Mikaela POVPataas na kami ni Blaire ng humarang saamin yung tatlong lalaki kanina.
"Uhmm Excuse us dadaan lang kami" Sabi ko. Hinawakan ni Dexter yung braso ko agad ko naman itong inalis.
"Ohh"- Dexter
"Hi Enzo"- Blaire *kaway*
"Hi Blaire"- Enzo
Eto namang si Blaire pulang pula na yung pisngi. Kilig na kilig naman. Pinilit kong dumaan pero wala.
"What's the catch?" Tanong ko habang naka taas ang isa kong kilay.
"Me because I'm falling to you babe"- Dexter *wink*
Yuck kadiri ang landi landi niya hindi ko siya type.
"Sorry I'm not interested, so please padaan" Sagot ko.
"No Kiss muna"- Dexter
Nilapit niya yung pisngi niya. Nilapit ko naman yung lips ko. Agad ko siya tinulak muntik naman siyang matumba agad kong hinila si Blaire na nakikipag usap kay Enzo. Agad kaming tumaas.
Dexter POV
"No Kiss muna" Sabi ko
Nilapit ni Mika yung labi niya. Sabi niya madali lang makuha ang babaeng to. Agad naman niya akong tinulak muntik na ako matumba. What's wrong with her? Agad silang tumakbo pataas.
"Ano ba yan bro epic ata yung first move mo HAHAHA!"- Enzo
"Che Pa hard to get lang yan" Sabi ko.
Nakita namin si Mel agad namang nilapitan ni Felix si Mel.
"Hi Mel"- Felix
Pero inirapan lang siya. Ouch! Wawa naman si Big boy. HAHAHA. Bumalik saamin si Felix.
"La epek"- Felix
"Babalikan karin noon"- Enzo
Nag lakad kami papunt sa Classroom. Pag bukas ko pa lang ng pinto nakita ko agad si Mika. Kinindatan ko siya pero inirapan niya lang ako. Lumapit saakin si Chris.
"Hi Dex"- Chris
Niyakap niya ako. Woah ang bilis naman nag pakilala lang ako kanina. Kami na. Hindi naman ako ganon no. And I know this girl marami na tong naging Ex Slut kasi. Inalis ko yung pag kakayakap niya. Baka hindi ako paniwalaan ni Mika na interasado ako sa kanya. Lagot na! Agad akong lumapit sa kanya.
"What's wrong with you Dex. Dont you like me?"- Chris *kagat labi*
Goodness! Is She seducing me. OH my yan yung ayaw ko sa mga babae.
"No I don't like you"Sabi ko at kinuha ang kamay ni Mika.
"Because I like this girl" At hinalikan ang kamay niya. Agad naman niya itong inalis. Pakipot talaga siya. Nag sigawan yung mga tao.
"Hey Dex are you sure that you really like that girl?"- Babae
"Why not" Sagot ko. It's so embarrassing sasabihin ng mga tao na Nerd na yung mga type ko. Ano nalang kaya sasabihin ng mga Fans ko. Damn it hindi naman ako makabili ng sarili kong Ps4 kasi lahat ng sinesweldo saakin napupunta kay Dad that's why I hate my stupid life.
"Oh my god"- Babae
Hinila ni Mika yung kwelo ko kaya napalapit yung mukha ko sa mukha ko. Told ya madali lang to.
"Hoy Dexter Huwag kang ano hindi kita type and I'm not interested to you"- Mika
Binitawan niya yung kwelo ko. Tinignan ko sila Enzo. You she's so different.
"Okey I'll give you time pero akin ka lang" Umupo na ako sa upuan ko.
She's so different tao ba siya? Hindi ata siya tinatalaban ng kamandag ko. Mapapa subok ka ata dito Dexter.
Labasan na kami and My first mission is to find Mika. Nakakapagod siyang hanapin napuntahan nanamin lahat hindi parin namin siya nakikita. Habang nag lalakad kung saan ay biglang nag salita si Felix.
"Sa library"- Felix
Agad kaming pumunta sa library And Felix is right She's here and She's reading a book. Ang mga nerd talaga at wala siyang kasama. Umupo ako sa tapat niya.
"Hi Mika" Bati ko tinignan niya ako ng masama.
"How many times do I have to tell me that. I'm not interested kung ano mang laro yan please huwag niyo akong isali."- Mika
Aalis na sana siya pero pinigilan ko siya. Nag pumiglas siya kaya binitawan ko narin siya. First day palang naman marami pa akong araw.
------------------
Yan muna for this Chapter GabRu's salamat sa mga nag abangan nito.
Love lots❤️
BINABASA MO ANG
That nerd stole my heart
Novela JuvenilMany typo grammatical errors and wrong spellings since it was my third story and I am still 14 y/o when I wrote this story. Don't expect too much like plot twist because I am a beginner and STILL LEARNING HOW TO WRITE. If you enjoy my story thank yo...