chương 17

9 0 0
                                    

 Chương 17: GD công khai tình yêu

Lúc này là thật đến không thể thật hơn nữa, lần đầu tiên GD chính diện thừa nhận chuyện yêu đương. Ngay khi GD đăng lên Weibo và tag Nhất Nhiên thì lập tức Nhất Nhiên cũng đăng một bài không phải share bài của Ji Yong mà là

'Bạn trai của tôi g-dragon_offi CIAL'

Cô kèm thêm một ảnh chụp là ảnh Ji Yong ăn cơm. Ji Yong với mái tóc đen ngoan ngoãn ngồi, cười nhìn ống kính tay bưng chén cơm tay cầm đũa. Đũa để bên miệng, trong chén còn thấy một miếng xương sườn...

Hai người thay phiên bày tỏ thái độ thật là dội bom liên tục!! Tình yêu của họ khiến cho giới giải trí Trung Hàn động đất !! Hai người này, làm thế nào mà sáp vào nhau? Thật quá sức tưởng tượng.

Sau khi Ji Yong có động thái đáp lại, mạng lưới Hàn bùng nổ tranh cãi!! Lại có một ngày GD công bố tình cảm? Vả lại... Người phụ nữ kia là ai vậy? Các cô cũng chưa quen mặt đâu. Sự hiểu biết về Nhất Nhiên chỉ giới hạn ở <Vũ Linh> được phát sóng ở Hàn, không đánh giá cao cô.

Ở Hàn Quốc, các fan hầu như chưa tiếp nhận sự thật này. Không riêng ở Hàn, mà fan Trung Quốc của Nhất Nhiên cũng không tiêu hóa được. Tình cảm được công khai thì những nghi vẫn trước kia đều được giải quyết.

Cô ở trên tiết mục nói ra những lời đó chẳng phải là miêu tả về GD à, còn kiếm được nhiều hơn cô nữa chứ. Có fan còn tỉ mỉ phát hiện trên tiết mục cô có bật ra một câu tiếng Hàn, đây đều là bằng chứng họ đang yêu nhau.

Nhưng không phải tất cả fan đều đồng ý. Rất nhiều người, không chỉ là fan cũng không coi trọng tình yêu của hai người. Nhất là fan Nhất Nhiên, họ không e dè để lại comment ở bài đăng xác nhận quan hệ của Ji Yong và Nhất Nhiên

Ở chỗ của Nhất Nhiên là lời khuyên chân thành

'Nhất Nhiên à, GD không tồi, chỉ là... Anh ta không thích hợp với em'

'Không cần bị bề ngoài của anh ta mê hoặc, nhìn GD là biết anh ta thuộc loại người đào hoa'

'Loại đàn ông này không đáng tin'

'Tôi không phải antifan của GD, anh ta ở cùng ai tôi không quan tâm, có điều, có thể đừng tìm đến Nhất nhiên của chúng tôi hay không?'

Ở chỗ của Ji Yong là một màn 'châm chọc khiêu khích', dù sao đều là lời khó nghe.

Thật nhiều người nghĩ, Nhất Nhiên coi như là kỹ thuật diễn tốt, lại là mỹ nhân có tiếng của Cbiz, thật vất vả mới tỏa sáng không ngờ lại bị GD kéo vào hố lửa. Không sai, bọn họ muốn là GD đừng dính tới ai cả. Bình luận đều là:

'Không phải người nào đó ưa thích người Nhật sao? Rẽ sang sát vách!'

'Đem nữ thần của chúng tôi dụ đi..'

'Tôi nhìn hai người này...chắc không bền, chống mắt lên xem'

'Cũng vậy'

...

Có thể nói bất kể là fan hay neitizen của cả hai nước đều phản ứng tiêu cực với tình cảm của hai người.

Chưa kể , trước đó, trên tiết mục, Nhất Nhiên có ám chỉ về chuyện kết hôn. Ngôn luận này truyền đến tai của fan và neitizen Hàn,  đưa đến sự cười nhạo.

kpop đn Đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ