David POVNasa bar ako ngayon at hinihintay sila Enzo, matagal tagal narin kaming hindi nag kikita mga 5-6 months ata. Hindi ko kasama si Max ngayon kasi ayaw niya. Mag e-edit nalang daw siya, hindi maka move on kay Ella Ward. Nasa sofa lang ako dito sa second floor ng bar, ayoko uminom mapahamak pa ako at makagawa ng kalokohan.
Mamaya maya ay natatanaw ko na yung apat. Oo nga pala si Enzo at Stella naging sila, ewan ko ba kung paano. Sila Felix at Ina naman matagal tagal narin sila.
"Bro!" Bati saakin ni Enzo at umapir pa, Ganon din si Felix. Nakipag beso naman ako kila Stella. Umupo sila sa sofa at umorder ng drinks. Naging third wheel tuloy ako, sad life. Nag kwentuhan kami sa mga bagay bagay. Biglang pumasok sa isip ko ang babae kanina, si Ella Ward.
"May kilala ba kayong Ella Ward?" Tanong ko.
"Oo, yung sikat ma model na pumunta dito." Sagot ni Ina.
"Bakit ka curious? Gusto mo noh" Kulit saakin ni Enzo, loko talaga tong mokong na to.
"Hindi noh! Nag tatanong lang atsaka loyal ako kay Maxine." Sabi ko.
"Ang alam ko hindi naman daw siya ganon kagandahan dati, hindi naman sa hindi kagandahan parang hindi lang marunong mag ayos, tapos parang may nangyari ata sa kanya kaya umalis siya ng pilipinas, di ko sure napakamasikreto kasi niya ni real name niya, hindi niya nilalagay sa mga social media, para bang may pinag tataguan." Kwento naman ni Ina, ano ba talaga. Ewan ko basta inuman nalang, tinaas ko ang baso ko at nakipagcheers sa kanila.
-----
Nag dodoble na ang tingin ko pero tuloy parin ako sa pag inom.
"Baaaby! Sa condo ko tayo uuwi mamaya ah!!" Pasigaw na sabi ni Enzo na kaakbay si Stella. Si Stella naman lasing narin. Nag sasasayaw ako sa harap nila hindi ko na alam kung anong pinaggagawa ko. May lumapit saaming babae maganda siya at mistisa naka short short siya, woah chicks.
Maxine POV
Nakita ko si David na nag sasasayaw sa harap ng mga kaibigan niya. Nilapitan ko siya at tinignan niya ako kung makatingin tong lalaking to. Inakbayan ko siya para umuwi na kami, lasing natong lalaking to.
"Oh!" Sabi niya habang pagewang gewang kaming nag lalakad. Umuwi narin yung mga kaibigan niya. Inalalayan ko siya pag upo sa sasakyan.
---
Nasa condo na niya kami at lasing na lasing siya, nakakahiya nga pinag titinginan kami. Ang bigat bigat pa naman ng braso ng lalaking to. Binuksan ko ang pinto ng condo niya at tinulak siya sa kama. Basang basa ng pawis ang lalaking to.
"David, mag hubad ka basang basa ka ng pawis." Sabi ko sa kanya pero parang hindi niya ako narinig.
"Hoy! Mag hubad ka nga!" Sigaw ko. Tumingi siya saakin ng nakakautong tingin.
"Aba! Ella Ward ikaw ba yan?!" Tanong niya, anong pinag sasasabi ng lalaking ito.
"Anong Ella Ward?!" Pati naman yung idol ko sinasama niya, hayst!!
"Hahaha gusto mo rin makita abs ko hahahaha" Tawa siya ng tawa.
"Mag hubad ka na!" Ulit ko. Hinubad naman niya ang sweat shirt na suot niya.
"Yaan na po sayo na yan ingatan mo ah" Tumawa ulit siya. Ewan ko sa lalaking to kukuha na sana ako ng tubig ng hinigit niya ako. Napahiga narin ako sa kama at nakapatong sa kanya, goodness. (Kayo na bahala mag imagine. 😂😂)
Niyakap niya ako ng sobrang higpit.
"I love you I love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love youI love you." Napangiti naman ako sa sinabi niya. Napakasweet talaga ng lalaking to.
-----
Kay Valeen at Ruru muna tayo. HAHAHA
Comment lang kayo. Don't forget to follow me.
BINABASA MO ANG
That nerd stole my heart
Novela JuvenilMany typo grammatical errors and wrong spellings since it was my third story and I am still 14 y/o when I wrote this story. Don't expect too much like plot twist because I am a beginner and STILL LEARNING HOW TO WRITE. If you enjoy my story thank yo...