Chap 14

687 67 7
                                    


  Hành trình cưa đổ Ong Seongwoo của Kang Daniel chính thức bắt đầu~

    Buổi sáng của 2 ngày sau khi vụ Chatroom ấy kết thúc, 11 con người bao gồm cả Lee Woojin và Ahn Hyungseob ai nấy đều xách va li, vất lên thùng xe của ông Sungwoon, nói lời chào tạm biệt với hai con người một lành lặn, một tập tễnh kia~~

Muốn biết tại sao tập tễnh không??

   Flashback-~~~~~~~~

  - Ê này Niên chăn lợn, giúp tí việc đi!!

  - Nài Park Woojin, mày nói cái gì thế hử thằng quễ! Tao có thên có tuổi đàng hoàng đấy nhá! Tên tao là Joo Haknyeon nhá. Với lại tao đéo chăn lợn.

- Tên tuổi gì thì kệ ông. Giúp tôi một việc.

- Đéo! Sao tao phải nghe lời mài!
Haknyeon gân cổ lên. Đúng bộ dạng chăn lợn-------)))))

  - Vậy thì...................

- Em sẽ không gả Euinwoong cho anh nữa~~~
 
  Ahn Hyungseob ở đâu thò mặt ra nói rõ to~~~

  - Trời má!!!!! Hết hồn hà thằng quỷ!

  - Tóm lại chọn giúp hay chọn mất bồ???

  - Các mài được lắm!! Thôi được. Ta nhẫn!!!!

  - Thế còn tạm!!- Nói rồi phật tay.
Daniel, ông vào đây đi!

  Kang Daniel bước vào, tiện mồm nói.

  - Mày phật cái gì hử thằng khỉ khô. Làm như tao là thuộc hạ của mày ý nhỉ!!!!

  - Thế bây giờ muốn cua trai không?????. Muốn thì im dùm tôi cái.

  - Hơ..........thôi được.  Coi như phục tùng mày vậy- Rồi quay sang-#''
A~~~~Niên chăn lợn.  Lâu rồi mới gặp. Vẫn ngu thế nhỉ!!

  - Cái đm. Chúng mày không còn lời nào để nói à???

Haknyeon rống to :)))))

  - Làm chân ổng bị bong gân dùm tôi!!!

  -WTF???? Chỗ tao là bệnh viện chữa bệnh chứ không phải trại tra tấn nha mài!!!

   - Bảo làm thì cứ làm đi. Vòng vo ghê!- Ahn Hyungseob bật chế độ đanh đá!

  - Rồi rồi. Để tao làm. Mệt các mài ghê!

Haknyeon bất cmn lực rồi sau đó tò mò

   - Ủa mà làm dị chi?????

  - Hỏi nhiều ý nhờ. Làm đi. Ông kì ghê. Tui không gả em tui nữa giờ.

  - Rồi rồi. Tao làm. Khổ quá!!!
Thằng Kang đưa chân lên đây.

~~~~~~Á, đm.........á, thằng chó~~~~~

Trong sáng nhe mấy bà~~

  Kết thúc cho một câu chuyện.......... có hậu :))))))))))

_____\\\\\______________\\\\\_________

  Và giờ ta có gì ?. Có hai thanh niên dìu dắt nhau vào quán!!

Tôi có tự hỏi rằng : Kang Daniel,  anh cảm thấy như thế nào? ???????

Và anh trả lời : Thỏa mãn -_-)))

Because :

  Crush nấu ăn cho anh, crush dìu anh đi, crush dìu anh về...vv...vv

Toi nhọc qué các mẹ ạ :<

Rồi một ngày chỉ ăn với ngủ của Kang Daniel diễn ra. Trong khi đó Ong Seongwoo đầu bù tóc rối với mấy đơn hàng. ( Pam: Poor anh*chấm nước mắt * )

Trưa buổi, có thanh niên đéo ngủ mà ngồi nghĩ mấy trò kì quái. Ví dụ như làm sao để bạn Ong sập bẫy~~~~~

  Rồi thanh niên lò dò đi vô nhà tắm. Sau đó ra ngoài, xách nạng lên quán với anh crush. Đang ngồi tán phét thì.........

Hắt xì.......

Hắt.... xì!!!

Hắt xì!......

Người ta nói: Hắt xì 1 lần là ai đó đang nói xấu bạn, hắt xì 2 lần là ai đó đang nhớ đến bạn. Còn hắt xì 3 lần ư......
..... 

......

.....

Chúc mừng. Bạn bị cảm cmnr!!!

Đó là hậu quả của việc tắm nước lạnh của thanh niên ngu người nhất Vịnh Bắc Bộ!

  Rồi Ong cũng thấy! Ong lại gần định hỏi có làm sao không thì vô tình chạm vô người Nheo. Và.......

  - Có sao..............aisss. Nóng thế! Người hay lò nung thế. Cậu cảm rồi,mau về!

  - Không sao, anh cứ làm tiếp đi. Tôi ngồi thu ngân được rồi!

  - Này, chân đã thế rồi, lại ốm nữa. Không được......!! Mau về!

Nói làm gì nữa anh êi. Khuân về đi anh!

  Ong Seongwoo vẫn đang phân vân. Không biết có nên nghe lời con Au hay không. Nhưng đành nghe vậy. Because nó là người viết a~~~~'

  - Nào dậy, tôi đưa cậu về.....

  - Ưm. Nóng.......... tôi muốn nằm.

  - Được rồi mau về.........

Nói rồi dìu con mèo bự kia về phòng....

  - Aisssssss. Sao mà nặng thế hả!
Dìu muốn gẫy chân luôn!!!!

Cuối cùng cũng về nhà.

Seongwoo đặt Daniel lên giường rồi đi tìm khăn ướt lau trán. Lấy thuốc , nấu cháo cho Daniel xong, thấy hắn ngủ, anh thở phù một cái, vào phòng định đặt giấy note nhắn vài câu rồi về. Nhưng mà con mèo ngốc kia có một thói quen xấu khi ngủ. Đó là.......... hay nói mớ...............

- Ưm.........Ong Seongwoo, anh đừng đi, em thích anh thật mà-----

  - Hả???????

  Nó vừa mới nói gì đấy hử? Có phải ốm nên điên không đấy ???
.
.
.
.
.
.

Thưa quý vị, đây không phải dừng hình, không phải tắt tiếng. Đây chỉ là giây phút đơ của Ong Seongwoo.

  Ahihi má hồng kìa ><

  Seongwoo nghe xong đứng hình một lúc rồi định thần lấy giấy bút ra viết lời nhắn để lại....

  Trên giường kia có con mèo chả biết gì :)))(()

  Mấy hôm nay tôi say WC quá, sorry các mẹ. Dạo này cũng hơi bận nè :))))

  Các mẹ ủng hộ tôi nhé. Cảm ơn sự ủng hộ của các mẹ mà truyện tôi được vào danh sách bình chọn rồi. Tuy mới có nửa tháng nhưng thực sự cảm ơn m.n rất nhiều.

  Wc vui vẻ nhé. Đừng quên đọc và bình chọn nha ><

[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ