Chương 14 Cậu bé tiểu Quyền này không sai
Tiểu..tiểu quyền? Ji Yong im lặng ở trong lòng lặp lại lần đầu tiên nghe được biệt danh. Nghe được xưng hô này Nhất Nhiên cũng bật cười. Cha mẹ cô không hiểu cô cười cái gì.
Chắc là... cái này có rất đậm phong cách Trung quốc xưng hô anh cũng không hiểu biết đâu. Nhất Nhiên cười, Ji Yong cho rằng đây là thể hiện sự thân mật xưng hô, anh cảm thấy khá thú vị.
Nhất Nhiên kéo Ji Yong ngồi đối diện cha mẹ, Ji Yong rụt rè cứng ngắc ngồi đó.
"Tiểu Quyền... tôi nghe Nhất Nhiên nói cậu là người Hàn quốc có phải không?"
"Dạ, con là người Hàn"
"Tiểu Quyền là ca sĩ?"
"Phải, là ca sĩ ạ"
"Trong nhà có những ai?"
"Cha mẹ và một người chị gái"
"..." Cha mẹ Nhất Nhiên giống như tra xét hộ khẩu liên tục đặt câu hỏi. Hỏi đến nỗi Nhất Nhiên ngồi bên cạnh không chịu nổi, còn hỏi sau khi kết hôn định ở đâu!
Ji Yong không chê phiền toái giải thích, luôn ngồi nghiêm túc trả lời mỗi câu hỏi. Nhất Nhiên lần đầu thấy anh nghiêm chỉnh như vậy.
"Mẹ, hỏi vậy đủ rồi ~ anh ấy vừa xuống máy bay chưa kịp nghỉ ngơi đâu. Có thời gian lại tiếp tục" Nhất Nhiên đau lòng Ji Yong, mẹ của cô có chút dông dài... Cha còn một mực dò xét anh, không ngăn cản.
Nhất Nhiên đề nghị tạm nghỉ, mẹ cô liền không hỏi tiếp. Nhưng cha cô vẫn hỏi câu cuối cùng
"Tiểu Quyền, Kwon Ji Yong đúng không? Tôi có ở trên mạng tìm hiểu về cậu. Sự việc quá khứ tôi cũng không hỏi lại, cậu có bao nhiêu tiền tôi chẳng quan tâm, việc tôi để ý là, rốt cuộc cậu có thật lòng với Nhiên Nhiên nhà tôi không?
"Nhiên Nhiên?"
"À, là tên ở nhà của Nhất Nhiên. Vấn đề này tôi hy vọng cậu nghiêm túc, thành thật trả lời. Cậu là thật lòng thích và mang thái độ nghiêm túc cùng Nhiên Nhiên yêu đương sao? Nhiên Nhiên nhà tôi... tuổi tác không nhỏ, nó không có thời gian để lãng phí"
"Cha! Con còn trẻ mà!" Nhất Nhiên hơi thẹn thùng.
Cha cô cũng không để ý cô, chỉ sắc bén nhìn Ji Yong. Ông không muốn...con gái ông bị tổn thương. Con gái ông đi đến ngày hôm nay đã rất khổ cực. Sau này ông chỉ mong cô sống sung sướng hạnh phúc, tìm được người đàn ông tốt để gả. Đây là tâm nguyện lớn nhất của họ.
"Xin ngài tin tưởng! Con đối với Nhất Nhiên à là...Nhiên Nhiên là nghiêm túc. Con tuyệt đối không nghĩ làm cô ấy tổn thương, con cùng là không dễ dàng mới gặp được người tốt như Nhiên Nhiên." Vừa nói Ji Yong vừa quay sang nhìn cô lặng lẽ nắm tay cô. Mặt cô chậm rãi theo ánh mắt anh bắt đầu tăng nhiệt.
"E hèm!" Cha cô nhìn thấy động tác của anh cùng dáng dấp của con gái, cố ý hắng giọng. Ngược lại, bên miệng khẽ nhếch, thái độ so với ban đầu khá hơn.
Nhiên Nhiên hơi sợ cha cô, nói đúng hơn là đã quen bị cha quản giáo. Cha cô ho một tiếng, cô tức khắc đem tay rút ra khỏi tay anh.