Chap 3

1K 77 14
                                    

  -Con mẹ nó Kang Daniel. Mày đi đâu mà giờ này mới vác cái mặt mèo thúi của mày về hử. Tao bảo mày đi mua bột cà phê, từ đây lết sang cái tiệm bán bột hết 15 phút chứ mấy, mà mày đi từ 7 giờ sáng đến 8 giờ 5 mới lết cái xác mèo béo nhà mày về đến đây hử. Mất công tao kêu thằng Jaehwan kêu mày về nừa kìa!!!!
Đấy. Lại rống lên rồi. Cái giọng chua hơn cả giấm ấy còn ai ngoài Joon Jisung, cái loa ấy to nhất cái khu này. Mỗi lần bài ca từ cái miệng đầy muối ấy cất lên phả vào mặt bọn trẻ thì như quý vị thấy rồi đấy. À mà ổng thích thì ổng chửi thôi. Cái bệnh F.a kinh niên dẫn đến thần kinh ấy thì đã chữa 27 năm nay rồi đã hết đâu. Thế có khổ không cơ chứ.
  - Đm Yoon Jisung, ông bớt chửi 1 câu thì chết ai à. Tôi là gặp phải phiền phức mới về trễ chứ tôi đâu có rảnh mà đi lượn hết 1 tiếng ngoài đường. Chỉ tại gặp phải 1 tên điên thôi. - Kang Daniel lên tiếng sau liên hoàn chửi của Jisung.
  - Mày va vào người ta, gây chuyện rồi còn đỏ thừa. Mày cậy người ta đẹp trai rồi bắt nạt - Kim Jaehwan vừa nói vừa cười.( Muốn vỡ hết kính trong quán)
  - Cmn, mày muốn thồn rau Diếp phải không Kim Jaehwan? Với lại cái con người đó đẹp ở chỗ nào cơ chứ?
   -........... Tao cạn lời với mày...
Cạch, cửa bật mở, 7 con người tay cầm bánh, tay cầm kem, mồm lải nhải bước vào tiệm. Bae Jinyoung mang cái túi đặt trước mặt Kang Daniel và Kim Jaehwan :
   - Đi chơi với MinHyun hyung vui ghê. Này, phần của 2 người. Thấy tụi tui tử tế hơm??
   - Tử tế cái con khỉ. Kang daniel gắt
   - Cái gì đây? Uống nhầm xuân dược hả ba? --Park Woojin tròn mắt nhìn.
Và rồi, Hwang Minhyun lại bắt đầu dọn dẹp, bọn còn lại đi trang trí lại quán. Park Jihoon tiện mồm hỏi Yoon Jisung một câu :
   -Tìm được người mới chưa anh. Mình vẫn thiếu người pha cà phê á anh. Một mình anh Jaehwan không đủ đâu.
   - Anh có treo bảng tìm người rồi mà vẫn chưa thấy ai đến. Haizzzzz - Jisung chép miệng.
Cạch
Cửa quán lại bật mở lần nữa. Ai đến đây????
.......to be continue.......
 

[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ