Quào :))
"Nài, tụi bây ôm nhau đủ chưa ??????
______________________________________
Ruội: Trời mé, phá game quá cha nội. Đang ôm nhau hay mà :))))11 thanh niên đứng ngoài : Rồi chứ đứa nào viết ra,để tụi này đang đi chơi lại phải vác xác về???
Ruội : Dạ em ~~~~~~
11 bạn trẻ: Kệ mịa em :))) Mai đền chuyến khác nha bây bi :))(
Ruội : Dạ * Lần sau có chít tui cũng không thèm cho mấy ông dzìa nữa, phá game quá mấy ba*
11 bạn trẻ : Lầm bầm cái giề đấy, Nỡm
Viết tiếp đuy con quễ :))))Ruội : Dạaaaaaaa !!!!!
______________________________________
Rồi, kết thúc nhảm quần. Cái giọng của ông Jisung át giọng tui luôn rồi.
Đôi trẻ đang ôm nhau, nghe thấy cái giọng nặc mùi biển cả này phản ứng nhanh như tia chớp xẹt qua mái nhà con AU. Mặt Seongwoo đỏ như quả cà chua vườn nhà anh Im, còn mặt ông Daniel thì cười tươi như lúc anh Donghyun tiên tử đấm được cú đấm 949.
Va li hành lí gì đây mặc kệ. Vứt đấy, vào coi diễn tuồng....... à nhầm, chuyện tình yêu của các bạn trẻ nhà mình cái đã. Park Woojin, sau cả tuần đi chơi với bạn bồ nay đã hết liệt, phang nguyên một câu :
- Nhanh thật, chưa đầy một tuần đã cưa được anh Seongwoo của mọi nhà. Nhớ là ngày xưa em liệt cả tháng mới dỗ được Hyungseob! !!! Tốc độ còn nhanh hơn mèo đái nữa :))))
- Ê, ngưng tổ lái đi mày. Mèo đéo gì đái hết cả tuần? - Jaehwan nhảy vô
- Đấy là tôi nói cho có muối :) Còn thích thì tôi đã nói một cách bình thuờng rồi. Đâu cần chó với mèo làm gì!
Rồi vừa nói nó vừa siết tay ôm bạn bồ nó vào trong ngang nhiên mở tủ lạnh lấy trà sữa ra uống!- Chúng tôi cho 2 anh 3 giây để biện minh tất cả sự việc:) - Jinyoung một tay xách dâu chuối cho Hwi Hwi nói
- Đm cái thằng quễ, 3 giây thì nó thở hết cmn thời gian rồi ! Óc vật.
* Tiện tay chọi thẳng quyển sách vô mặt thằng nhỏ*- Úi đau......đúng là cái đồ già khó ưa !!!
- Bọn này không có gì để nói! Mấy ông nhìn cũng đã nhìn rồi. Hết thanh minh - Nói xong ôm vai Seongwoo
( Swag quá anh êi )- Ây, kinh nhể. Có bồ phát là quên anh em luôn nhỉ! Anh Seongwoo vì cớ sự gì mà đớp thành công quả bả này thế ????? - Jihoon ngứa mồm rồi nha. Mọi lúc là nó ăn, nhưng hôm nay hết đò ăn đành nói cho bớt ngứa.
- Mày quên rồi à Jihoon, khổ nhục kế ấy!!!!......
- À ừ. Nhắc mới nhớ, một chầu Starbucks của tụi này nữa ông anh êi!
- Đm, nhắc đến ăn là tinh hơn cú vọ. - Jisung nói thế thôi. Chứ nội tâm ổng :" thằng này nhớ nhanh ghê, tốt"
- Rồi, mấy người biến đi cho tôi nhờ!
- Cái đồ trọng sắc khinh bạn!!!- Anh em, một hàng tập hợp đi uống hết đêm nay đê :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[OngNiel Fic] Oan gia ngõ hẹp💐
HumorĐây là fic mình tự lên ý tưởng viết, có thể các bạn sẽ thấy dạng fic như mình rất nhiều ><!!! Truyện không dành cho thanh niên nghiêm túc :))) bởi vì có ngôn ngữ chợ búa T.T =))) Vui lòng liên hệ con bé cái Ruội để biết thêm chi tiết :( nhân...