Hạ Dương Giang ngay sau khi tiếp nhận được thông tin liền cúp máy khí thế đang hừng hực lửa. Quen biết Trần Kỳ lâu như vậy đây là lần đầu tiên Hạ Dương Giang lớn tiếng , Trần Kỳ dám ở cùng với nữ nhân khác đúng thật là lớn gan , lần này là chết chắc rồi.
Hà Khánh Băng ngay sau khi nghe tên Tiêu Vũ Châu thì liền chú ý đến , mong chờ Hạ Dương Giang nói chuyện xong sẽ trực tiếp hỏi thăm, " Có chuyện gì vậy ?"
"Trần Kỳ cùng Tiêu Vũ Châu đang ở Bar còn uống đến say khước, bên cạnh còn nghe tiếng mấy cô gái loạn thất bát tao ". Hạ Dương Giang bước đi càng nhanh làm Hà Khánh Băng cũng phải theo nàng mà bước nhanh hơn, " tôi đi cùng cô."
Hà Khánh Băng nghe nói Tiêu Vũ Châu đang ở Bar uống rượu còn ở cùng với mấy cô gái không đường hoàng thì cảm thấy vô cùng bực tức muốn bốp cò bắn chết ngay tại chỗ !
Hai nữ nhân xinh đẹp đi cùng nhau , khí thế hừng hực lửa , chiếc xe đang chạy cũng không có quan tâm đến là đang chạy hay là đang bay , trong vòng vài phút đã thắng gấp xe dừng bánh trước cửa Nhan Thiên , mở cửa xe giậm chân lên nền đất bước đi như đang oán hận.
Đảo mắt một vòng xong vẫn dừng lại ở một phía , nơi có 2 nữ nhân làm cho mình chạy như ma đuổi đi đến tận đây tìm kiếm , ruốt cuộc là bọn họ đang làm cái quái quỷ gì ở đây. Có biết thân phận của bọn họ là ai không , nếu để người khác nhìn thấy thì danh tiếng của cảnh sát cũng không còn . Bộ dạng say khước ngồi còn không vững , lưng như không có xương sống dựa nghiêng dựa dọc , còn cùng hai mỹ nữ ' lầu xanh ' bên cạnh ôm ôm ấp ấp... A... Quá đáng !
Hạ Dương Giang nóng nảy hướng về phía Trần Kỳ , Trần Kỳ nhìn thấy cũng không hiểu ra sự tình , ung dung nói :" Hạ Dương Giang , em đến rồi , mau đến đây a !" Nói rồi Trần Kỳ nhào tới ôm Hạ Dương Giang vào lòng.
Nhìn thấy cảnh tượng này Hạ Dương Giang đúng là có rất bực tức , muốn lập tức nắm tai Trần Kỳ kéo về nhưng nghĩ lại là phải để cho Trần Kỳ một chút sỉ diện nên ôn nhu,nhẹ nhàng lôi kéo ra xe , chờ về đến nhà tính sổ cũng không muộn.
"Tôi về trước." Hạ Dương Giang tay đỡ Trần Kỳ nói sau đó rời đi.
Hà Khánh Băng tâm trạng cũng không có khá hơn Hạ Dương Giang một tí nào , Hạ Dương Giang là lấy tư cách người yêu để đến đây lôi kéo Trần Kỳ về nhưng còn mình lấy tư cách gì đây ? Cấp trên ? Haiz... Nhìn thấy Tiêu Vũ Châu hai mắt mở còn không nổi cảm thấy bực bội cùng đau lòng.
Hà Khánh Băng đỡ Tiêu Vũ Châu đứng dậy , tay phải khoác eo tay trái giữ lại tay của cô qua vai . Hai mắt mở không lên , bước loạng choạng xém chút nữa lôi kéo Hà Khánh Băng ngã cùng , cũng may nàng thân thủ vững chắc nên trụ lại được . Tiêu Vũ Châu vừa mới chuyển đến đây công tác không bao lâu nên cũng chưa có mua nhà nên luôn ở lại trong quân doanh , mà quân doanh giờ này đã khoá cửa với lại bộ dạng như thế này thì người khác nhìn vô sẽ đánh giá như thế nào đây. Vậy nên Hà Khánh Băng đành lôi kéo cô về nhà nàng.
Đỡ Tiêu Vũ Châu đến giường nằm sau đó giúp cô cởi giày và áo khoác ngoài . Bộ dạng đi đứng ngã nghiêng ngã ngửa còn nôn lên nôn xuống Hà Khánh Băng nhìn thấy liền bực mình, muốn tung vài quyền cước thẳng vào mặt cho tỉnh rượu. Nhìn xem cúc áo cũng bị người ta cởi đi hai cúc , thật là bực muốn chết ! Hà Khánh Băng đưa tay gài lại cúc áo thì bất ngờ bị một lực kéo vừa nhanh vừa dứt khoác khiến nàng phản ứng không kịp , ngã nhào đến giường , đầu tựa vào ngực Tiêu Vũ Châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] ( TỰ VIẾT ) Nhận nhiệm vụ bảo hộ chị
القصة القصيرةAi bảo cảnh sát nhân dân không thể yêu nhau ? Lại còn là con gái càng không thể ? Hà Khánh Băng, nữ nhân tài sắc vẹn toàn , nét đẹp quyến rũ vạn người mê , ấy thế mà trong lần đầu tiên găp gỡ lại bị ánh mắt Tiêu Vũ Châu hút hồn, lấy làm say mê. ...