Kanina pa sila tawanan ng tawanan habang ako lng ata ang tahimik at inuubos ang fries.-_-
Si Farrah ay enjoy na enjoy makipagkwentuhan. Pero panay tingin naman kay Pierre, pasimple lng eh.
Pagkatapos kong kumain ay nag excuse muna akong pupunta ng comfort room. Pero parang hindi naman nila narinig iyon dahil busy sila magkwentuhan. Nakakahiya na nga kasi ang lalakas ng boses nila at grabe kung tumawa, kaya hindi na nakakabigla na pinagtitinginan sila ng mga tao.
Habang nasa comfort room ako ay may narinig akong nagsasalitang babae, mukha atang may kausap. Hindi ako tsismosang tao pero parang masama ang kutob ko.
"Tapos ko na ang ipinapagawa mo saakin, siguradong hindi na aabutan ng bukas yang Lux na yan!" dinig kong sabi ng babae.
O_O
L-ux?
Anong ibig sabibin nito? Bigla akong kinabahan. Ano daw? Hindi na aabutan ng bukas si Lux? Sino ang babaeng to? Bakit gusto niyang mamatay si Lux?
"Mamatay na siya at isusunod ko si Adrian. Para wala ng makaangat pa sayo boss."
Si Adri-an at Lu-x??
At narinig kona lng na sumarado na ang pintuan at pinakinggan ko muna ang paligid kung may ibang tao paba, pero wala naman na. Kaya nagdesisyon na akong lumabas at tumingin sa paligid.
Nagmamadali akong lumabas ng C.R at pagkarating ko sa table ay nakita kong wala si Lux room. Tangina, nasaan na ang Hello Kitty na yun?
"Nasaan si Lux?" tanong ko sakanila.
Natigil naman sila sa pagkekwentuhan at tiningnan ako.
"Lumabas eh! May emergency daw." sagot ni Ford.
Kinabahan na talaga ako ng todo! Fvck! Baka may mangyare sa Hello kitty na yun! Kaya hindi na ako nagdalawang isip at dali dali akong tumakbo palabas. Narinig kong tinawag pa nila ako pero hindi kona sila pinansin at kumaripas na ng takbo.
Hinanap ko ang kotse niya at laking pasasalamat ko ng makitang naglalakad pa lng siya papunta sa kotse niya. Medyo nakahinga ako ng maluwag.
"Luux!" tawag ko pero para siyang bingi dahil di man lng siya lumilingon.
"Hello Kitty! Hoyy!" sigaw ko.
Lumingon na siya at nabigla siya ng makira ako.
"Anong kailangan mo? Bilisan mo! My time is precious, so fvcking tell me what's the problem?" tanong niya.
Binatukan ko lng siya dahil sa mga pinagsasabi niya. Anong precious precious! Tangina, may gusto sayong pumatay.
"Why did you do that? Tsk!"
Agad ko siyang hinila ng bigla akong may marinig na kaluskos dito sa parking lot. Kanina kopa napapansin na may nakamasid saamin, hindi ko na lng pinansin at kaya di ako nagsasalita dahil feeling kona ito yung babae kanina sa comfort room.
"Anong ginagawa mo? Ha?" tanong niya.
Agad ko siyang pinasakay sa kotse ko at ako na ang nagdrive. Binilisan ko ang pagdrive at hindi na siya pinansin. Baka ay sumunod ang babaeng yun!
"What the hell? San mo ako dadalhin Spongebob? May pupuntahan ako! This is considered as kidnapping! Damn! Pwede mo namang sabihin na gusto mo lng akong masolo eh!"
Muntik na akong masuka sa sinabi niya. Pero hindi na lng ako nagsalita dahil nagfofocus ako sa pagdrive.
"Hoy!" papansin niya.
BINABASA MO ANG
MR.BAD BOY IS MY FIANCÉE
Teen FictionI hate him. Well, hindi lang naman ako siguro ang may ayaw sakaniya. I really thought that I will be living peacefully to my new school but I'm wrong. Dagdagan mopa ng paglipat din ng school ng mga gago kong kaibigan! My life was a mess and hindi k...