chương 16

5 0 0
                                    

Chương 16: Tình cảm bị phát hiện!

Bắt đầy từ khi Bigbang bốn người từ sân bay trở về. Mạng lưới Hàn, trên Naver , các cụm từ tìm kiếm'GD Trung quốc' 'bạn gái GD'  nhanh chóng lên hot search.

VIP nóng nảy! Đều đã rạng sáng, tham gia tiết mục xong mọi người đều về nước chỉ có anh ta không về. Trước kia còn có thể nói là ở Trung Quốc anh có hợp đồngCF cần bàn bạc  nhưng bây giờ là rạng sáng, đang lừa trẻ con đấy à? Vậy một mình anh ở Trung Quốc làm gì?

Trên mạng, fan hâm mộ của anh ồn ào chất vấn vì sao GD không về, những người khác cũng vào góp vui cùng thảo luận phỏng đoán. GD ở Trung Quốc có một cô bạn gái là giả thuyết được nhiều sự tán đồng nhất.

Bên Trung Quốc, tin tức về GD cũng lên hot search của Weibo một thời gian nhưng không gây sự chú ý quá lớn, là vì có một tin tức khác càng lớn !

Tiểu Vĩ ca sắp vạch trần bạn trai của một tiểu hoa đán nổi tiếng.

Tiểu hoa đán đang nổi ,còn có bạn trai, điều này làm mọi người đoán ngay người sắp bị bóc là bạn trai của Triệu Nhất Nhiên!

Ngày kế Nhất Nhiên mới nhìn thấy tin tức, lúc cô nhận được tin tức, công ty đang thương lượng với phòng làm việc của Trác Vĩ. Hơn 10 giờ sáng, Ji Yong một mình 'bí mật' xuất hiện ở sân bay Hàn Quốc.

Toàn thân Ji Yong bao bọc chặt chẽ mới xuất hiện ở sân bay, dù vậy... vẫn bị  fan hâm mộ thức trắng đêm canh ở phi trường nhận ra. Trông thấy Ji Yong đi ra, fan hâm mộ như ong vỡ tổ ùa lên vây chặt anh. Nhân viên an ninh ở sân bay phải trợ giúp anh tránh khỏi sự tiếp cận của fan.

Ji Yong bị đám người đột nhiên bao vây mà giật mình! Anh định như mọi khi đi xuyên qua, chỉ là anh nghe thấy có fan đang khóc còn có người khàn giọng hô to!

"Oppa!! Có phải anh có bạn gái rồi không!"

"JI YONG Oppa! Hôm qua anh ở lại Trung Quốc. Người phụ nữ kia là ai?!"

"Là ai?"

...

Có người bắt đầu, lập tức khiến hiện trường trở nên hỗn loạn, mất kiểm soát, người gào khóc rất nhiều. Có quá ít fan còn lý trí  vì cơ bản có thể canh giữ ở sân bay đều là fan cuồng , fan cá nhân của anh, cảm xúc đều rất kích động.

Ji Yong nghe bọn họ nhắc đến bạn gái, hơi hối hận vì hôm qua ở lại Trung Quốc. Nhưng mà, khó khăn lắm mới đi qua một lần, lại đúng dịp cô và anh trùng lịch trình , ở cùng cô một đêm là việc hợp tình hợp lý, anh cũng muốn ở lại với cô cho nên không nghĩ quá nhiều. Có lẽ ban đầu anh không để chuyện này vào mắt, anh luôn là muốn làm gì thì làm. Không nghĩ tới, lần này làm fan phản ứng lớn như vậy.

Người đầu tiên khóc kêu, Ji Yong che kín mặt quay đầu liếc nhìn cô gái đó một cái, sau đó.. cúi đầu, không có bất kỳ đáp lại mà bước thẳng ra ngoài ... Trong lòng anh nhủ thầm

'Cũng bởi vì biết các người sẽ thế này, tôi mới không muốn nói bất cứ chuyện gì.'

Đến công ty Ji Yong bị cảnh cáo một tí. Thật ra, nếu không phải fan và dân mạng  thảo luận thanh thế quá lớn, công ty sẽ không để ý. Chỉ ở một đêm, không đoán được fan nhạy cảm như vậy, Ji Yong bị lệnh cưỡng chế trong thời gian này không được đi Trung Quốc.

kpop đn Đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ