Năm thứ tư

135 14 20
                                    

Năm thứ tư, Meliodas bước vào phòng học cùng với Ban. Lớp học được có rất nhiều học sinh, nhưng cậu ta không thấy bóng dáng của cô gái tóc trắng.

" Elizabeth không có ở đây ~" Ban nhìn chằm chằm, gần như đọc được suy nghĩ trong đầu Meliodas. Meliodas nhìn ra chỗ khác rồi tìm chỗ ngồi.

Một nửa của cậu cảm thấy rất vui vì khi bước vào lớp không có Elizabeth nhưng một nửa lại thấy trống trãi.

Khi giáo viên bước vào, Elizabeth không bao giờ vào học nữa.

Cô ấy đã biến mất.

Meliodas cảm thấy tội lỗi,thậm chí cậu ta chẳng cảm thấy gì cả. Với cậu, nó chỉ là sự vắng mặt của một người. Hơn nữa, bây giờ cậu ấy cũng chẳng cần cuộc đấu tranh vì điểm số với Elizabeth.

Khi chuông reo lên, báo hiệu đó là giờ giải lao, mọi người đi ra ngoài. Diane bước đến gần cậu bé đang nhăn mày.

" Chuyện gì vậy, Diane?' King hỏi, Diane hầu như không muốn nói nhưng cuối cùng cô cũng phải làm thế, " Elizabeth rời đi tại tụi mình."

Diane nhìn Meliodas, " Vì cậu đấy"

Meliodas chỉ tròn xoe mắt, " Thì sao?" Mắt Diane dãn to khi nghe câu trả lời và nhận thấy Meliodas không thật sự quan tâm đến những gì cậu ta làm đã ảnh hưởng đến Elizabeth.

" Mình xin lỗi, nhưng.... mình không thể ở lại đây với mọi người được nữa. Nếu chúng ta biết cách đối xử với Elizabeth sớm hơn ngay từ lúc đầu thì chuyện này sẽ không bao gờ xảy ra" Diane lầm bầm, cuối đầu.

Meliodas nhìn chằm chằm vào Diane rồi bất chợt bỏ đi để đi chơi với học sinh khác. Ban và King cũng lần lượt như thế.

------------------------------------

" Mẹ ơi?" Elizabeth hỏi, bước vào văn phòng làm việc của mẹ cô ấy. Liza Liones, cũng thường được gọi với cái tên Thần Tối Cao trong một lĩnh vực nào đó. Cô ấy là một người bận bịu, luôn đứng đầu trong công việc mình làm với chồng cô ấy.

Tuy nhiên, cô cũng dành thời gian với con gái mình. " Gì thế, con yêu?"

" Con chuyển trường được không?" Câu hỏi của Elizabeth khiến mẹ cô tròn mắt. " Sao lại thế?"

Elizabeth nhúng vai. " Con nghĩ mình không phù hợp ở trường này"

Cô rất muốn nói với Elizabeth về chủ đề lần này nhưng chợt nhớ lại mình vẫn còn công việc đang dở dang. " Được thôi, con sẽ vào một trường mới" Liza hôn vào trán Elizabeth trước khi cô rời khỏi phòng.

-------------------------------------------------

Tiểu học Camelot. Là nơi Elizabeth bắt đầu năm thứ tư của mình. Cô thật sự rất hồi hộp, cô không muốn chuyện đó lặp lại lần nữa.

Cô bước vào lớp học của mình, C-4. rồi lại ngồi kế bên cửa sổ lần nữa, nhưng lần này, cô không muốn ngồi đó.

Cô chọn việc ngồi ở giữa lớp sẽ tốt hơn. Không ai tự động đưa cô một cái nhìn chằm chằm, thật ra mọi người đều rất thích thú với người bạn mới này.

Cậu bé tóc nâu nâu và đôi mắt tím đi đến chỗ ngồi của cô với nụ cười lớn. Chìa tay ra trước Elizabeth, " Mình là Arthur Pendragon! Rất zui khi gặp bạn!"

Từ lúc Elizabeth không biết cách nào để đáp trả, cô chỉ vẫy tay rồi mỉm cười. Khiến cậu cười. Nhưng đặc biệt nụ cười này rất khác so với cái ở trường cũ cô hay gặp.

Có một cô gái tóc đen đi phía sau, luôn luôn nở nụ cười nhếch mép. " Đây là Merlin Veta! Cô ấy nhìn như thế nhưng mình chắc với bạn rằng cô ấy khác nhé!"

Merlin đẩy Arthur ra bằng tay mình, " Xin lỗi nhé, tại cậu ta ngốc quá mà, Mình là Merlin Veta. Cậu tóc hồng đằng kia đang đọc sách là Gowther Blance"

Elizabeth cười với cô ấy, " mình là Elizabeth Liones" Mắt merlin hơi dãn ra một tý, " Liones? Có phải mẹ bạn là Thần Tối Cao không?" Elizabeth gật đầu.

Arthur, cái đầu vẫn đang dính chặt ở tay Merlin, bắt đầu nói. Merlin thấy thế liền duy chuyển tay mình ra một chút. " Thật ư?! Mẹ và Bố bạn là những người giàu nhất ở khu này đấy!" Arthur kêu lên.

" Giống nhà Drakon" Merlin thêm vào. Ngeh thấy cái tên Drakon khiến cô nhìn cuống. " Chuyện gì thế?" Arthur hỏi, nhận thấy cô gái tóc trắng thay đổi vẻ mặt.

" Mình chuyển từ học viện Pines. Mình không có được thời gain zui zẻ ở đó vì Drakon" Elizabeth giải thích, khiến hai người họ gật đầu.

" Cậu ta cạnh tranh lắm à?" Arthur hỏi, cô gật đầu. " Cậu ấy bắt nạt mình"

Merlin và Arthur đều rất sốc, " Giề? tàn nhẫn vậy" Merlin chỉ ra.

" Thế là, vì nó xảy ra hằng ngày, từ năm này đến năm khác nên mình khá quen với nhớ, nên mình nói với mẹ để chuyển trường. làm thế mình sẽ không làm phiền đến Meliodas một chút nào nữa" Elizabeth thở dài, hai người họ nhìn nhau.

" Đừng lo nhá! Tại học viện Camelot không có những thằng nào ngáo đá hay chuyên bắt nạt người khác đâu!" Arthur khiến cô yên tâm hơn, " Cảm ơn nhé"

Chuông reo, người phụ nữ tên Fiona bước vào lớp. Cô ta giới thiệu bản thân và mọi học sinh khác cũng bắt đầu chuyển sự chú ý về phía mình. nhờ vào Merlin và Arthur, Elizbaeth không còn sợ mình sẽ bị cắt ngang khi cô đứng lên và tự nói về bản thân.

Ở Camelot, Elizabeth tự mình học cách tự tin và nói chuyện với người khác một cách chậm rãi. Cô ở đó trong 2 năm.

Trong hai năm đó, Arthur, merlin và Gowther giúp cô ấy cãi tiện lại cuộc sống của mình và ủng hộ cô.

Elizabeth đã có rất nhiều thời gian vui vẻ ở đó, nhiều hơn ở học viện Pines.

Nhưng có một ngày, cô phải nói một điều gì đó rất quan trọng. Họ hiện tại đang ở quán cà phê.

" Bạn gọi chúng mình à?" Arthur ngồi xuống cùng vưới hai người họ. " Mình cần nói cái này với các bạn" Cô do dự.

" Elizabeth, bạn khá do dự, chuyện gì vại?" Gowther hỏi. Cô lấy một hơi sâu.

" mình sẽ phải học ở nhà vào phần còn lại của năm cho đến trung học" Elizabeth nhìn chằm chằm, Arthur gần như ngã nhào hôn đất tía khi nghe cô nói, " Cái giè!!!?"

" Mẹ mình muốn cho mình tự học ở nhà. Mẹ mình muốn gì đó và mình cũng phải làm theo. " Elizabeth và Arthur thở dài, " bạn ổn không?"

" Tất nhiên, ý mình là, mình vẫn còn truyền thông xã hội mà" Elizabeth mỉm cười. " Yeah, chúng mình vẫn gặp lại tại ngôi trường giống nhau mừ" Arthur cười khúc khích.( Trans: nà ní, truyền thông xa hội??? Social Media???? clgt?????)

-----------------------------------------------

Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ truyện mình từ đầu đến đuôi nha! mình sẽ cố ra chap mới!!

a đây là link nha: https://www.wattpad.com/449508191-destined-nanatsu-no-taizai-fanfic-fourth-grade


Định Trước / Melieli ( Transfic )Where stories live. Discover now