6: Gặp mặt chính thức.

1.7K 126 15
                                    

6: Gặp mặt chính thức.

Buổi họp lớp hôm đó kết thúc trong không vui, La Tại Mẫn chẳng hiểu sao cuối cùng lại biến đi đâu mất, còn Hoàng Nhân Tuấn và Lý Minh Hưởng về trước do jet - lag nặng, chỉ dư lại Lý Đế Nỗ buồn bực đi về một mình, rồi nhận được cuộc điện thoại ba hoa hẹn gặp hội bạn thân ngày ấy gì đó từ La Tại Mẫn.

"Không đi là không đi." Đế Nỗ tháo kính cận xuống, xoa xoa thái dương mỏi mệt.

"Đế Nỗ, nếu cậu không muốn gặp A Tuấn thì ừ cứ ở nhà đi không khiến!" Tại Mẫn cũng hết nước hết cái rồi.

Vốn dĩ anh không định nói thẳng ra như thế, nhưng tên Lý Đế Nỗ này thường xuyên lì lợm và ngại ra ngoài. Đợt này này vất vả lắm mới xin nghỉ phép được một tuần về nhà nghỉ ngơi, tiện dịp đón bạn từ nước ngoài về, Tại Mẫn không muốn phí phạm, thế mà cái tên đầu đất kia cứ thích phá hỏng kết hoạch tốt đẹp của anh.

Lý Đế Nỗ im lặng, suy nghĩ một lúc rồi mới chậm rãi hỏi: "Ở đâu? Bao giờ?"

"Biết ngay là cậu sẽ đi mà!" Tại Mẫn vui vẻ nói: "Ở nhà hàng lẩu mà A Tuấn thích đó! Cậu ấy bảo là thèm lẩu từ rất lâu rồi! Tối nay, bảy giờ!"

"Ừ, cậu có cần đón không?"

"Nếu cậu có lòng thì tốt quá!" Tại Mẫn hì hì cười.

.....................

Đế Nỗ và Tại Mẫn đã đến nhà hàng từ sớm, tranh luận với nhau xem nên gọi những món gì. Đế Nỗ thì cứ một mực gọi những món Nhân Tuấn thích ăn, còn Tại Mẫn thì tranh gọi mấy món khoái khẩu của mình, thành ra đến lúc sắp đồ lên bàn thì chẳng khác gì tiệc buffet tự chọn hết.

Bảy giờ kém mười.

Chuông điện thoại của Tại Mẫn vang lên réo rắt, anh lấy ra, nhìn vào tên người gọi, hăm hở nhận điện: "A Tuấn à? Cậu cứ bảo phục vụ dẫn vào phòng 1 nhé! Bọn này đang đợi sẵn rồi, gọi nhiều món cậu thích lắm!"

Chỉ năm phút sau, cửa được mở ra, Hoàng Nhân Tuấn nghiêng đầu nhìn vào trong, đôi mắt lúng liếng vui vẻ, nhảy nhót chạy tới tay bắt mặt mừng với Tại Mẫn, sau đó nhìn qua, mỉm cười gật đầu với Đế Nỗ.

"Đi một mình à?" Tại Mẫn xoa đầu Nhân Tuấn, hỏi.

"Minh Hưởng đang ở ngoài, chẳng biết anh ấy làm gì ý!" Nhân Tuấn quay đầu ngóng chờ.

Đế Nỗ nhìn theo Nhân Tuấn đi ra ngoài tìm người kia, liền quay sang nói với Tại Mẫn: "Sao cậu không nói rằng có thêm anh ta nữa?"

"Thôi nào Đế Nỗ, dẫu sao Minh Hưởng cũng là bạn của Nhân Tuấn mà!" Tại Mẫn vỗ vai anh: "Bình tĩnh đi, đâu rồi sẽ có đó."

Chỉ một chốc sau, Nhân Tuấn đã trở lại, tay thì nắm tay một chàng trai khác, hai người cùng nhau cười đùa rất vui vẻ, có thể nghe thấy loáng thoáng người tóc vàng đang chia sẻ điều bất ngờ mình vừa gặp phải với chàng trai tóc nâu xám, và sau đó cậu nhóc nhỏ người kia cười run rẩy, mắng bạn trai mình ngốc.

[NoRen] Nếu không là emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ