Ngoài đường phố kia, có 3 chú gấu dắt nhau đi chơi.......🐻🐻🐻
_ A, ba ơi, đi nhanh lên!! Ba không nhanh là con với chú Seongwoo đi trước nhé!!!
- Này Woojinie! Chậm thôi! Ba theo không kịp!Woojin nhỏ cười tíu tít, líu lo chạy như bay chỉ vì quán kem ngay trước mặt rồi. Thằng bé kéo Seongwoo chạy mặc kệ ông bố già chết dẩm nhà nó đang thở hồng hộc đằng sau.
- Này, cậu không thể đi nhanh hơn à? Ăn cho béo vô, rồi nặng thịt. Mau nhanh lên đi. Con anh kéo tôi sắp bay luôn rồi kìa.
Seongwoo quay đầu lại nhìn Daniel rồi nói. Nhìn thấy tình trạng thảm thương của Daniel, anh nhịn lắm mới không cười thành tiếng.
- Này, sao anh lại đứng đó cười tôi chứ. Mà tôi có béo cũng mặc kệ tôi. Ai mượn nhìn mà chê? Còn nữa.......hộc....hộc, tôi chạy không nổi rồi.
- Tôi không có ý bảo cậu béo, mà là người cậu vạm vỡ, trông như con gấu ấy.
Tiện rồi, quay lại nó với Woojin nhỏ:- Woojin à, ba con không đi nổi nữa kìa, chúng ta đi chậm cho ba con thở nha!
- Dạ, con biết rồi, mà ba ơi, con thấy.....................
- Con thấy gì????
- A.........aaaaaa, tôi cũng thấy.......
- Nói mau, hai người thấy gì??
Cả hai đồng loạt hô :
- Aaaaaaaa, PHÂN CHÓ!!!!!!
- CÁI GÌ??????
- A, Tôi đưa Woojin đi trước, cậu đi mà xử lí cái đống dưới chân đi!
- Ba, ngày hôm nay, đừng chạm vào con nha!!!! Ghê quá! Mình đi đi chú Ong ơi! Con không muốn ở đây với ba đâu. Con thèm kem!
Nói rồi, hai con người, 4 tay, 4 chân bỏ chạy, để lại kẻ khốn cùng kia đang loay hoay với bãi......phân chó..........
Đời căn bản là nhọ =))))))Ba người trở về quán với các thể loại biểu cảm. Người thì vui như tết, người thì cười, còn người lại đang đau khổ..........
( Pam : Vốn dĩ là câu chuyện trong mơ rằng anh đưa người đó và con trai đi chơi, sau đó sẽ lãng mạn như 1 câu chuyện tình. Thế đéo nào mà đã trở thành câu chuyện lâm li bi đát cùng bãi phân chó =))))))) )- Sao rồi? Đi chơi thế nào, vui không Woojin? Vui không Ong? Vui không Niel? Rồi có gì nữa không?
Cả ba vừa về, đã bị 9 cái họng kia chặn lại. Sau đó......... không có sau đó nào nữa, Ong Seongwoo và Lee Woojin đỏ mặt như nín nhịn cái gì. Còn vị kia????? Xin đừng hỏi nữa. Mặt con người ấy hết trắng, lại đỏ, lại xanh rồi lại trắng, nói chung là ra đến muôn màu vạn dạng.
~~~~~ Và rồi ~~~~~~~
Một tràng cười như vũ bão ập đến. Hai con người kia nhịn đã không còn nổi nữa. Hai con người ấy cười đến lăn lộn dưới đất, tưởng như đến không thở nổi. Quái lạ, rõ ràng trước khi về đã cười xả hởi rồi cơ mà, sao giờ vẫn buồn cười thế nhỉ???
- Há há.......... há há há há............ ai cíu Ong đi... há há...
- Hi.....hihihihi......hihi, ai cứu con với, cười chết con rồi......
- Này, hai người mau im đi, còn cười nữa tôi giết luôn cả hai đấy. Lee Woojin, con dám phản bội ba. Đợi đấy. Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn.
Daniel đã mệt lắm rồi nghen, ngại lắm rồi nghen. Nói xả một hồi vội chạy về nhà, đóng cửa cái rầm. Không cho ai bước vô đây nữa. Còn hai con người kia???? Vẫn đang cười như dở hơi ở quán.
- Này này, rốt cuộc là có cái gì!????? Sao hai đứa mày cười như điên thế??
Có cái gì nói tụi tao nghe đi.!!!!!!- Để Woojin kể cho nghe này......hí hí...Hôm nay á.......hí hí.......con với chú Seongwoo........ hí hí......đi mua kem.......hí hí........thì ba con .........hí hí..........hí hí hí hí........... A buồn cười quá!!!! Con không kể nữa đâu!!!!!! Cười chết con rồi.... hihihihi
- Thế là sao?? Seongwoo, sao nó lại hí hí quài thế??? Rốt cuộc Daniel nó làm sao???
- Nó........há há......giẫm vô.......phân chó......ở công viên. Há há há
.
.
.
.
.
.
.
Xong rồi. Cười chết cái quán này rồi. Vốn dĩ đầu cả bọn đang nghĩ tới cái tiểu thuyết ngôn tình trong mở, ai dè, nam chính, hình tượn ấy đã đổ sập, chỉ vì .......... bão phân chó........Suốt cả buổi chiều, chỉ nghe cái quán đó cười đến chết chứ còn bán buôn cái gì nữa...... dẹp..... Dẹp hết. Lũ này còn đang bận cười. Để rôi chúng nó nghĩ :
Tối nay sỉ vả Kang Daniel thế nào cho nhục~~~~~
Next chap là Chatroom nhé m.n
Ai hóng nữa không???????
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐
HumorĐây là fic mình tự lên ý tưởng viết, có thể các bạn sẽ thấy dạng fic như mình rất nhiều ><!!! Truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc :))) bởi vì có ngôn ngữ chợ búa T.T =))) Vui lòng liên hệ con bé cái Ruội để biết thêm chi tiết :( nhân...