Ngày hôm sau.........
Thưa quý vị, bây giờ là 6 giờ sáng ( nhưng lúc tôi viết truyện thì nó tối cmnr).
Seongwoo tỉnh dậy, rời giường. Hôm qua bị lũ kia ép uống hơi nhiều, sáng nay hơi mệt. Cơ mà ngày đầu đi làm, phải nghiêm túc một tí cho đỡ mất hình tượng. Đi đánh răng, rửa mặt cũng hết 30'. 8 giờ mới bắt đầu làm nên Ong nghĩ hay là đi thể dục rồi tiện ăn sáng xong hẵng đi làm.
Nghĩ là làm, Seongwoo lật đật chạy ra khỏi phòng, đi hít thở không khí bên ngoài cho khoẻ nào.!!! Seongwoo vừa đi ra tới cửa, bỗng, hình như có gì đó níu dưới chân?????????- Cái......cái gì thế?????- vừa nói vừa nhìn xuống.....- Aaaaaaaa!!!! Mèo! Ở đâu ra con mèo này thế? Ai da, làm sao bây giờ?? Thôi, đi vài đây abh lấy sữa cho cưng nha!! - Nói rồi Seongwoo bế con mèo lông vàng trắng ấy đi vào trong nhà........
7 giờ sáng tại phòng của Kang Daniel và Yoon Jisung......
- Aaaaaaaa, cái đm, dậy mau Yoon Jisung, tận thế đến nơi rồi!!!!!
- Con mẹ nó, Kang Daniel, mày biết bây giờ là mấy giờ không??? Đêm qua tao ngủ muộn, giờ mày định sáng ra biến tao thành gấu trúc à???
- Cái đm, dậy mau đi, Rooney của tôi biến mất rồi!!!!
- Đấy là do cái tội ngu của mày, đéo phải lỗi của tao, sao tao phải dậy?? Oáp!!!!! Tao ngủ tiếp......-Yoon Jisung lại nhắm cmn mắt vào ngủ tiếp....
- Anh em như quần què! Tôi đi tìm!
8h30' sáng tại Muối Hột's coffee
- Daniel đâu?- Sungwoon hỏi Jisung.
- Sáng nay con Rooney nhà nó mất tích, đi tìm rồi, xin nghỉ sáng nay.
- Cái gì, cái gì mèo của Daniel mất tích á?? Há há há!!!! Cho chừa cái tội ngu người!!!
2Park xúm vô hóng chuyện, cười muốn banh cái quán ra, lại còn được Kim Jaehwan chen vào. Cả lũ xúm vô chửi Daniel ngu người. Nghe đến đây, Ong Seongwoo chợt lên tiếng :
-Này mọi người.........- Gì thế Seongwoo?????
- Con mèo ấy có bộ lông vàng xen trắng đúng không???
- Đúng rồi........cơ mà.....tại sao anh biết vậy Seongwoo????? Anh làm em hoang mang ghê!!!!! - Kuanlin thoảng thốt.
- Đúng vậy á, tại sao anh lại biết???- 8 cái mồm không an phận còn lại kia chĩa thẳng vào Ong Seongwoo.
- Hơ.....tại.....sáng nay em ra khỏi nhà thấy con mèo như thế quấn lấy chân em, em đã mang nó vào nhà sau khi cho nó uống sữa........ không ngờ nó là mèo của cậu ấy!!!!
- Chìn chá?? Ronney theo anh ư???? Ngoài Kang Daniel ra, em chưa từng thấy nó tgeo ai bao giờ. Thật kì lạ nha!
- Daehwi à, chắc không có chuyện đó đâu. Chắc nó đói thôi. Việc quan trọng bây giờ là mau báo cho Daniel đi, em về nhà bế con mèo ra trả cho cậu ta.
- Được rồi, em về nhà đi, lát anh bảo Daniel qua nhà em hốt mèo về.
- Vâng, vậy em về trước, chào mọi người. Chiều nay em sẽ trực bù ạ!!
Seongwoo nói rồi chạy ngay về nhà.-Cẩn thận nha~~~~
Reng....reng....reng
- Alo??- Kang Daniel, mau qua nhà Seongwoo ngay đi.
- Ông điên à Yoon Jisung, Ronney mất tích, tôi còn đang điên lên đây, qua đó làm gì?? Tôi không thích anh ta lắm.
- Đm, thích hay không tao kệ mẹ mày. Bây giờ mày qua đó hốt mèo của mày về!!!!!
- Cái gì???? Yoon Jisung, ông đang sủa bậy gì đấy???- Tao đéo nói đùa, mèo nhà mày chạy theo Seongwoo nên nó mới mang mèo của mày về nhà tại nó không biết mèo nhà ai. Bây giờ qua đó đón về đi.
- WTF???!!!! Rooney trước giờ có theo ai đâu???
- Đm, đi nhanh lên, tao cúp.!!!!
10 giờ tại phòng của Seongwoo......
Kính..kongggg!!!!
_______to be continue__________
Tối mai gặp nhau tiếp nhá❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐
HumorĐây là fic mình tự lên ý tưởng viết, có thể các bạn sẽ thấy dạng fic như mình rất nhiều ><!!! Truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc :))) bởi vì có ngôn ngữ chợ búa T.T =))) Vui lòng liên hệ con bé cái Ruội để biết thêm chi tiết :( nhân...