À hú. Tuôi trở lại rồi đây!!! Ai nhớ tuôi hơm???
_\_________________________________Sáng hôm sau, mặt trời chiếu mông rồi, Daniel mới mơ màng tỉnh dậy. Rồi Niel thấy thật ba chấm...................
Niel thấy nhà Niel sạch sẽ qué. Bởi vì cái nhà của Niel hằng ngày như cái chuồng mèo vậy.
Rồi Niel thấy sàn nhà thơm phức mùi nước lau sàn bóng loáng.
Niel thấy trán Niel mát lạnh và sờ lên thì là cái khăn chườm lạnh vẫn còn mát. Chắc ai đó mới đắp cho Niel.
...... Sau đó Niel bước xuống giường và Niel..........
Bà nào đoán tôi viết Niel thấy nữa là sai nhe!!!! Nó không phải Niel thấy. Mà nó là............
.
.
.
.
.
Rầm!!!!!!!!!!!!!!!!!Là Niel ngã đó các bác. Sàn nhà mới lau anh ơi!!!!
Nghe tiếng rầm rầm, quý nhân Ong Seongwoo từ trong bếp chạy ra coi. Ý định táng sấp mặt hai con mèo vì tưởng chúng nó phá. .......
Nhưng đời đéo như nghĩ anh ạ. Con mèo béo anh đang chăm nó ngã chỏng trơ ra đất rồi anh êi.
- Này này, cậu không sao chứ! Sao lại nằm đất thế????- Seongwoo chạy đến hỏi
- Còn chẳng phải tại cái sàn nhà này ư? Ai.....ui! Đau. Mông của tôi!!- Daniel rống!
- Ai da! Mau lên giường nằm đi. Tôi mang cháo đến cho cậu!- Seongwoo khiêng con mèo khập khiêng bước lại giường.
- Anh .........nấu cháo??!?- Daniel mghi hoặc quay ra hỏi......
- Ừm. Mà sao cậu lại nói bằng cái giọng đấy hả.??? Tôi đâu có bỏ độc cậu đâu!!!!!
(Hừm............đáng suy xét. Anh Daniel bắt nạt Seongwoo của em hử??????)
- Thôi được rồi. Không cãi nhau với anh. Tôi đói.........
- Gì chứ!!!!!( Nội tâm: Nhẫn ......nhẫn a.... Seongwoo! ! Ta nhẫn. Không chấp tên nửa cụt nửa què kiaaaa)
Cháo lên rồi!!! Seongwoo đặt bát cháo trước mặt Daniel, mùi thơm phức, hấp dẫn cả 2 con mèo Rooney và Peter!
~~~~Meo~~~~Meo~~~~~~
- Đấy ăn đi. Ăn nhanh đi. Tôi còn phải mở quán.
- Hôm nay cũng phải mở sao?????
- Nay vẫn phải mở chứ. Có phải chủ nhật đâu mà đòi nghỉ!
Daniel nghĩ tới nghĩ lui. Ở nhà một mình?? Chán bome. Ra quán vui hơn!!. Tiện ngắm Meo của anh (Pam: Anh đã đặt tên cho người ta rồi cơ à!!)
- Ưm vậy thì đợi tôi. Cho tôi ra đấy làm thu ngân với! Ngồi nhà chán chết!
- Thôi được rồi, cậu ăn nhanh lên. Tôi đi thu dọn đồ rôi đi!
- Ưm!- Daniel nhanh chóng giải quyét tô cháo.
- Này Kang Daniel........
Seongwoo hỏi....- Hửm??
- Hôm qua cậu..........- Seong ngượng nghịu hỏi
- Hôm qua tôi làm sao???? Tôi làm gì gây loạn à??- Mắt Niel mở to hết cỡ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐
HumorĐây là fic mình tự lên ý tưởng viết, có thể các bạn sẽ thấy dạng fic như mình rất nhiều ><!!! Truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc :))) bởi vì có ngôn ngữ chợ búa T.T =))) Vui lòng liên hệ con bé cái Ruội để biết thêm chi tiết :( nhân...