Chap 25 - END

579 39 2
                                    

   Khóc 1001 thứ tiếng!  Khóc Dương Khuê 😩😩😩😩😩😩😩

    Tâm sự tuổi hường vào giây phút cuối nào 😘😘😘😘😘

    - Xin chào bà con, tôi là thị Cơm,......... à nhầm, Thị Muối. Hôm nay là kỉ niệm 2 tháng chúng tôi xuất hiện trong cái fic nhảm nhí này. Thực sự chúng tôi đéo muốn xuất hiện ở đây đâu, cơ mà con Ruội nó nói nó sẽ trả tiền cát- xê nên tui vô đây đó.

   Bốp !chát! Rầm....!

  - Đm, nói lắm thế, đưa đây cho người ta nó với. Nói hết mẹ nó phần thiên hạ rồi !

    E hèm!!!! Chào các chị các mẹ, tui là Chin đây. Các chị các mẹ nhớ tui chứ!!??? Mà có không nhớ cũng không sao, các chị mẹ cảm phiền nhớ tên bạn bồ tui là được rồi!!!

    Bốp!! Hự!!!!

    - Đm, chim chuột nhau thì biến đi chỗ khác! Chỗ lên sóng của người ta! Muốn ăn dau diếp không????

  * Vỡ kính rồi đm =))))))*

    - Dạ em chin nhỗi =(


     Kim bánh bao lại tiếp tục chen vô khung hình :

   - À........ à ...... À NHON!!!!!!!!!!!!             ( Mấy người lưu ý chỗ này là tiếng quãng 8 nhe 😂😂😂😂 )

    -  Thôi dẹp mẹ đi mày. Vỡ lủng mẹ màn hình ra rồi kìa đm. - *Tiếng anh Mây làm em hoảng hồn*

   - Khoan, đợi chút, tôi còn đi phát bánh bao kèm rau diếp free cho mấy mẹ đang ngồi ngắm tôi đã. Ha Sungwoon, ông mau tránh ra!!!!

   - Hơ....... Tao đâu có ngáng đường mày!!?

   - Rồi chứ ai ngáng???

    Xoẹt.........., một ánh mắt lườm....

  - Các ông có não không? Chân kia mà là chân ông Sungwoon thì tôi đây đã không mang họ Bae. Cái chân thò ra từ chỗ ông Sungwoon nhưng ai nhìn chả biết đó là chân ông Hwang Cáo nấp sau cái cửa kia............

   - Và chỉ có não tàn của 2 ông thì mới không nghĩ ra được chuyện đấy!!!!!
( Rái cá mood on ~~~~~)

   - Cái đm, chồng tung vợ hứng à???

   - HWANG MINHYUN! !!! ANH RA ĐÂY CHO TÔI!!!!!!

   ~~~~~* Thôi toi*~~~~~

   - Mà tao cũng phải công nhận 1 điều!!

   Cả lũ :

   - Điều gì????


   - Nhìn con Ruội nó type cái giọng của Jaehwan nó thực sự rất...............

    - Đúng và hợp!!!!!!!!!!!!!!!



    * Ầy ầy, các anh quá khen*!


     - CÁI ĐM HA SUNGWOON! !!!!

    * Em sẽ không nói là 2 anh bị anh Jaehwan lôi vài phòng tẩn cho một trận đâu hí hí!!!!!*

[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ