Chapter 20

27.2K 525 39
                                    

Demi's POV

Binabantayan parin namin si kuya Lux. Hayys napaka basagulero kasi! Pero hindi naman na to nakakabigla dahil sa ilang beses na siyang umuuwi ng ganito. Lagot to panigurado kila Mommy and Daddt! Isusumbong ko siya! Akala niya ha!

Pero omygod talaga! Excited na ako sa debut ni Sabrina. Waaah what should I wear kaya? Hmm... Im gonna buy tomorrow na lng!

Nakatingin lng ako sa tatlo kong kapatid na triplets na puro mga pasaway tulad ni Kuya. Buti na lng at hindi ako tulad nila.

I don't know what would be the reaction of kuya kung malaman niya na may nakakita ng kwarto niya! Pft! Kuya loves Hello kitty so much! Mahilig siya sa mga pusa and since bata pa siya ay mahilig na talaga siya sa Hello kitty! Ewan koba kung bakit adik na adik siya sa Hello kitty eh! Kaya siya napagkakamalan na bakla eh.

Pwede naman kasing Doraemon, Garfield or Oggy and the Cockroaches or yung Tom and Jerry?? Diba? Kasi gusto niya yung mga pusa? Mga pusa din naman yun eh. Bakit pa si Hello kitty? Hayst ewan!

Buti ako mahilig sa panda! Waaah I really love panda! Ang cute kaya nila tulad ko! And besides his favorite color is pink! Like what the heck diba? Bad boy na mahilig sa pink? Pero rare lng yung ganyan, yung lalake na mahilig sa pink kasi kadalasan girls yung mahilig sa pink.

And kuya has a two cats. Ang name nila ay si Beauty and Beast! Grabeng ka ekekan ni kuya sa buhay niya sa totoo lng.

So back to reality... Ngayon ay tinitingnan ko si Charize na nakikipagkulitan kay Calix. Close kasi sila. Ayy pati nga pala kay Charlotte at Charmaine pero sa tingin ko wala sa mood makipagkulitan si Charlotte and Charmaine dahil nag aalala ito kay kuya. Close na close kasi yang triplets na yan kay kuya! Well, close din naman kami especially kung about sa mga girly stuffs.

"Where am I?"

Agad kaming napatingin kay Kuya. Oh gising na ang basagulero kong kapatid!

***

"Where am I?"

Napatingin ako kay Lux. Buti naman at gising na siya. Akala ko ay aabutin siya ng ilang araw!

"Nasa mundo na ba ako ni Hello kitty! Fvck! I fvcking love it," sabi niya at nilibot ang tingin. Agad na napakunot ang noo niya at nanlaki ang mga mata niya ng makita kami. Tangina! Priceless yung reaksiyon niya!

Bumangon siya sa kama at tumayo na parang walang nangyare.

"Shit! Shit! Anong ginagawa niyo dito sa kwarto ko?! Fvck!" tanong niya habang nanlilisik na tinitingnan kami.

Nagtawanan naman sila Calix syempre pati ako! Eh kasi namumula siya dahil ata sa hiya! Tangina lng! Nasa Hello kitty world na daw siya? Nangarap ng gising pota.

"Why are you laughing at me huh? May nakakatawa ba?! Fvck! Umalis nga kayong lahat sa harapan ko, NOW!" sigaw ni Lux kaya naman natigilan kami at natahimik. Pikon talaga!

"I said get out! All of you! Hindi naman ata kayo bingi para hindi marinig ang sinabi ko diba?" aniya at tiningnan ako ng masama.

"Hindi kami bingi para hindi marinig ang sinabi mo! Lumabas na nga tayo, mukha atang nahihiya pa si Hello Kitty boy dahil nakita natin ang room niya." sabi ko ng nakangisi at nauna ng lumabas. Natatawa parin ako pagkalabas ko ng room ni Lux. Laughtrip!

Napansin kong may kaharap na kulay violet na pintuan ang room ni Lux. Hmm baka kay Demi?

"Meow,"

Napatalon ako sa gulat ng may lumapit saakin na pusa! Letche! Nilalambing ata ako nito eh! Inaano niya kasi yung ulo niya sa may legs ko! I hate cats pa naman! Mas prefer kong mag alaga ng ahas, tangina joke lng. Aso pala yun! Kulay itim na pusa! Grabe kulay itim! Kahit na favorite color ko ang black ay parang nakakatakot kapag may nakita kang itim na pusa! Baka aswang to pota!

MR.BAD BOY IS MY FIANCÉETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon