"Đồ uống tới rồi, đồ uống tới rồi!"
Chị Thúy phòng Tổng Hợp reo lên, cắt đứt dòng tâm sự của em Trúc.
Cậu nhân viên phục vụ nhanh nhẹn đưa đồ uống cho mọi người. Anh Vinh phòng Kinh doanh nhanh tay đỡ lấy ly trà sữa xoài hạt thủy tinh ít ngọt rồi bưng tận nơi đặt trước mặt Ái Vy.
"Của em đây, người đẹp."
"Em cám ơn anh." - Tiểu Vy hớn hở đón lấy cốc trà sữa.
"Ê, của bọn tôi đâu?" - Chị Thúy, anh Mẫn phòng Tổng hợp nhao nhao.
"Mấy anh mấy chị tự phục vụ đi, tôi chị phục vụ những em xinh đẹp thôi." - Anh Vinh nhún vai.
Chị Thúy "xì!!!!" một tiếng rõ dài.
"Thích em Vy thì nói đại đi, bày đặt thanh minh. Còn em Trúc đây này, sao không phục vụ đi?"
"Em Trúc ngồi gần, em Vy ngồi xa mới cần tôi lấy hộ thôi."
"Biện hộ!" - Chị Thúy càng trêu chọc.
Đại Vỹ nhìn họ nói qua nói lại mà mặt mày như đưa đám. Em Trúc nhanh nhẹn bưng cốc trà sữa xoài hạt thủy tinh đến tận tay giám đốc.
"Dạ, của giám đốc đây ạ. Em mời giám đốc."
Cốc trà sữa chưa đến tay thì Đại Vỹ đã nhanh tay với luôn cốc trước mặt Tiểu Vy cho lên miệng hút một ngụm.
Tiểu Vy cự nự:
"Này, cốc này Vy uống rồi mà. Cốc của giám đốc đây này."
Lúc này thì cốc của Đại Vỹ cũng đã tới nơi. Đại Vỹ trả lại cốc của Tiểu Vy rồi thản nhiên ngồi uống cốc của mình. Em Trúc đã trở lại chỗ ngồi bên trái giám đốc.
Đại Vỹ quay sang nhìn Vy ngồi phía bên tay phải, nói:
"Lần sau tự thư kí phải đi lấy đồ uống cho giám đốc nghe chưa. Lần này bỏ qua."
Tiểu Vy ngẩn tò te, miệng đang hút dở trà sữa cũng phải khựng lại. Hết giờ làm rồi mà, có cần phải thế không?
Chị Thúy đánh ánh mắt sang Vy như muốn nói "mọi lần giám đốc cũng đều khắt khe với em như thế à?".
Tiểu Vy đáp lại bằng ánh mắt thảm thương, đầu gật gật.
Mấy anh con trai khác thì không để tâm chuyện này. Anh Vinh sán sán ngồi mép bàn vuông góc gần phía Vy. Anh Hiển phòng Kế toán từ xa vội vàng bước lại, đẩy đẩy ghế anh Vinh.
"Ê, chỗ này chỗ tao mày. Xê ra cái coi, thấy gái xinh là tươm tướp hà."
Anh Vinh cũng chả vừa, vặc lại:
"Mày thì chả thế, lúc đầu chả chọn ngồi chỗ này vì muốn ngồi gần em Vy còn gì?"
"Ờ, tao thế đấy, ai biểu mày chậm chân không kịp ngồi ráng chịu, hê hê."
Anh Vinh tức xì khói mà chả làm được gì, lại phải nhích ghế về chỗ. Chỗ anh Vinh cũng gần đối diện với Vy chứ có xa đâu, mấy anh này chứ chành chọe nhau như trẻ con ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)
Teen FictionNgười ta thì là thanh mai trúc mã, nhà tôi thì là oan gia ngõ hẹp. Cả tuổi thơ bị Tiểu Vy bắt nạt, đến lúc biết phản công thì Tiểu Vy chạy mất! A, Đại Vỹ thật là bất hạnh mà!!! Nhưng mà nè, tớ có phải đuổi theo để bắt nạt cậu đâu. Đừng chạy. Này! Ti...