Kabanata 8

5.8K 83 5
                                    

Kabanata 8


"UNTI UNTI mo na ba siyang nauuto?" tanong ni Gideon sa kabilang linya. I just sighed. Mukhang mahihirapan ako sa babaeng iyon. Nag iinarte pa, sa itsura kong ito?! Tinanggihan niya ako? How pathetic.

"Lagyan mo naman kasi ng emosyon ang sarili mo. You're saying sweet words but, hindi niya ramdam ang sincerity mo. If you continue doing that, mag aaksaya ka lamang ng panahon at pagod---"

"Fine! Fine! Ayan ka nanaman sa mga sermon mo, tatay ba kita?!"

Nagsimula siyang maging ganito noong napulot niya ang babaeng kasama niya ngayon. Patay na patay siya doon. Ganito ba ang pag ibig? Disgusting.

Kahit na kailan ay hindi ako mapapaibig ng kahit na sino. Love is for stupid people.

Sa pamilya ay maaari pa, blood related. But, for some stranger that you just met. I don't think so. Hindi pwedeng ma - attach ka sa kaniya ng sobra gayoong hindi kayo magkaano ano.

And in my state. I just fuck. Iyon lamang ay sapat na sa akin.

Masaya na akong hanggang kama lamang ang relasyon ko sa mga babae. If they want slow and soft, I'll take it that way. But if they want hard and rough...I also gave it that way, mabait naman ako sa mga naikakama ko. May nasasakal pa ako. Well, ginusto naman nila iyon.

Sa pagmumuni muni ko ay tinignan ko ang babae sa kama. She's asleep. Hindi ko talaga alam kung anong dahilan ng pagtanggi niya sa pag aaya ko ng kasal.

Every girl that I know beg for me. Lahat gusto akong makuha. They will bend their knees and suck me just for me to be pleased.

Diyos na ang turing sa akin ng lahat. How dare this woman reject a god?!

Mas lalo lamang nadagdagan ang inis ko sa kaniya. Marami naman akong plano. That goddamn plan A sucks. Well, the plan B is much more worst.

Kung hindi ko siya madaan sa dahan dahan. Hindi na siguro masamang daanin sa santong paspasan. Every girl that I fuck like it rough and harsh.

I don't think this girl is a virgin.

As I step closer to her mas lalong nanunuot ang kaniyang amoy sa aking ilong. Nararamdaman ko ang paninikip ng aking pantalon sa amoy niya.

Are you a weakling, Yross?! Hindi ka tinitigasan noon dahil lang sa amoy ng isang babae?! What the fvck?! What is happening now to you?

Para akong tanga dahil kanina ko pa kinakausap ang aking sarili. Bumalik ako sa realidad ng lumihis siya ng kaunti.

Sa pagtagilid niya ay mas lalong nakita ang mahaba at makinis niyang hita. Her cleavage is showing proudly. Kalat ang kulot niyang buhok sa puting unan at kumon.

Mukha siyang anghel na mahimbing ang tulog.

And I'm the devil who will take the innocent angel.

Unti unti akong gumapang sa kama hanggang sa makapatong na ako sa kaniya. Matagal ko na itong pantasya. Lagi akong naninigas paggising dahil siya ang napapanaginipan ko.

Gusto kong sampalin ang sarili. I want to know if I'm still dreaming! God!

Inalis ko ang kaunting buhok na tumatakip sa mala anghel na mukha niya. Kasabay noon ang paghimas ko sa alaga kong naninigas na.

Ibinaba ko ng kaunti ang strap ng black dress niya. I think my manhood got bigger when I saw her collarbone. It looks so delectable.

Dinilaan ko iyon. Nanggigigil na ako sa kaniya pero tinitiis ko lang. Nanginginig ang kamay ko habang ginagawa ko ang mga iyon.

Turn Me On [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon