DEAR SILENT READER'S,
Pls. Do vote and comment para lalo papo ako ma inspired.. hehe... jinky's...
-----------------------------------
Jeff POV's
Nandidilim.... naiirita... nanlalamig at sumasakit ang ulo...
Ganito ang mga .nararamdaman ko ngayon...
Shit.. I really hate this feeling of mine...nangangati ang mga kamay kong humawak ng patalim... lumaslas ng lalamunan at maligo sa mapulang dugo ng mga ito...
Ahhhhhhh... *(inhales)
I can almost smell the heat of the fucking hell after I killed someone on the CCTV room...
And I cant help my brain from thinking of fucking slice someone throat again... ! Shit!!! Bad Jeff! Bad....!
Nasa opisina ako ngayon ng pumasok ang sekretarya kong babae.
" hi... doc. Do you want some coffee? " tanung pa nito sakin.
Minsan, naiinis talaga ako sa pagmumukha nito... lalo na kapag sini seduce ako nito.
Tuloy napaisip ako...
Killing two people for a day... not bad...
Not bad....
Agad akong kumuha ng patalim mula sa ilalim ng mesa ko at tinawag ko si Jenny. Ang secretary ko at pinalapit ko ito sakin.
"Yes po Doc... " anito at pasimpleng gumapang pa sa mesa .
And in one sec...
Slaaaaasssshhhhh! *( blood splash through the air)
I slash her fucking throat...
"D-d-d-oooooooccccc... " gulat na gulat pa itong tumingin sa mga mata ko. Nanlalaki ang mga itim nyang nanginngisay na mga mata habang pilit nitong hinahagip ang kanyang paghinga at unting unting niluluwa naman ng kanyang bibig ang mga dugong dumadaloy sa kanyang mga leeg.
"Good girl... " nakangiting sinabunutan at hinalikan kopa ang mga puno ng dugong mga labi nito bago kong ihampas ang matigas nyang ulo sa desk ko... at hindi lang isang beses kong ginawa yon... nakatatlong hampas pako ng ulo nya sa desk ko bago ito mawalan ng hininga.
"May rest in peace bitch..! " sabi kopa habang nilalasap ko ang lasa ng mapula nitong dugo sa labi ko...
Tatayo na sana ako saking upuan nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa niyon ang isang nurse na may dalang mga folders na gulat na gulat sa nakita nito sa loob ng opisina ko.
"Ahhhhh...!" Agad itong tumili kayat agad ko itong binato ng patalim na hawak ko.
Shit... (dumaplis lang.!)
Natatarantang agad namang lumabas ang sugatang nurse sa opisina ko.
"Shit.. why the hell at dumaplis pa sa leeg nito ang kutsilyu... bad Jeff... bad !!! " galit na sermun kopa sa sarili ko habang pinaparusahan ko ang sarili ko ng laslas saking kamay.
Agad din akong humabol sa nurse na iyon at agad koring tinago sa suot kong puting lab gown ang patalim.
*yung tipong wala lang nangyri..
"Tulong... tulong... tulungan nyu ako...!!! " sigaw pa ng nurse habang pilit nitong pinipigilan ang pagdudugo ng kanyang leeg.
"Hija... ok kalang bah. " tanung pa ng pasyenteng may edad na babaeng naka wheelchair nang makasubong nito.
" umalis napo kayo rito... umalis na po ka---"
Hindi na naituloy pa ng nurse na iyon ang kanyang sasabihin nang agad ko syang batuhin ng patalim sa kanyang ulo...
*tagos hanggang noo ang talim ng kutsilyo.
"Head shots! " hahahahaha...
"Ahhhh.... " tumili naman ang babaeng pasyente na naka wheelchair at agad itong natatatarantang nagpa andar ng kanyang upuan nang agad ko naman itong malapitan.
" gotcha..! " agad kong dinakip ang ulo nito.
Then one slash on her fucking throat...!
Hanggang sa sunod sunod ko nang nagawa ang mga bagay na iyon sa bawat taong nakakasalubong ko at nakakakita ng krimeng ginagawa ko...
Hahahahahahahahhahah.....
Yes, fucking people..! Run....
Run.....
Run....
Run... for your fucking life...!!!
Hahahahahahhahaha..
Nasa pasilyo pako nang may narinig akong paging mula sa mga speaker ng hospital.
*Paging... may baliw na doctor ang gumagala ngayon sa building...
Walang awa ito kong pumatay... ma aaring kumalma lang po tayo at lumabas na ng hospital...I REPEAT... LUMABAS NA PO KAYO NG hospi--- Ahhhhhh.... doc... ikaw... ikaw yung... ahhhhhhh..! " *cut lines*
(Well of course... Jeff did it again.. )
Kahit yong nag paging sa hospital ay pinatay ko narin...
Napaka ingay talaga nya... !
*tsk!
Masayang lumabas ako ng paging room nang makita ko ang mga taong nagtatakbuhan sa paligid ko sa 3rd floor ng building...
Parang musika sa tenga ko ang mga sigawan at tilihan ng mga ito...
Hawak ang patalim dumaan ako sa hagdan habang pinapatay naman ang mga taong nakakasalubong at nakikita ko...
Hahahaha...
I love this Job...! Hahahaahaha...
Pakiramdam ko... nasa impyerno nako... kung saan nagagawa ko ang lahat ng gusto ko.. at kaya kopa atang pantayan ang nagawa na ng mga magulang ko... at si John...
Well...
Wala syang kuwenta..! Umibig sa babaeng nagpapahina lang sa kanya...
Tuloy napaisip ako... ano kaya kong patayin ko ang babae nito....
Tama .....
Si Liza.....
*evil laugh*
Hahahahahaha....
*end of Jeff PoV's...
----------------
Hi.. xtiines here.. pls do vote if u like this chap.. para maganahan po akong ulit lagyan ng POV's (point of View si Jeff.. )
:)
BINABASA MO ANG
Traitor (completed)
ParanormalThis story may contain some Brutal actions...parental guidance is advice..! :-) Siguro lahat naman tayong mga tao ay makasalanan, sino ba ang hindi? At isa na nga sa mga kasalanan na iyon ay ang pag ta TRAIDOR..! "Do not do unto others if you dont...