Từ ngày biết tin Tiểu Vy và giám đốc là thanh mai trúc mã, hành xóm gần nhà, bạn cùng lớp kiêm bạn thân từ nhỏ thì Tiểu Vy luôn là trung tâm cho hội bà tám trong công ty săn đón.
Tất nhiên là Tiểu Vy đâu dám nói thật rằng hai đứa là oan gia từ nhỏ mới đúng, suốt ngày chí choé như chó với mèo chứ nào có bạn hữu tình thâm gì.
Nhất là mấy chị mấy em độc thân, còn lấy lòng Vy để tìm hiểu đời tư từ nhỏ đến lớn của giám đốc. Xem ra Đại Vỹ này cũng có giá nhỉ, Tiểu Vy cứ từ từ mà bán, tha hồ có lời.
Mấy chị em còn thích nghe cả tiểu sử xấu mặt của sếp nữa. Gì chứ mấy cái đó Tiểu Vy có thể viết thành tiểu thuyết ngàn chương luôn.
Nhưng mà đi đêm lắm có ngày gặp ma. Hôm nay Tiểu Vy bị mấy bà tám lôi về phòng kế toán, đang thao thao bất tuyệt nói xấu sếp, kể đến đoạn sếp mặc quần thủng đi học mà không biết, còn không quên lôi ảnh trong điện thoại ra làm bằng chứng nữa. Cái ảnh này ngày xưa dùng máy đi mượn của anh lớp trên, hí hoáy chụp được vài tấm rồi trả, chụp đúng được cảnh này. Sau đó có nhờ anh lớp trên rửa ảnh ra lưu lại. Ảnh gốc Vy để ở nhà, chỉ chụp lại qua điện thoại cho mọi người xem thôi.
Đang mải cười thì nhân vật chính bước vào, không nén được lửa giận mà thét tên "Trần Ái Vy!!!!!". Mọi người sợ thót cả tim, sau đó thở phào khi sếp chỉ lôi xềnh xệch Tiểu Vy đi xử lý. Phen này cô nàng toi rồi, mọi người truyền cho nhau ánh mắt ái ngại.
Tiểu Vy bị lôi vào phòng, Đại Vỹ còn chốt cửa lại. Tiểu Vy run như cầy sấy. Chết, mình quá lố rồi.
Đại Vỹ lầm lừ tiến lại gần, chìa tay ra trước mặt Tiểu Vy giận giữ nói:
"Đưa đây!"
"Đưa... đưa cái gì?" - Tiểu Vy lắp bắp.
"Điện thoại."
"Đây... đây..." - Tiểu Vy run run đưa điện thoại.
"Mở khoá, lấy hình đó ra."
Đại Vỹ ra lệnh, Tiểu Vy lập tức làm theo.
Mấy tấm hình Đại Vỹ mặc quần thủng đít hiện ra, mà đây từng là một sản phẩm từ trò đùa tai quái của Tiểu Vy.
Đại Vỹ nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, Tiểu Vy rớt mồ hôi hột.
"Không ngờ mày lại thích xem và lưu giữ mấy tấm hình biến thái kiểu này."
Toi rồi, nó xưng hô "mày - tao" rồi, không còn vẻ nhã nhặn thường ngày nữa rồi, nó giận lắm rồi đấy, chết mày rồi Vy ơi.
Đại Vỹ tiến từng bước về phía Tiểu Vy, vừa đi vừa cởi nút áo vest, rồi đến nút áo sơ mi. Tiểu Vy sợ hãi lùi lại, không biết Đại Vỹ định làm gì.
Hết đường, Tiểu Vy bị ép đến sát tường. Gương mặt Đại Vỹ gần trong gang tấc, hơi thở của Đại Vỹ phả từ trên xuống khiến cho trán Tiểu Vy run rẩy.
"Mày muốn nhìn bên trong thì cứ trực tiếp bảo tao, sao phải giả vờ chụp ảnh?" - Đại Vỹ nhả từng chữ.
Tiểu Vy vội vàng giải thích:
"Không, không phải như thế đâu, lúc đó tao chỉ đùa thôi chứ không có ý như thế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)
Teen FictionNgười ta thì là thanh mai trúc mã, nhà tôi thì là oan gia ngõ hẹp. Cả tuổi thơ bị Tiểu Vy bắt nạt, đến lúc biết phản công thì Tiểu Vy chạy mất! A, Đại Vỹ thật là bất hạnh mà!!! Nhưng mà nè, tớ có phải đuổi theo để bắt nạt cậu đâu. Đừng chạy. Này! Ti...