Mikaela POVUmalis na ako ng library hindi kasi ako makapag focus sa pag babasa ng libro. Wala naman si Blaire kasi may family dinner daw siya with her family. Nag lalakad ako papunta sa parking nandoon na daw kasi sila kuya.
"Hey Mika!"- Dexter
Hindi ko siya pinansin. Ano ba kasi ang gusto ng lalaking to saakin.
"Hey Mika"- Dexter
Hinawakan niya yung braso ko. Tumigil ako at tinagtag ang kanyang kamay hinarap ko siya.
"What do you want?" Tanong ko.
"You"- Dex
Napapatawa nalang ako sa kanya.
"Seriously?" Tanong ko sa kanya.
"Yes"- Dexter
Hinawakan niya yung pisngi ko. Tinagtag ko yung kamay niya.
"You know Dexter I don't have time for this and besides wala akong planong makipag laro sayo. Aalis na ako" Tumalikod ako at nag patuloy sa pag lalakad papuntang parking. Kita ko na yung sasakyan ni Kuya Adam at naka tingin silang Tatlo saakin. Lagot ako kukulitin nanamn nila ako. Lumapit ako sa kanila.
"Who's that?"- Kuya Adam
"Classmate ko nanghihini ng sagot sa assignment" Palusot ko
Lumapit saakin si Kuya Aaric.
"Are you sure Mika bakit may pahawak hawak pa siya sa pisngi mo?"- Kuya Aaric
"Oo nga ate baka someone is courting you na?"- Nathan
Ginulo ko yung buhok ni Nathan. Haay
"You know guys Tara na umuwi pagod na ako" Sabi ko at sumakay ng sasakyan. Like always nilalaksan nila yung radio. Binging bingi ako pag dating sa bahay namin. Tumaas ako ng kwarto at kinuha ang favorite kong book. Dumapa ako sa kama at nag basa.
--------------------
Dexter POV
Nasa Lovers lane kami.
"You know Guys Mika is so different as in" Sabi ko habang nag lalaro ng Mobile Legends.
"Really?"- Enzo
"Para atang machachallenge ka?"- Felix
"I think so pero kaya ko yan You know who I am" Sabi ko sa kanila.
"Sige bro We trust in you HAHAHA"- Enzo
Nag paalam na ako kila Enzo sa bahay pa naman ako didiretso ngayon. Sumakay na ako ng sasakyan at nag maneho. Nakarating na ako ng bahay pumasok agad ako sa kwarto. Binuksan ko ang speaker ko at nag pa tutog. Makapag basketball nag palit ako ng jersey. Kinuha ko ang bola at bumaba. Palabas na sana ako ng nakasalubong ko si Dad.
"Hey Dex may photoshoot ka daw bukas"- Dad
Tumungo ako at umalis. Pumunta na ako sa court at nag laro.
----------
Nagising ako sa alarm ng phone ko. Absent ako ngayon kasi May photoshoot ako ngayon. Tumayo ako at naligo, nagbihis ako naka black jeans ako at naka white shirt with leader jacket. I prefer boots than rubber schots. Wala lang mukha lang makisig bumaba ako at I saw Dad. Sinenyasan niya ako na sumakay na ng sasakyan. Kaya ako eto sunod lagi naman ako sumusnod sa utos niya kahit minsan sobra na. Tinawagan ko si Enzo na absent ako kasi may practice ako. Kaya ngayon absent muna ako sa pag papafall ko kay Mika. Nakarating na ako sa pag pophotoshoot tan ko.
BINABASA MO ANG
That nerd stole my heart
Novela JuvenilMany typo grammatical errors and wrong spellings since it was my third story and I am still 14 y/o when I wrote this story. Don't expect too much like plot twist because I am a beginner and STILL LEARNING HOW TO WRITE. If you enjoy my story thank yo...