Chương 4.Đêm khuya, Triệu Nhất Nhiên mật hội trai lạ, nghi vấn hẹn hò!!!
Suy nghĩ trong đầu cô rất nhiều thật ra chỉ trong một chớp mắt sau, cô đưa di động trả lại cho anh, rồi cố ý bước nhanh một bước kéo ra khoảng cách giữa hai người. Ji Yong hơi xấu hồ lại lập tức cười hì hì vờ như không biết.
Lúc sau, Nhất Nhiên đưa anh đến một nhà khách sạn dịch vụ tốt. Đưa anh đến cửa, cô liền muốn trở về. Nhưng Ji Yong lại không nhúc nhích, đứng trước cửa nhìn cô. Mà Nhất Nhiên cũng không mấy yên tâm, sợ anh không đặt phòng được, đành cắn môi quay lại giúp anh làm thủ tục mướn phòng. 'Tiễn Phật phải tiễn đến Tây thiên', cô nghĩ...Có vẻ Nhất Nhiên quên mất Ji Yong dù không biết tiếng Trung vẫn có thể nói tiếng Anh lưu loát... hơn nữa, khách sạn đẳng cấp quốc tế sẽ xuất hiện tình huống không mướn được phòng sao?
Rõ ràng là lòng cô biến, nên thái độ mới thay đổi.
Giúp anh muốn phòng ở qua đêm, lúc trả tiền, Ji Yong nhanh chóng dùng quét mã thanh toán. Chỉ cần đưa mật khẩu, quẹt mã liền ok. Cảm giác rất tiện lợi. Thanh toán thành công Ji Yong vui vẻ giơ điện thoại trước mặt cô khoe khoang đòi khen. Ở sau lớp khẩu trang, Nhất Nhiên nhếch môi cười.
Làm xong, Nhất Nhiên cùng Ji Yong nói tạm biệt.
"Liên lạc qua điện thoại nhé!" Ji Yong không quên nhắc nhở cô. Nhất Nhiên không nghĩ nói nhiều nên tùy ý vẫy điện thoại tỏ vẻ đã biết liền đi.
Nhất Nhiên vừa về đến nhà liền nhận được tin tức Wechat của Ji Yong, anh gửi hình căn phòng khách sạn đang ở.
" Làm gì lại cho tôi xem cái này?" Nhất Nhiên liếc mắt, ném di động qua một bên không để ý anh.
Vệ sinh cá nhân xong, cô lại đọc kịch bản một lúc sau đó ôm máy tính tựa vào đầu giường...Ohm
Nhất Nhiên mở trang âm nhạc, tìm bài hát của anh và nhóm bigbang, rồi lần lượt từng MV đều xem một lần... Nghe không hiểu gì cả, chỉ nghe giai điệu thôi, rất hay. Nhìn anh trong MV, Nhất Nhiên không tin vào mắt mình... vì trong MV trông anh.. thật sự ...vô cùng ...rất...quá...lôi cuốn, rất đàn ông.
Xem hết MV, cô tiếp tục đi dạo Postbar rồi Weibo, toàn diện tìm hiểu về Kwon Ji Yong, G-Dragon. Ở trong Postbar của anh, cô biết được rất nhiều thứ về anh. Có rất nhiều bài giới thiệu cho những người mới tham gia...
Mình cũng xem như là người mới đúng không?
Ở những bài viết đó kể rất nhiều về quá khứ của anh. Có hình chụp lúc anh còn là thực tập sinh, lúc anh mới debut. Còn có cả " Nhật ký ra mắt" ( Big Bang Documentary), cùng những sự kiện lớn trong quá trình hoạt động của nhóm. Nhờ những bài viết đó cô hiểu biết về anh nhiều hơn.
Cô xem rất lâu, đến khi không nhịn được sự buồn ngủ mới đi ngủ. Vì quá buồn ngủ Nhất Nhiên không liếc điện thoại một cái mà trực tiếp kéo chăn ngủ nên tin nhắn chúc ngủ ngon của Ji Yong như ném đá qua sông.
Có lẽ Nhất Nhiên cũng không nhận ra rằng cô đã bắt đầu tò mò về anh, bắt đầu quan tâm anh, bắt đầu trong lòng có anh...