Xa xa, Đại Vỹ nhìn thấy Tiểu Vy lọc cà lọc cọc đạp xe đi về. Đại Vỹ hướng ngay ống kính bắt theo chuyển động của Tiểu Vy.
Tiểu Vy chạy xe về đến khu tập thể, Tiểu Vy dắt xe đạp cất vào trong nhà, Tiểu Vy chào bố mẹ, Tiểu Vy khuất sau phía cầu thang, chắc là nó lên phòng.
Cửa phòng bật mở, Tiểu Vy tháo túi xách treo lên móc trên tường. Chầm chậm Tiểu Vy cởi áo khoác. Từ từ Tiểu Vy cởi váy. Chiếc váy dệt kim màu nâu nhạt phối hợp với họa tiết màu vàng và trắng được kéo dần lên cao, lộ ra bắp đùi trắng trẻo. Lên dần, lên dần qua cặp mông tròn trịa được bao phủ bởi chiếc quần nhỏ màu vàng nhạt. Lên nữa, là bụng eo, rồi áo nhỏ màu vàng kem. Tiểu Vy kéo tay áo cho toàn bộ chiếc váy rơi trên mặt đất.
"What?"
Đại Vỹ tim đập thình thịch, mày đang coi cái gì vậy? Xem lén Tiểu Vy thay đồ hả?
Nhưng mà chả hiểu sao biết là hành động xấu xa nhưng Đại Vỹ không ngưng lại được, ghé mắt vào ống nhòm xem tiếp.
Phía bên kia cửa sổ là một thiếu nữ mới lớn làn da trắng ngần chỉ khoác trên mình một chiếc áo nhỏ và quần nhỏ, dưới chân còn đi đôi vớ trắng cao đến đầu gối cũng sắp sửa được chủ nhân của nó lột ra. Tất cả phơi bày trước mắt Đại Vỹ như một bức tranh sinh động.
Gió mùa đông lạnh lẽo mà sao cơ thể Đại Vỹ lại trở nên nóng nực lạ thường.
"Ực ực!" - Đại Vỹ nuốt nước bọt.
Nhưng mà hình như Tiểu Vy chợt nhớ ra điều gì, nó quay lại đóng cửa sổ, thế nên Đại Vỹ không xem tiếp được nữa. Toàn bộ đầu óc của Đại Vỹ chỉ dừng lại ở hình ảnh Tiểu Vy trong bộ đồ nhỏ kia thôi.
Cơ thể tự nhiên nóng bừng, từ mặt, xuống cổ, xuống bụng, và cả... chỗ nào đó đang phản ứng.
Tâm tình thiếu niên mới lớn không thể chịu được kích động lớn đến như vậy.
Mặc dù không phải là thấy lần đầu, lần trước mấy thằng con trai trong lớp có rủ rê thuê đĩa phim rồi sang nhà một đứa để cả lũ đóng cửa lén lút xem. Nội dung phim thì không có gì trong sáng lắm đâu, nhân vật trong phim thì không nhiều, cũng chẳng có lời thoại, hành động thì lặp đi lặp lại mà cả đám con trai tò mò bu vào xem rồi cứng đờ người hết cả với nhau.
Nhưng mà những hình ảnh ấy cũng chả kích thích được Đại Vỹ nhiều như hình ảnh của Tiểu Vy ban nãy. Rõ ràng là trong đĩa phim người ta xinh đẹp, quyến rũ hơn cơ mà. Tại sao? Tại sao? Tại sao?
Đại Vỹ không trả lời được tại sao, nó phải chạy ngay vào nhà vệ sinh tự giải quyết cái đã.
* * *
Từ sau hôm đó, Đại Vỹ có thêm một tính xấu, đó là ngày nào cũng bắc ống nhòm ngó qua cửa sổ nhà đối diện. Không phải lần nào cũng gặp may như lần trước, chỉ có dăm ba lần con nhỏ bên kia sơ suất quên đóng cửa thôi. Nhưng mà lần nào nó cũng nhớ ra kịp thời, mới lột được lớp quần áo ngoài đã chạy đi đóng cửa sổ, nên Đại Vỹ chả kịp nhìn được màn cuối, không biết sau lớp đồ nhỏ kia thì trông như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Vy, đứng lại! (Full) (070818)
JugendliteraturNgười ta thì là thanh mai trúc mã, nhà tôi thì là oan gia ngõ hẹp. Cả tuổi thơ bị Tiểu Vy bắt nạt, đến lúc biết phản công thì Tiểu Vy chạy mất! A, Đại Vỹ thật là bất hạnh mà!!! Nhưng mà nè, tớ có phải đuổi theo để bắt nạt cậu đâu. Đừng chạy. Này! Ti...