Năm đầu tiên

187 12 29
                                    

Bước vào cổng của trường tiểu học được biết đến với cái tên trường tiểu học Pines, một ngôi trường tư cho những cô cậu học sinh có gia đình khá giả.

Người bước vào là Elizabeth Liones, một cô gái yếu đuối có tóc mái che mất một con mắt.

" Được rồi Elizabeth, bước vào thôi" Người hầu gái tặng cho cô một nụ cười. Thận chí ngay cả mẹ cô và bố cô cũng chẳng thèm đưa cô đến trường.

Elizabeth đi ngang qua những cánh cửa dẫn đến nhiều phòng. Như tên gọi, ngôi trường được làm bằng gỗ từ ngoài vào trong.

Có rất nhiều học sinh chạy xung quanh. Elizabeth, đang là một cô gái xấu hổ, cô chỉ im lặng và lặng lẽ đi tìm lớp mình.

Cô biết rằng phòng học mình là lớp 1-A. Mẹ cô đã bảo thế trước khi cô rời khỏi nhà.

Cô bước vào, đã có vài trẻ nhỏ đã kết bạn được và chơi cùng những người khác. Cô ngồi cuối lớp, kế bên cửa sổ. Cô cảm thấy rất dễ chịu khi được ở cạnh cửa sổ.

Nhìn ra xa, cô thấy trẻ em đang chơi đùa và đã bắt gặp một cậu bé, nụ cười lớn và tiếng cười gần như lấn át hết giọng nói của những người khác, vang vọng khắp căn phòng.

Một cậu bé với mái tóc vàng ôm chiếc xe đồ chơi và cầm lên quơ loạn xọa như máy bay, nhưng nó không có cánh. Phút chốc, nó đã hạ " cánh" trên đầu một cậu bé khác. Cậu bé ấy cũng có mái tóc trắng bạc, hệt như Elizabeth.( Trans: kiểu này là xe siêu đột biến rồi haha)

Cô nhận thấy ở cậu bé có mái tóc bạc rằng cậu ấy có chiếc răng nanh. Cô thấy nó khá thú vị những không kém phần đáng sợ.

Sau đó cậu ta lắc lư chiếc đầu một cách mạnh mẽ khiến chiếc xe đồ chơi bay về phía cô đang ngồi.

Một cách may mắn mà cô đã kịp giữ nó lại trước khi nó đâm vào mặt cô. Cậu bé đầu vàng nhìn cô bằng đôi mắt trống không, " Trả lại đêy!!" Cậu ta hét lên điếc cả tai, khiến cô cau mày.

Cô đứng dậy và đưa cậu ấy đồ chơi, sau đó nhanh chóng trở về ghế ngồi. Ngay sau đó, cô không thèm ngó qua một lần,chỉ quay đầu xuống khi chuông reo.

Sau khi tiếng chuông cất lên, người phụ nữ với mái tóc đỏ hoe cùng đôi mắt xanh bước vào với nụ cười lớn. " Chào buổi sáng!"

Mọi người lập tức chạy về chỗ ngồi khi nghe thấy tiếng gót chân, " Chúng em chào cô!". Mọi người đều làm thế ngoại trừ Elizabeth. Cô quá xấu hổ để nói ra.

" Cô là Anne, rất vui được gặp các con!" Cô lại tặng cho cả lớp một nụ cười hiền lành một lần nữa, khiến mọi thứ trở nên sống động hơn.

" Bây giờ sẽ là màn tự giới thiệu bản thân, được chứ?" Cô ấy đan hai tay lại vào nhau. Từng người một, đứng bật dậy rồi giới thiệu bản thân mình.

" Elizabeth chậm rãi theo dõi từng bạn một, cô thấy cậu bé tóc vàng hồi nãy vừa mới hét lên với cô đứng dậy nói lớn. " Tớ là Meliodas, Meliodas Drakon" ( trans: cái tên drakon thật là phá cách vãi lúa). Sau đó đứng cười toe toét, khiến cô cười nhẹ.

Định Trước / Melieli ( Transfic )Where stories live. Discover now