Ngoại Truyện 1💓

425 36 0
                                    

     💐💐 HAPPY BIRTHDAY ONG SEONGWOO 💐💐💐💐💐

  ( Tại hôm qua tui high quên lối viết truyện)

   Đã lâu rồi không lên đây. Có cả mấy trăm thông báo lận. Tui còn tưởng ai đánh sập wall Wattpat tui chứ. Hoang mang qué!!!! Vì hôm qua hai anh OngNiel đã đáp thính vào mẹt tui nên nay tui rất high và mò lên đây chơi nè!!!!

 

  Hôm nay là ngày sinh nhật của em mèo thứ 3 nhà Daniel. Phải rồi, là Seongwoo đóa!!!!!!!!!!
  Bạn Seongwoo hôm nay hớn hở lắm, đi đi lại lại trong nhà, đến nỗi Ong mama sắp chóng mặt chết đi rồi. Thằng con bảo bối này sắp làm cho mẹ nó bị rối loạn triều đình. ........à chết nhầm, là rối loạn tiền đình mới đúng.

   Đúng lúc đó................, Jaehwan đi vào, tay cầm cả túi bánh bao đáp thẳng vô cái mẹt không còn tí tiền đồ nào của Ong Seongwoo :

   - Ối giồi ôi, đây là ai, tôi không biết, anh đi ra đi!!!!!!!! Cái con người gần 5 tháng trước còn mạnh mồm rằng anh sẽ làm giá!!! Thế bây giờ tiền đồ nhà anh đi đâu hết rồi hử!???? Bị Kang Daniel tha đi hết rồi à?????

   - Ừ hứ!!! Mày cứ ngồi đấy mà kêu. Tiền đồ của nhà mày thì cũng trôi tuột xuống cống nhà Hwang Minhyun từ trước khi anh mày về đây còn gì!!!!!! Nào nào lẹ lẹ!!!! Quà anh đâu?????!!

    Hwan bánh bao nheo mắt....:

  - Đưa rồi thây!!!

   - Đâu có thấy!!!!!

   - Đang ôm đấy thây. Cả túi còn gì!

  - Cái đống bánh bao kèm rau diếp này á??!!!! Mày nghĩ ai cũng giống mày thích mấy cái này hử???? Thồn cho lắm vào, rồi giờ mặt mày như thế kia!!!

    Hwan bánh bao định giật lấy cái túi....... nhưng mèo nhà này đã nhanh hơn một bước.......

  - Không ăn thì đưa đây tôi ăn. Ông đi mà ăn cái khác đi!

  - Cái thể loại nào đac cho rồi còn đòi lại hửm!!! Đưa đây anh mày ăn hết cho!!!

  ~~~~~


   Buổi chiều, nhân lúc Seongwoo ngủ như chết, Daniel kéo cả lũ ra khiêng Seongwoo ra ngoài để còn trang trí bên trong. Lạ thật là Seongwoo chưa bao giờ ngủ say đến thế. Thực ra. ...........nó là do thuốc ngủ bị Hwan bánh bao lừa uống.


   Đến chập tối, tất thảy công đoạn mới hoàn tất. Mọi người ai nấy thở hết hơi. Ông Jisung vừa thở  vừa hổn hển nói :

  - Đù má nó. Tao mợt qué bây. Gần 30 xuân rồi còn phải làm mấy cái này đúng là tổn thọ gân cốt quá!!!!

  - Đm ông mới gần 30 chứ đã gần 90 đâu mà rên lắm thế???!! Rên hết mẹ phần 10 đứa luôn đi!!!!!

  - Thằng Jinyoung phán chuẩn cmnr.

   ~~~~ Sau đó là khoảnh khắc các thanh niên đã quá tuổi dậy thì ngồi bôi hết sơn lên mặt nhau. Tóm lại mặt ông nào ông nấy như mèo mửa~~~~~


  Đúng 7:00 tối, Seongwoo mới dậy, dụi mắt nhìn đồng hồ. ..........

   - Whattttttttt!!!!!!! Đã 7:00 rồi á?????? Ngủ trưa gì tới tận 7 tiếng??? Hay đồng hồ bị sai???? Mà khoan đã.........    

     " SAO TÔI LẠI NGỦ Ở GHẾ SOFA THẾ NÀY!!!!!!!!!!!!!!!!!"

   Seongwoo tự tát một cái vào mặt :

  - Úi da!!! Đau!!! Thế là không phải mơ rồi!!! Sao lại thế này....... Phòng mình có gì à?

      ~~Cạch~~~~

   ~ Bụp Bụp~~~

  ~ Te tò te~~~

   ~ Hú hú~

   -  A!!!!! Hết hồn hà!!!!

   Happy birthday to you. Happy birthday to you. Happy birthday, happy birthday, Happy birthday Seongwoo! !!!!!!!!!!!!!

   Trong căn phòng tối om, điện bỗng nhiên bật sáng , 10 con người bật ra mang theo pháo bông, bánh gato tới thẳng chính chủ hát rõ to. Đây có lẽ là sinh nhật tuyệt nhất của Seongwoo, được đón sinh nhật cùng bạn bè, người thân, rồi còn có cả Daniel nữa!!!!

   Seongwoo bắt đầu khóc nhè. ~~~~~

   Hôm nay cả lũ say trong vui vẻ, say trong hạnh phúc.  Cuộc sống của họ cứ thế qua đi.    Cũng như tôi.......... 

     Tôi gọi cuộc sống ấy chính là:

                 Wanna  One!



      Toàn văn hoàn!!!!

     ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

  Tui sẽ nhớ m.n nhiều lắm đó !!💓💓💓💓
 

    Happy birthday Seongwoo! ! Mèo nhỏ của em. Chúc anh luôn luôn thành công trên bước đường của mình!! Anh mãi mãi là thanh xuân của đời em. Cảm ơn anh vì đã đến với Wanna One và Wannables . Hãy cùng nhau đi trên con đường trải đầy muối anh nhé!!!

[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ