Chương 7-8

9 0 0
                                    


Chương 7 Em đừng khóc, tôi không ôm được em.

Bởi vì Nhất Nhiên đóng phim cổ trang, nên phải thường xuyên treo dây cáp diễn xuất cảnh bay trên không. Lần này cũng thế, với tinh thần trách nhiệm cao, Nhất Nhiên luôn hạn chế tối đa diễn viên đóng thế, dù sao cũng phải treo cáp, lại có nhân viên hậu cần giúp đỡ. Cô đã có kinh nghiệm phần này. Quá trình quay chụp rất thuận lợi, Nhất Nhiên ở trên cao dựa theo chỉ đạo bay tới bay lui, làm các động tác đẹp mắt. Bỗng nhiên! Nhân viên giữ dây cáp không biết vì sao làm dây bị lỏng. Nhất Nhiên bất ngờ ngã ra sau, rơi thẳng xuống đất.

Nhất Nhiên rơi xuống trong nháy mắt hù dọa mọi người. Đạo diễn nóng vội hô to cứu hộ. Nhất Nhiên cũng bị hoảng sợ, sắc mặt trắng bệch. Nhưng cô không thể làm gì khác ngoài việc co tay chân lại bảo vệ các vị trí quan trọng trên cơ thể. Nhân viên thao tác dây cáp vội vàng kéo dây lại cứu giúp, nhưng vẫn chậm một chút, chỉ có thể làm tốc độ rơi xuống chậm lại. Nhất Nhiên chạm đất bằng lưng, eo cùng toàn bộ sau lưng đều đau đến chết lặng.

Dù không quá cao vẫn là từ trên không rơi xuống. Nhất Nhiên vẫn nằm co quắp không bò dậy được. Bên kia, người trong đoàn phim và trợ lý cũng xúm lại. Cô đau không động đậy được, trên mặt toàn là mồ hôi lạnh.hàm răng cắn chặt, cố nén không muốn khóc lên!

Mọi người vây quanh cô nhưng không dám chạm vào sợ đụng nhầm chỗ nguy hiểm. Xe cấp cứu kịp thời chạy tới, có nhân viên y tế chuyên nghiệp nâng Nhất Nhiên lên cáng, lập tức chạy đến bệnh viện!

Fan hâm mộ đứng gần đoàn làm phim thấy một chiếc xe cấp cứu chạy vào phim trường lại lập tức phát báo hiệu chạy ra. Fan đoàn tức khắc rối loạn, không biết là ai bị thương? Bên ngoài phóng viên cũng nhận được tin báo. Tại lúc gặp nhân viên của Nhất Nhiên lái xe chạy theo xe cấp cứu thì mọi người đều biết Nhất Nhiên xảy ra chuyện.

Fan hâm mộ náo động, đòi câu trả lời của đoàn làm phim, cho họ biết chuyện gì xảy ra. Tin tức lập tức được tung lên mạng.

Đoàn phim chính thức lên tiếng xác nhận Nhất Nhiên bị thương, nói rằng cô gặp sự cố khi quay cảnh cưỡi ngựa. Đám fan của cô vừa lo lắng vừa đau đòng.

Trong khi đó, trên xe cứu thương Nhất Nhiên vẫn đau đớn đến khôn cử động được, quản lý ngồi bên cạnh liên tục lau mồ hôi cho cô. Lúc này không có người vây quanh, cô rốt cuộc khóc thành tiếng.

Quản lý luôn miệng an ủi, phân tán sự chú ý của cô. Nhất Nhiên vẫn luôn nhỏ giọng thút thít, không dám lớn tiếng, vì sợ kéo đến cơ bắp ở eo và xương sườn sẽ càng đau hơn.

"Gọi điện thoại báo cho GD. Suýt chút là tôi quên mất!" làm bạn trai của Nhất Nhiên, khi Nhất Nhiên có chuyện gì nhất định phải cho anh ta biết.

"Không được. Đường gọi" Nhất Nhiên không muốn anh biết việc này. Làm diễn viên xảy ra một ít chấn thương là chuyện bình thường, cô không muốn chuyện gì cũng phải tìm người dựa dẫm.

Quản lý vẫn bấm máy goi cho Ji Yong...

Nhìn thấy cuộc gọi của Nhất Nhiên, Ji Yong dù cảm thấy lạ khi cô gọi giờ này nhưng vẫn lập tức bắt máy. Ngay sau đó giọng của quản lý vang lên

kpop đn Đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ