Cuối cùng thì ước nguyện của Tiểu Vy cũng trở thành hiện thực. Tiểu Vy đỗ cấp Ba, đỗ trường mà Tiểu Vy mong muốn nhất. Không hổ công nỗ lực học hành ròng rã suốt thời gian qua.
Hôm nay là khai giảng, nhìn ngắm bản thân mình trước gương, Tiểu Vy không khỏi trầm trồ thán phục.
"Con nhà ai mà xinh quá đi. Mình thật ngưỡng mộ bố mẹ mình quá!"
Cô bé nhỏ nhắn ngày nào bỗng chốc lớn lên thành một nàng thiếu nữ. Mặc trên người bộ áo dài trắng tinh khôi, Tiểu Vy cảm thấy mình đã lớn thật rồi.
Tạm biệt áo lá, ta cũng mặc áo cúp ngực giống như các dì, các chị rồi nha. Mặc dù hơi non non tay một tí, nhấn qua đầu ngực áo mà lún vào sâu tận hai đốt ngón tay. May mà có giải pháp cứu nguy của bà chị hàng xóm bày cho, chỉ cần lót thêm hai miếng mút độn vào là mông ra mông, ngực ra ngực hết.
Tung tăng đạp xe tới trường, vì trường khá xa nên Tiểu Vy xuất phát sớm hơn thường lệ.
Trời cao trong xanh, mây trắng bồng bềnh như những cây kẹo bông thơm ngon chờ người tới cắn một miếng. Gió thu dìu dịu, tinh thần sảng khoái, thật tốt cho một khởi đầu mới.
Một Tiểu Vy quậy phá, lắm chiêu, từ nay sẽ chỉ còn là dĩ vãng. Tiểu Vy sẽ từ bỏ hết, quyết tâm xây dựng hình tượng mới, sẽ trở thành cô nàng yểu điệu, ngây thơ, trong sáng, đáng yêu.
Đi học được vài buổi, Tiểu Vy mới phát hiện ra thế giới rộng lớn hơn cái ao làng bé tí tẹo xung quanh nhà Tiểu Vy nhiều.
Khu nhà Tiểu Vy đang ở, mang tiếng hộ khẩu là nội thành, nhưng cũng giáp ngoại thành, cuộc sống và cách nhìn cũng chả khác nông thôn là mấy. Bản thân Tiểu Vy học giỏi gần như nhất lớp, vậy mà vào trong thành phố chả là cái gì, cũng may chưa phải là đứng bét.
Lớp của Tiểu Vy toàn những hàng khủng, không những khủng về học lực, tài năng, giao tiếp, mà còn khủng cả về ngoại hình. Xét về trình độ thì Tiểu Vy không bằng, nhưng được cái vẻ ngoài xinh xắn bù lại, nên cũng không đến nỗi bết bát, vẫn có cái để nở mày nở mặt được.
Mà cái lớp 10A2 này, không hiểu đi góp nhặt kiểu gì mà lắm trai đẹp thế, Tiểu Vy như bị hớp hồn. Trai đẹp mà, ai chả mê. Có trai đẹp mà không ngắm là mất quyền lợi.
Lớp trưởng cũng đẹp, bí thư cũng soái. Nhưng nghe nói lớp trưởng là đai đen Taekwondo, thế nên dù đẹp trai đến mấy Tiểu Vy cũng tránh xa. Lại nhớ tới thằng Đại Vỹ võ vẽ mèo cào còn đáng sợ như vậy rồi, rủi lớp trưởng còn khủng bố hơn thế thì có mà đại nạn.
Nhưng mà được vài ngày thì Tiểu Vy phát hiện ra bí thư là con gái. Mắt chữ A, mồm chữ O. Trời ơi, lần đầu tiên Tiểu Vy nhìn thấy một người con gái mà đẹp trai đến vậy.
Đã thế người ta lại còn nhiệt tình thân thiện với Tiểu Vy nữa chứ, ui ui, dù gái hay trai thì trái tim thiếu nữ cũng bị rung rinh mất tiêu rồi.
Các bạn trong lớp đa phần đều đã từng học chung hay quen nhau từ trước, chỉ có vài bạn như Tiểu Vy là từ một trường khác đến, xa lạ với mọi người. Bí thư Minh An thấy Tiểu Vy chưa bắt quen được với các bạn thì chủ động kéo Tiểu Vy gia nhập hội. Vui ơi là vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)
Teen FictionNgười ta thì là thanh mai trúc mã, nhà tôi thì là oan gia ngõ hẹp. Cả tuổi thơ bị Tiểu Vy bắt nạt, đến lúc biết phản công thì Tiểu Vy chạy mất! A, Đại Vỹ thật là bất hạnh mà!!! Nhưng mà nè, tớ có phải đuổi theo để bắt nạt cậu đâu. Đừng chạy. Này! Ti...