-Này này dậy đi cậu định nằm ngủ tới chiều đấy à.
Anh mở cửa phòng ngủ, kéo rèm, mặc kệ cậu vùi trong chăn than thở để cậu ngủ thêm chút nữa, một chút xíu nữa thôi rồi giành chăn với Jaehyun như hai đứa trẻ con. Anh vừa tức vừa buồn cười, là hôm qua ai hào hứng lên kế hoạch dậy sớm rồi đi chơi đi dạo phố, còn phải qua quán café ở cuối đường ăn món bánh kẹp phô mai, cà chua thịt muối thật dày với latte nóng bỏ thật nhiều nhục quế. Bây giờ người ấy đang nằm bẹp trong chăn, cà chua hay thịt muối tới giờ chắc cũng hết mất rồi.
-Hyung ơi~
Lucas nhì nhèo rồi kéo Jaehyun ngã xuống nệm. Mái tóc cậu bù xù, rũ rượi khác hẳn với mái tóc tơ thật mềm của anh. Lucas cọ mũi vào tóc anh nhồn nhột, làm Jaehyun không nén được một tràng cười khanh khách. Giữa buổi trưa nhưng không khí vẫn loãng và mang theo hơi lạnh khô khốc, những hạt bụi nắng tràn vào phòng, chiếu lên những lọn tóc của anh thành những vệt sáng đứt quãng. Cậu hơi tỉnh, lật người nằm đối diện với anh trong khi Jaehyun vẫn chưa dứt khỏi nụ cười. Đôi mắt anh hơi cong cong thành hình trăng non, lúm đồng tiền đáng yêu và khuôn mặt trắng trẻo lúc nào cũng như được phủ một ráng ửng hồng nơi má.
-Chịu dậy chưa.
-Hôn em một cái đi hyung rồi em dậy.
-Thằng ngốc này, dậy ngay đi.
Cậu lắc đầu, chống khuỷu tay xuống tấm nệm dày, vuốt mái tóc anh lên lộ trán nghịch ngợm đủ kiểu rồi hôn lên đủ chỗ trên khuôn mặt đó.
-Đây mới ngốc này.
Trước khi anh kịp xấu hổ rồi quay sang bắt nạt cậu, Lucas cười ha ha chạy vào nhà tắm thay quần áo. Cậu vừa gội đầu vừa bóp kem đánh răng rồi nghĩ vu vơ về cuộc sống đơn giản và hạnh phúc, chẳng có gì nhiều. Chỉ cần đủ tiền thuê nhà, đủ tiền ăn và mua những gì mình thích, có người mình yêu là đủ rồi. Một người cậu yêu đủ nhiều để có thể mỗi ngày gọt đào hay bóc quýt cho người ấy, nói đủ mọi chuyện trên trời dưới biển cùng nhau, trêu người ấy đến phát xấu hổ lên, ngủ trước người ấy hay chờ người ta đi ngủ thì mình mới bắt đầu tắt đèn yên giấc. Mùa hè sẽ cùng nhau đi đến suối thả dưa hấu và ăn thịt nướng. Mùa đông sẽ nằm trên một chiếc giường ấm áp trong một căn phòng có đèn ngủ màu vàng sẫm, luôn để một tay cho người ấy gối đầu, ôm nhau, ngủ với nhau, nói những câu yêu đương sến súa và ngốc nghếch. Thỉnh thoảng hai người sẽ giận hờn, cậu sẽ làm người ta buồn một chút, dỗi một chút. Rồi khi thấy người ấy lủi thủi một mình, Lucas sẽ càng thấy yêu người ấy nhiều hơn, càng muốn đối tốt với người ấy nhiều hơn nữa.
Mùi xà phòng thơm hòa lẫn với mùi café mới pha thật ấm áp và kì dị. Cậu ngồi trong phòng sấy tóc, nghe ai đó mở một bài hát tình yêu dịu dàng trong ngày chủ nhật.
It's better than I ever even knew
They say that the world was built for two
Only worth living if somebody is loving you
Baby, now you do
-Ơ Lucas xong chưa.
Jaehyun nghiêng đầu vào trong phòng theo một kiểu rất đáng yêu nhìn cậu vật vã sấy tóc. Anh bĩu môi rồi bước vào phòng lấy cái máy sấy trên tay Lucas, luồn vào tóc xới tung lên cho mau khô. Hôm nay Jaehyun mặc áo sơ mi của cậu, rộng hơn quần áo bình thường của anh một chút, tay áo dài được anh xắn qua khuỷu tay, cổ áo rộng lấp ló nhìn thấy đường xương quai xanh làm cậu chỉ muốn vật anh lên giường để hôn hít thêm một lần nữa nhưng chắc Jaehyun sẽ giận mất. Anh đang bặm môi nghiêm túc sấy tóc cho cậu, một lúc sau tóc khô hẳn, Jaehyun còn cẩn thận lấy chiếc lược chải lại cẩn thận.
YOU ARE READING
.desomorphine.
FanfictionAuthor: rumigelato Length: tùy hứng Rating: PG 18. Genre: SA/Romance Pairing: LuJae/TaeJae/Haein Status:On going Beta fic: