chương 19-21

8 1 0
                                    


Chương 19: Anh muốn ~ cho anh đi ~

Hai người giống như phổ thông fan hâm mộ, ngồi ở khan đài xem biểu diễn, chỉ là, những người xung quanh đều lấy điện thoại ra quay chụp bọn họ.

Ji Yong và Nhất Nhiên đều thói quen, nên làm gì thì làm. Đã bị nhận ra vậy thì thôi, haizz ~ làm gì đều không thoát khỏi tầm mắt của quần chúng. Nhất Nhiên sảng khoái tháo nón xuống, khuôn mặt nhỏ trắng nõn lộ ra.

May là, ánh sáng ở hiện trường khá mờ nên không xảy ra chuyện gì. Ji Yong một tay cầm máy ảnh, một tay cầm gậy selfie nâng điện thoại di động. 'ca' một tiếng, Nhất Nhiên đẩy nhẹ anh, anh vội mang thiết bị chụp ảnh ra.

"Cái này!! Chụp lại cái này! Quá đẹp!" Ji Yong nghe lời cầm máy chụp ảnh. Người bên cạnh nhìn cảnh tượng này đều che miệng cười trộm.

Nhất Nhiên muốn uống nước, anh đem chai nước đưa qua, Nhất Nhiên cởi áo khoác, anh phụ trách cầm áo.

Khi hát đến <trời nắng> kinh điển, Nhất Nhiên cảm động. Không khí toàn buổi biểu diễn yên tĩnh ấm áp. Fan hâm mộ theo tiết tấu lay động hợp xướng.

Nghe đến ' Ngày gió thổi, tôi thử nắm tay em' ~ Ji Yong duỗi tay nắm chặt tay cô. Nhất Nhiên quay sang nhìn anh, ánh đèn mờ ảo nhìn không rõ mặt anh.

'Trước đó lúc trước có người yêu em đã lâu... thật vất vả, có thể lại yêu nhiều một ngày nữa..'

Tiếng ca quanh quẩn bên tai, tay cô trong tay anh, ấm áp xúc cảm làm cô nhận rõ người bên cạnh chân thật tồn tại.

Có nhiều người không biết vì sao cô lớn tuổi như vậy lại thích Chu Đổng, lứa tuổi giống cô gần như không thích ngôi sao.

Kỳ thực ... Cô gái nào cũng từng mơ ước có một tình yêu chung thủy một đời. Vì tình yêu mà mù quáng, vì tình yêu mà liều lĩnh một lần! Chỉ là... thời điểm đó cô đã bôn ba ở các đoàn làm phim, diễn vai quần chúng, mỗi ngày chỉ lo kiếm tiền. Khi ấy, cô một mình xa nhà, trời biết, cô phải ôm bao nhiêu quyết tâm mới làm vậy. Ngồi một mình ở đoàn làm phim chờ đợi vai diễn, bài hát của anh ấy cho cô rất nhiều an ủi. Mà tình yêu và hôn nhân của Chu Đổng là điều cô hướng tới, khi anh ấy kết hôn, cô không khóc lóc như những fan hâm mộ khác, cô chỉ..hơi cảm thán một chút.

Thần tượng đều sẽ kết hôn, cũng tìm được bến đỗ của đời mình, mà tình yêu của cô...

Nghĩ đến đây, Nhất Nhiên quay sang nhìn người bên cạnh, khóe miệng chầm chậm nhếch lên. Hiện tại, cô cũng tìm được.

Bên tai, tiếng ca vẫn tiếp tục...

Nhất Nhiên nhích lại gần Ji Yong, Ji Yong quay đầu nhìn cô. Nhất Nhiên bất ngờ kéo mũ của anh xuống. Ji Yong ngạc nhiên nhìn cô.

Nhất nhiên cười, không chút do dự hôn anh. Ji Yong vươn tay giữ chặt cô, làm sâu sắc hơn nụ hôn này.

Hai người hôn nhẹ nhàng triền mien. Bọn họ biết, đối phương là người phải quý trọng cả đời.

Một lát sau, hai người tách ra, Ji Yong ôm chặt cô, vuốt ve mái tóc cô. Sung sướng cúi đầu nhìn cô cười. Thật hạnh phúc vì có cô ở bên.

kpop đn Đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ