chương 9-10

5 1 0
                                    

Chương 9 Đều tại Seung ri bày đầu thôi

Ji Yong lòng như tro tàn muốn đứng lên, cái miệng này của cô, cắm dao làm người khác á khẩu không nói gì được. Ji Yong chống tay muốn ngồi dậy, Nhất Nhiên quàng tay ôm cổ anh, Ji Yong lại nằm xấp trên người cô.

"Em nói đùa ~ thật đó ~" Nhất Nhiên hôn anh một cái.

"Anya ~ em nói dối, rõ ràng là em ghét bỏ anh" Môi anh nhếch lên chứng minh tâm trạng của anh rất tốt. Vậy mà vẫn nghĩ một đằng nói một nẻo tỏ vẻ không vui.

Nhận ra anh không giận, đang vui đùa với cô, Nhất Nhiên do dự một hồi, nhanh chóng ở trên môi anh in một nụ hôn.

Ji Yong cười xem cô, lại cúi đầu hôn đáp trả...

Hai người ở trên ghế sô pha thân mật một lúc, Nhất Nhiên cảm thấy lại tiếp tục có khả năng mình sẽ bị lột quần áo ngay trên ghế! Nhất Nhiên đẩy anh ra.

"Ăn cơm chưa? Có đói không?"

"Anh muốn ăn em..." Ji Yong ôm cô, mắt nhìn cô.

"Không được ~ em là cái gì đơn giản cho anh ăn một ít nhé ~"

"Hả? Em biết nấu cơm?" Cô ấy còn biết nấu cơm? Sự chú ý của Ji Yong bị dời đi

"Anh cứ xem thường em đi, trước kia ở nhà cái gì cũng phải làm. Em còn biết lột bắp nữa nha." Nhất Nhiên đắc ý nói.

Ji Yong không hiểu lắm cái cô nói phía sau là gì.

"Bắp ngô..." Nhất Nhiên dùng tiếng Hàn lặp lại, lại khoa tay múa chân miêu tả cái gì là 'lột bắp'. Ji Yong rất tò mò, đối với mọi thứ liên quan đến cô đều tò mò. Trên người cô luôn có rất nhiều thứ kì lạ cần anh khám phá.

Nhất Nhiên bị câu lên hứng thú, lại kể cho anh rất nhiều chuyện lúc cô còn chưa đi theo con đường diễn viên, nói cho anh nhà cô có núi, có nước, kể lại khoảng thời gian ấp ám thú vị đó.

Nhất Nhiên nói rất sinh động, Ji Yong cũng nghe rất chân thành. Anh từ lời nói của cô tưởng tượng cuộc sống trước kia của cô

"Em không được đào tạo chuyên nghiệp, không học cái gì học viện điện ảnh.Ừm ...có cơ hội em vẫn muốn đi học một ít. Dù sao kỹ thuật diễn làn cần có sự trau dồi học tập không ngừng. Cái bây giờ em có đều là tự mình tìm ra, nghiền ngẫm ra nên sẽ có chút khuyết điểm" Càng nói Nhất Nhiên lại bắt đầu phân tích, kế hoạch việc trong tương lại. Đầu óc vận hành hiệu suất cao.

Ji Yong luôn nghiêm túc lắng nghe, không ngắt lời cô

"Hiện tại không có thời gian, có cơ hội sẽ đi lắng đọng một chút. Có thể... là khi mang thai? Hoặc là sinh em bé xong, chắc là sẽ có một đoạn thời gian nghỉ, không có việc gì..."

Nhất Nhiên vẫn còn lẩm bẩm kế hoạch, Ji Yong vừa nghe liền cười. Cái này là nghĩ đến chuyện sinh con rồi sao?! Ji Yong dù vẫn cười nhưng nghĩ đến con của bọn họ, trong lòng cũng có một chút chờ mong.

Sinh em bé? Hẳn là... một rất tuyệt trải nghiệm...

Ý nghĩ của anh bị cô mang lệch. Vừa nghĩ đến, Ji Yong đã đặt tay lên bụng cô, cứ như, ở đó đã có em bé vậy.

kpop đn Đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ