# 24 - Ghen

209 18 2
                                    

Ra biển thì cũng phải mặc đồ bơi, thế nên Tiểu Vy cũng phải sắm cho mình một bộ bikini cho hợp mốt.

Mẫu mới của năm nay ấy, tuy không gợi cảm phô trương như của Rosie nhưng cũng ra gì phết.

Khác màu sắc ombre cầu vồng sặc sỡ nóng bỏng của Rosie, bộ của Tiểu Vy mang màu xanh coban đậm, đủ để nổi bật làn da trắng được ủ sau lớp quần áo kín cổng lâu ngày hôm nay mới có dịp phơi ra ngoài ánh nắng.

Phần trên là dạng áo cúp ngực phối yếm voan mỏng có thể loáng thoáng nhìn được đường cong lấp ló. Viền dưới áo là những sợi tua rua đồng màu. Thân dưới là dạng quần ngắn kết hợp với hai tầng váy bèo tăng thêm nét mềm mại cho cơ thể. Bên ngoài bộ bikini Tiểu Vy khoác hờ một chiếc áo voan dài mỏng, áo không buộc vạt trước nên bay bồng bềnh theo gió qua những bước trần trên bãi biển. Mỗi một lần tà áo hất lên lại lộ ra cặp chân trắng nõn nà như hoa như ngọc.

Dù không nóng bỏng như Rosie nhưng mỗi bước đi của Tiểu Vy cũng thu hút kha khá ánh nhìn.

Đúng rồi, mỗi người đẹp một cách khác nhau, tại sao mình phải tự làm khổ mình bằng cách đi so sánh với người khác nhỉ.

Nghĩ vậy đi cho tâm tình thoải mái, tận hưởng niềm vui hoà vào với biển.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng,
Nắng tô cho ánh mắt nàng thêm xinh.

Tiểu Vy không biết bơi nên không dám đi xa, chỉ men men gần bờ. Để chân trần đi trên bờ cát, cảm nhận từng cơn sóng đánh vào bờ rồi trôi dạt về với biển.

Bỗng nhiên nghe tiếng lao xao của mấy đồng nghiệp.

"Ôi, giám đốc kìa. Lần đầu tiên nhìn thấy giám đốc mặc đồ bơi. Nhìn thân hình giám đốc mà muốn xịt máu mũi quá."

Tiểu Vy tò mò quay lại, nhìn thấy một chàng trai để nửa thân trần đang từ xa bước tới.

Kể từ lúc gặp lại Đại Vỹ đến giờ, Tiểu Vy cũng biết là cậu ta có thân hình gọn gàng hơn chứ không nghĩ lại săn chắc và đẹp đến thế. Tiểu Vy đang hồi tưởng lại hình ảnh một thằng bé mũm mĩm chạy lon ton đuổi theo mình khắp đầu làng cuối xóm. Cho đến khi cậu ta lên cấp ba vẫn chỉ có cao và to thêm chứ chả gầy bớt bao nhiêu, đã thế mặt còn xấu trai đầy mụn. Vậy mà bây giờ lại khác xa đến thế.

Làn da không trắng nhưng khoẻ khoắn, tay chân cơ bắp rõ ràng, bụng cũng nhìn ra sáu múi. Cái quần bơi hơi trễ còn lộ ra đường nhân ngư vô cùng hấp dẫn.

Chậc chậc, Tiểu Vy đang bị cậu ta quyến rũ sao? Sao cũng nhìn cậu ta như bị hớp hồn không chớp mắt như vậy?

Không, đấy là Tiểu Vy đang tò mò so sánh thôi, Tiểu Vy gạt đi ngay cái ý nghĩ là trái tim vừa vô tình loạn nhịp vì Đại Vỹ đi. Mặc dù xét cho cùng thì việc đó là vô nghĩa. Nếu trái tim mà có thể được điều khiển bởi lí trí thì ai gọi nó là cái đồ phản chủ nữa. Bởi nó vốn thuộc về mình mà lại đi đập thình thình vì người khác.

Mọi người đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp của giám đốc. Cô nàng Rosie cũng từ đâu chạy lại khoác tay Đại Vỹ như đúng rồi, Đại Vỹ chào lại bằng nụ cười của đại sứ thân thiện. Tiểu Vy không thích coi cảnh này nên ngoảnh mặt quay đi. Biển đẹp như thế này cớ sao mình phải bận tâm vì hai kẻ kia cơ chứ.

Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ