# 19 - Ông chủ quán trà sữa

155 13 3
                                    

Đại Vỹ những tưởng là hôm sau đi làm sẽ bị Tiểu Vy quạt cho một trận tơi bời khói lửa, hay là xé xác chấm muối tiêu chanh. Ai dè trời vẫn yên, biển vẫn lặng, mây trắng vẫn nhởn nhơ, chim vẫn ca ríu rít. Ban đầu tưởng là bình yên thật ấy, một lúc sau Đại Vỹ mới nhận ra là mình bị bơ đẹp. Ngoài lý do công việc thì cấm có cạy răng cô nàng hé miệng được thêm một lần nào.

Thế cho nên món sữa chua mít ngon lành cành đào mà sáng sớm nay cậu chàng phải dậy sớm đi mua cũng bị cô nàng xếp vào một xó, không thèm đoái hoài. Đến cả mày cũng trở thành vô dụng rồi sao sữa chua mít ơi, tao biết phải làm sao đây?

Hôm nay không phải thứ tư, hội bà tám không tụ tập rủ nhau đi ăn uống linh tinh sau giờ làm. Thế nhưng không có chợ một mình mợ vẫn đi, Tiểu Vy thong dong qua quán trà sữa ICOC ngồi uống một mình.

Chính vì đi một mình cho nên Vy nhường những bàn trống dành cho những ai đi theo nhóm có thể dễ dàng ngồi tụ tập, còn mình chọn một chỗ ngồi nơi dãy bàn dài ngay trước mặt quầy pha chế. Gọi một ly mojito xoài và nhởn nha chờ đợi.

Bây giờ Tiểu Vy mới để ý là nhân viên phục vụ nam của quán hình như toàn là trai đẹp nha, nhất là anh chàng cao cao có mái tóc vuốt ngược ra sau và cột túm lại giống một củ tỏi ấy trông rất là ngầu, chất còn hơn nước cất. Sao hôm nay Tiểu Vy mới thấy anh ta xuất hiện ở đây nhở.

Mải nhìn nhìn ngắm ngắm thì anh chàng điển trai ấy xuất hiện trước mắt Vy với ly mojito xoài theo đúng yêu cầu.

"Của em đây, người đẹp! Chúc em ngon miệng!"

Ôi giời ơi, người đã đẹp mà giọng nói cũng dễ thương nữa. Giọng nói miền Nam nha, chất giọng nhẹ rất dễ nghe, vừa lạ tai mà cũng rất cuốn hút.

"Cám ơn anh. Anh là nhân viên mới ở đây ạ?" - Tiểu Vy hỏi.

Anh chàng đẹp trai nở nụ cười khoe hàm răng trắng bóng.

"Cũng không mới lắm. Anh hay ở bên trong nên mọi người ít thấy."

Ồ, ra thế.

"Hình như em rất thích món xoài nhỉ?"

"Dạ?" - Tiểu Vy ngẩn ra.

"Anh thấy lần nào em tới đây cũng gọi một món liên quan tới xoài."

"À, vâng. Em thích vị xoài. Hì hì."

Anh chàng này cũng tinh ý nhở.

"Thật thú vị!"

"Thú vị gì ạ?"

"Xoài cũng là một trong những món anh yêu thích! À, em đợi anh một chút nhé!"

"Vâng."

Tiểu Vy đáp lấy lệ theo phản xạ chứ cũng biết phải đợi anh chàng ấy để làm gì. Có liên quan gì đến mình đâu ta. Tiểu Vy đặt ống hút và bắt đầu thưởng thức đồ uống. Chà, món Mojito xoài này ngon thật.

Không để Vy phải chờ lâu, chỉ vài phút sau anh chàng điển trai đã quay lại, trên tay còn bưng thêm một dĩa bánh.

"Cái này là món tặng thêm, hoàn toàn miễn phí."

Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ