Traitor

1.7K 49 14
                                    

"TRAITOR..!"

Yan ang huling narinig ko mula sa Bestfriend kong si Shela nang iwanan ko sya sa kweba kapalit ng buhay ko.

its all start.....


Mahilig kami sa hiking ng Bestfriend ko kaya naisipan naming dayuhin ang isang di kilalang lugar. Balita ko kasi maganda raw ang view don kapag naka akyat kana sa tuktuk ng mataas na bukirin sa nayon na iyon. Dahilan upang ma akit naman kaming dalawang mountain climbing addicks!

Pero taliwas pala ang inakala namin....

At nauwi sa isang nakakasuka, nakakadiring , nakakatakot at talagang pangangarapin mo na sana isa lang yon panaginip na uri ng Trahedya....

Nangyaring...

Isang baryo ng mga halimaw pala ang napasukan namin ni Shela...

Para silang mga carnival sa pelikulang THE HILL'S HAVE EYES..at purong nakaktakot ang kanilang mga mukha.

Mapa bata man o matanda....lahat may kulubot ang mga mukha na tila pilat ng napasong muriatic acid.

Isa akong doctor kaya masasabi kung not in birth ang pagkakaroon nila non. Parang isang bakteryang sakit na dumapo sa kanilang mga katawan at sinunog non ang kanilang mga balat... liban pa don..makikita mung ang kanilang mga matang tila full big dark eyes  yung tipong nakasuot ang mga ito ng isang uri ng contact lense at wala lang ma aaninag na maputing bagay man lang sa kanilang mga  mata....even their teeth..its looks so sharp pointed na kagayang kagaya sa isang shark at masasabi mong di ang mga ito nag totothbrush ....

-----

Dear Readers and fans,

This story may content, some scary things...so watch out !..this is just a story ok..?

Pls do VOTE comment and pa follow tnx..^_^

Traitor   (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon