Chap 2: " Hwang" Tổng - " Kang" Tổng

1.1K 88 19
                                    

Tại văn phòng xa hoa, có một chàng trai đang cong lên nụ cười nửa miệng đầy giễu cợt, tay mân mê trên trang nhất tờ báo với tiêu đề " Sự thật về cô nhi viện WN".

- Nước cờ thông minh mà vẫn bị đám chó săn nhìn ra, là do chúng ta đi sai hay do chúng quá thông minh?

Một chàng trai nữa bước vào văn phòng, xét về tướng mạo hai chàng trai này tuyệt đối không ai thua ai. Họ là lãnh đạo cao cấp hay còn gọi là " Hwang" tổng và " Kang" tổng của tập đoàn LA. Hai con người xuất chúng gặt hái được sự thành công ở tuổi 25 khiến người người ngưỡng mộ. Đã có rất nhiều mĩ nhân - con gái của các tập đoàn đối tác khác được dâng đến tận cửa chỉ mong sao được hai con người kiệt xuất này nhìn đến.

Nghe thấy tiếng của Hwang Minhyun, Kang Daniel ngẩng đầu nhìn, nụ cười nửa miệng vẫn không thay đổi nhưng kèm theo đó là tiếng phát ra đầy vẻ nhạo báng:

- Là vì chúng quá thông minh, thông minh đến nỗi, viết được 3 phần của tảng băng chìm luôn cơ đấy.

Phải, là 3 phần của tảng băng chìm. Và các bạn biết đấy, 7 phần còn lại vẫn chỉ là một ẩn số, sau này chúng ta có thể sẽ được biết, hoặc không.

Hwang Minhyun chống tay lên bàn nhìn Kang Daniel, họ làm bạn với nhau cũng đã lâu rồi. Kề sát bên nhau không dưới 10 năm, thành công ngày hôm nay cũng không ngoại lệ. Chắc chắn một điều là, họ sẽ không bao giờ phản bội niềm tin của nhau.

- Tớ nghĩ chúng ta nên đến cô nhi viện WN, đến để thăm người đó và nâng cao " hình tượng " công ty nữa chứ nhỉ?

Vừa nói xong, Hwang Minhyun bật lên vài tiếng cười không nghe rõ là đang cười thật hay đang lạnh nhạt với câu nói của chính mình.

Kang Daniel lấy áo khoác thong dong bước ra ngoài cửa phòng cùng Hwang Minhyun đến cô nhi viện WN. Trước khi đi cũng không quên dặn thư kí " biếu tặng quà" cho tay nhà báo viết bài báo kia. Rất nhanh, xe của họ đã dừng trước cổng cô nhi viện WN. Nơi này đã lớn hơn trước rất nhiều, chính xác hơn là từ lúc LA trở thành tập đoàn đa quốc gia thì WN cũng được mở rộng theo. Hai người bước vào trong cô nhi viện và đi thẳng đến phòng của viện trưởng.

- Yo, hai ông bạn đến thăm tôi đấy à?

Yoon Jisung- viện trưởng cô nhi viện WN kiêm bạn thân lâu năm của Kang Daniel và Hwang Minhyun, đồng thời cũng là vị tiến sĩ tài năng về tâm lí học được hai vị tổng tài đây mời về làm viện trưởng cho cô nhi viện WN. Nếu đã nói WN là nơi cung cấp nhân tài cho LA thì đương nhiên phải có một người dẫn dắt nhân tài tương lai rồi chứ nhỉ? Jisung pha trà mời hai người bạn đã lâu ngày không ghé qua thăm, miệng vẫn hăng hái chào hỏi:

- Hai vị tới thăm là vì nhớ Jisung tôi hay là vì chuyện gì đây?

Kang Daniel nằm ngả lưng về phía sau tựa như một con báo đen lười biếng trong khi Hwang Minhyun đang đọc tài liệu gì đó đều đồng thanh trả lời:

- Tất nhiên không phải thăm cậu.

Câu trả lời mang tính sát thương cao khiến Jisung ôm một bên ngực, trừng mắt oán thán nhìn hai con người đang vui vẻ cười sau khi buông ra lời nói vô tâm kia. Quả nhiên, khi ở nơi này, họ mới được làm chính họ. Những chàng trai tuổi 25, không quá trẻ cũng không quá già. Cái tuổi mà con người ta cần phải tận hưởng những năm tháng của tuổi trẻ.

~~~~~~~~~^^^~~~~~~~~~

- Anh Seongwo à, anh Woojin à, mình đi ra ngoài chơi có được không?

Jaehwan lay lay tay Seongwo rồi lại lay lay tay Woojin, cả ngày hôm nay ba đứa bị phạt ở trong phòng vì tội nghịch dại xém tí thì bị té gãy tay nên thú thật cả ba đứa đều chán đến sắp chết rồi.

- Được, trốn tìm nhé? Seongwo đề nghị. Cả hai đứa còn lại đều vang lên tiếng hô đồng ý.

Ps: sao toi thấy nó nhạt quá :(((

Trong tầm kiểm soát (HwangNeilHwan) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ