12:00 midnight
PAnay ang tingin ko sa relo ko ng gabing iyon... di ako makatulog... mas gusto kopang dayain ang oras sa suot kong relo keysa hintayin ang umaga ng gabing iyon.
kahit paman kasi sabihin na pinakain kami ng lalaking di ko kilala na tumulong samin di ibig sabihin ay pagkakatiwalaan ko na ito... miski pangalan kasi nito ayaw nitong ibigay samin ni shella ng tanungin sya namin nito , kayat di na nakakapagtataka kung bakit mabigat ang loob ko sa kanya....
NAtulog ang binata ng gabing iyon sa kwarto nya sa ikalawang palapag ng malaki nyang bahay habang kami naman ni SHella nanatili lamang sa salas nyA.
MAs pipiliin kopa atang matulog sa di kalakihang sofa kesa ang matulog sa kwartong di mo naman kilala ang may ari ng bahay, mas mabuti ng ganito... dahil sa mas madali kopang malalaman ang sinomang taong papasok sa bahay nito.
ilang oras din ang nakalipas nang matingnan ko ang kaibigan ko...
si shella mahimbing natutulog sa sofa....
habang ako namay nagbabantay sa kanya...
nakailang pagkurap pako ng mata nang huli nang ma realized kong nakatulog na pala ako,,
LAgot!!!
"ah ! shella !" agad pakong nataranta nang mapansin kong naka idlip pala ako.., gayun din ang pag aalala ko nang wala na para sa tabi ko ang kaibigan ko....
"shella!!!"
"shella!"
"shella!"
agad ko itong pinaghahanap sa mga kwarto at kasulukan ng bahay...don koding napagtantong nawawala rin palala ang lalaki...
anong nangyari..?
nasan nana sila?
nasa paglalakad ako sa kusina nang may narinig akong tila isang ingay mula sa malaking poster ni vice G?..
ah..! isang pinto..?
"ano kaya ang meron sa pintong ito?"
out of curiosity binuksan ko ang pinto...
at hindi ko nagustuhan ang nakita ko,,,
nakatali ang kamay at paa ng kaibigan ko habang nakahiga ito sa isang malapad na duguang kama... di ito masyado makasigaw dahil narin sa panyong nasa kanyang bibig habang nakikita kong ang lalaki may hawak na kutsilyu nasa harap nya at itoy hubut hubad,,,
#kayat sa tingin nyu... ano paba ang nasa isip ko ng time na iyon,,,!?
BINABASA MO ANG
Traitor (completed)
ParanormalThis story may contain some Brutal actions...parental guidance is advice..! :-) Siguro lahat naman tayong mga tao ay makasalanan, sino ba ang hindi? At isa na nga sa mga kasalanan na iyon ay ang pag ta TRAIDOR..! "Do not do unto others if you dont...