34. Cơn mưa rào. Tớ từng yêu cậu. (1)

363 24 0
                                    

Trải qua một cuộc tình thất bại. Cậu mất hy vọng hoàn toàn vào tình yêu, mãi đắm chìm vào quá khứ với cô bạn gái cũ. Cô bạn thân T/b, của cậu cố hết sức an ủi tìm mọi cách làm tâm trạng, Kim Taehyung tốt hơn. Nhưng vẫn  đổi lại con số không.

Cơn mưa tháng sáu bất chợt ghé ngang qua. Cô đang ngồi ở quán cafe cô thường hay tới. Ngước nhìn cơn mưa nặng hạt đang rơi xuống ngoài ấy.

Cô khẽ thở dài, hai tháng trôi qua rồi cậu ấy vẫn vậy. Luôn trầm mặc im lặng nhốt bản thân ở nhà. Bốn bức tường xung quanh đó. Cậu ta không thấy ngột ngạt sao?

Cô thật không thể hiểu nổi cái tên đầu gỗ kia. Chỉ vì một mối tình với một cô bạn cấp ba mà cậu ta nhốt bản thân trong phòng suốt hai tháng trời.

Cô là bạn cậu. Cả hai nhà sát kế nhau. Chơi với nhau từ bé đến khi lớn lên. Cô cũng chứng kiến nhiều chuyện mà cậu trải qua.

Khi cậu buồn cô cũng bên cậu. Khi cậu bắt đầu biết yêu, cô ngồi nghe cậu liên thuyên về người cậu thích, cô vẫn bên cậu. Ngày cậu tỏ tình, cô đã giúp đỡ khích lệ cậu rất nhiều và cậu đã thành công.

Ngày đi du học, cô đã buồn biết bao vì không gặp cậu nữa. Không được nghe giọng nói của cậu. Rất nhiều thứ cô vẫn muốn được nhìn thấy.

Hơn hết tên đầu gỗ ấy! Không hề biết cô thích cậu. Cô biết,  bản thân mình không có quyền nói lời thích với cậu. Cô không muốn thấy ánh mắt áy náy kia của cậu. Nó đồng nghĩa với việc thất bại.

Được hai năm cô về nước. Tình cờ nghe được câu chuyện của cậu. Từ con bạn thân của mình. Mãi ngắm nhìn cơn mưa ngoài kia, chợt có một tiếng cốc nhẹ của ly. Cô ngước nhìn bắt gặp nụ cười của Park Jimin. Anh chủ quán ở đây.


"Em có ưu phiền gì sao?"

Park Jimin nở nụ cười dịu dàng nhìn cô.

"Em đang suy nghĩ một chút thôi"

Cô ngước nhìn Park Jimin đối diện, cả hai ngồi đối mặt nhau. Đưa đôi mắt ra ngoài lần nữa với tâm trạng sầu não.

"Em không phiền, khi anh muốn nghe em tâm sự?" Park Jimin nghiêng đầu nhìn cô.

"Anh cũng hay thật. Biết em đang nghĩ gì mà"

Cô cười liếc nhìn anh. Park Jimin, khá hiểu tính cô ngoài gia đình. Cô thường hay tìm anh để tâm sự. Nay anh vẫn thế luôn tinh mắt khi thấy cô có chuyện gì đấy xảy ra.

"Có chuyện gì xảy ra với em,
T/b?" Park Jimin hỏi.

"Em cảm thấy đã hai năm trôi qua rồi. Từ ngày em đi du học và trở về. Cậu ấy..." Giọng nói dần ngập ngừng đi, mắt cô mang chút buồn bã.

"Ý em là cậu bạn. Tên Kim Taehyung?"

"Vâng, anh biết đó. Em thích cậu ấy nhưng cậu ta lại yêu người khác và giờ bọn họ đã đường ai nấy đi. Em đến gặp cậu ấy nhưng lại không dám."

You My Only One - BTS/You  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ