Chương 18: Sự chuẩn bị của anh
Mọi ngươi đều biết GD là một ca sĩ kpop, phong cách thời trang được đánh giá rất cao. Ai cũng cho rằng GD là người đàn ông mặc gì cũng đẹp. Hơn nữa mỗi lần comeback, kiểu tóc và concept của anh luôn đưa tới sự quan tâm của nhiều người. Quả đầu màu cam trong album lần này càng để mọi người thán phục sức sáng tạo của anh. Hiện tại anh đã trở về màu đen, trông rất ngoan hiền.
Sự ảnh hưởng lẫn nhau bắt đầu xuất hiện, phong cách của Nhất Nhiên dần dần mang hơi hướng của anh....Ban đầu là trang phục mang phong cách Hàn quốc sau đó là những bộ cánh thời thượng hơn một chút, đây điển hình là gần mực thì đen gần đèn thì sáng. Các fans đều nói Nhất Nhiên khác trước rồi...hồi đó Nhất Nhiên giản dị lắm...
Fans có lẽ quá lo xa, Nhất Nhiên sẽ không trở thành fashion star được đâu. Dù sao cô cũng là diễn viên, không thể như Ji Yong theo trường phái đột phá ấn tượng được.
Hai người xuất hiện ở trên đường quả thật đưa tới rất nhiều sự chú ý, đây là lần đầu tiên sau khi công khai hai người cùng xuất hiện bên nhau. Tiếp theo là hình ảnh Ji Yong kéo tay Nhất Nhiên vào nhà hàng. Ji Yong đội mũ cúi đầu đi đằng trước, còn Nhất Nhiên bị anh kéo tay theo sát đằng sau. Lúc vào cửa, Ji Yong chuyển tay, nhẹ đỡ sau lưng Nhất Nhiên , ý bảo cô vào trước. Buồn cười là Nhất Nhiên vào cửa rồi như muốn nói điều gì quay đầu lại, sau đó... xém bị đụng vào cửa. May mà Ji Yong kịp đẩy cô về trước một tí. Sau đó... Ji Yong không nhịn được, phá lên cười.Ha ha! Vốn dĩ anh rất dễ bị chọc cười, nên cũng không kiêng nể gì cười nhạo cô.
Nhất Nhiên lập tức thưởng cho anh một cái tát lên trán... Ji Yong vừa cười vừa dỗ dành cô cùng vào trong.
Cảnh hài hước này được đăng lên MXH, người hâm mộ xem được đều bật cười. Hai người này bình thường ở cùng nhau cũng khá thú vị. Rất nhiều fans đều chú ý sự chu đáo của Ji Yong và 'bạo lực' của Nhất Nhiên!
Các VIP cảm thán, Nhất Nhiên thật là xuống tay không thương tiếc mà! Cũng dám vỗ trán?!!
Mà màn này càng làm các VIP hàn quốc bất ngờ. Từ sau khi hai người công khai tình cảm, fans Hàn cũng học cách vượt rào chú ý từng hành động của Ji Yong ở Trung. Các cô nàng bất ngờ vì trước kia cũng không ai dám động thủ với GD... Số là GD luôn là đại ca, bản thân anh cũng vô cùng cường thế. Bất kể là ở trong nhóm hay ở nơi khác, ở một số tiết mục cũng có thể nhận ra một ít.
Cho nên... Một cái tát của Nhất Nhiên khơi dậy sự phẫn nộ của dân chúng! Mỗi người đều lên án cô.
'Oppa bị đánh... đau lòng..'
'Vẫn luôn được chúng ta nâng niu trong tay, oppa bị người đàn bà kì lạ đánh'
...
Không thể không nói, fans Hàn thật kì quặc, fans Trung nhìn phản ứng của họ đều không thể hiểu nổi? Đây là kiểu tư duy gì vậy?
'Còn bị đánh... Kia là ve vãn đánh yêu giữa người yêu thôi mà ~ đôi khi tôi cũng làm vậy với bạn trai mình'
'Đây là chuyện bình thường giữa bạn bè trai gái.'