(Kath's POV)
Alam niyo ba ang nangyari sa company nung nandun ako? Gosh! Nakakainis ung isang client. HASSLE lang. Ang sabi ba naman.
"Yan ba ang anak mo?"
"Opo.. Chandy po pangalan niya."
"Hello po mam" sabi ko.
"Chandy. Isang walang modong bata!"
Nagulat ako. Bakit sino siya para sabihan ako ng ganun. Walang modo. Baka siya!
"Ang panget manamit. Ang panget din ng ugali."
"Ahm. Mam ano po bang nagawa sa inyo ni Chandy?"
"Itanong mo nalang sa kanya Mrs. Stallinca"
"Wait po ah. Ano nga po ba?"
"You know my daughter Erika right?"
OH MY GOOOOD! Patay -.-
"Y-Yes po"
"Ngayon. Alam mo na?"
"Ano yun anak?"
Epal kang babae ka. Nakakainis ka naaaa! I concentrated and tiningnan ko ang tiyan niya.
"I have to go. Constipated yata ako."
AHAHAHAHAHAHAHA! Laughtrip. Parehas silang epal ng anak niyaaa! Pero di pa rin ako nakalusot. Si Mommy!
"Anak may di ka ba sinasabi sa akin?"
"Ma. Wag po kayong magagalit. Number 1 enemy ko po kasi siya."
"Anak naman! Bakit?"
"Ma. Ayoko po ng naaapi ako! Papayag po ba kayong sinasabihan ako ng Campus Flirt, masakit po"
Niyakap ako ni mommy. Galing ko talagang umarte! By the way. Sad parin ako. Hindi ko nakita ung Parking Five! Desperado lang? Wala lang kahit di ko pa sila na me-meet.Gusto ko na sila. Baka makavibes ko sila. After sa school dumiretso ako sa mall. Pampawala ng bad vibes. Pero ang daming tao dun sa gilid.
"Miss..Anong meron?"
"Nandyan sila Katsumi at Sed..."
Katsumi? Sed? Ohmyghad! Member ng Parking Five.
Dali-dali akong pumunta dun sa maraming tao.
"Excusee meeee!"
Ayaw nilang paawat. Kailangan kong ma-meet yun. Ayaw niyo ah! Using my eyes.. Tiningnan ko silang lahat. ALAS! Nag-give way sila para sa akin. Yes!
"Hi " *smile*
"Hello.." sabi nung naka eyeglasses
Di ko naman kase alam kung sino ang Sed dun at sino ang Katsumi ^-^
"Can i have a picture with the two of you? "
"Yeah sure" sabay na sabi nila.
Nakapag papic na ko may autograph pa.SAN KA PA! I LOVE PARKING FIVE NA!
Excited na akong maging schoolmates sila =))
BINABASA MO ANG
In Her Eyes (KathNiel)
Novela JuvenilSi Kathryn, isang babaeng may kakaibang kapangyarihan. Pero sa kabila nito ay may matigas siyang puso. Magbago pa kaya siya kung dumating na sa buhay niya ang isang sikat naockstar na si Daniel? What is In Her Eyes..