David POV"H-hub-ba-d" Halos mahimatay ako sa sinabi ng isang magandang judge, seryoso ba siya sa pinapagawa niya. Nakataas ang isang kilay itong saakin napara bang may balak saakin na kung ano. Yaan mo na David last audition mo na to pag natanggap ka edi tuloy sa pagiging model pag hindi ka natanggap edi ang bagsak mo maging C.E.O. Tinagtag ko ang botones ng polo ko, buti nalang nag g-gym ako. Halos mahimatay ang mga judges ng makita ko sila maliban sa magandang babaeng nasa gitna na mag utos saakin na mag hubad.
"Okey na po?" Mahinhin kong tanong.
"Okey, thank you" Sagot niya. Nabigla rin siguro sa mga abs ko. Sinarado ko na ang botones ng polo ko. Tinignan ko ang babae na nagpahubad saakin, pamilyar talaga ang mukha niya, Umalis na ako.
Ella POV
Napakayabang talaga ng lalaking yung kung makaasta parang siya na ang pinakagwapo sa buong mundo. Tumayo ako at nag lakad papaalis, wala na akong ganang mag judge. Kinuha ko ang bag ko sa dressing room at nag lakad papunta sa parking. Naglalakad ako sa hallway ng may nakabunggoan ako. May hawak siyang camera na pang vlog.
"Sorry" Sabi ko at tinulungan siya pag kaharap niya saakin para siyang nakakita ng multo. Nagtatalon at nag sisigaw siya, baliw lang teh?. Niyakap niya ako sympre niyakap ko rin siya, friendly naman ako. Hahahaha bumitaw siya sa pagkakayakap saakin.
"Oh my g, I'm a hudge fun of you Ella, as in super duper." Niyakap niya ulit ako. Nakakatuwa naman si ate girl.
"Pwede ba tayo mag picture?" Ngiting ngiti niyang tanong.
"Of course, why not" Nagpicture kami.
"Max!!"
May tumawag sa kanya pero hindi namin ito pinansin. Ramdam kong may lumapit saamin. Si Dexter galit na galit siyan pinagsasabihan ang babaeng nag papic saakin. Kinuha ulit ni ate girl ang cellphone.
"Ella, pwede ba kayo mag pic. ni David?" Tanong niya. Oh my gosh. Tumabi ang loko saakin pero lumayo ako ng mga 2 inch. Natapos na ang pag pic saamin at sumama naman si ate girl. Umalis na ako, sh*t na stress ako doon ah. Sumakay na ako ng van. Damn nakakainis pero ang galing parang hindi niya ako naalala, buti nalang.
---------
Yan muna for today guyss!
BINABASA MO ANG
That nerd stole my heart
Genç KurguMany typo grammatical errors and wrong spellings since it was my third story and I am still 14 y/o when I wrote this story. Don't expect too much like plot twist because I am a beginner and STILL LEARNING HOW TO WRITE. If you enjoy my story thank yo...