Ban rời khỏi phòng tập gym sau khi một thời vất vã bên trong. Ban đã tách ra khỏi Meliodas và King. Cậu ta còn biết nhiều hơn, Meliodas sẽ đi lấy đồ để sửa ở bên kia căn phòng trong lúc King đi đến chỗ tủ khóa của mình.
Cuộc gặp mặt của Elizabeth không hề có trong kế hoạch làm việc của cậu ta. Nhưng nó làm làm cậu khá ngạc nhiên, Ban cũng thấy thế khi Elizabeth đáp lại mình.
Với sự tự tin và không lo lắng như thế, không hề giống với Elizabeth trước đây tý nào. Và một lần nữa, Cậu biết rằng Elizabeth sẽ không bao giờ như thế mãi được.
cậu đã bị Elizabeth làm ngạc nhiên, nhưng cậu sẽ không nói dối. Một cô gái đã trưởng thành hơn, thành một thiếu nữ trẻ.
Vào những ngày bắt nạt, cậu ấy đã dừng làm việc đó với King và Meliodas từ từ sau khi năm học thứ tư bắt đầu, Họ không có ai để chọc ghẹo, và Ban biết rằng họ không thể chọc xoáy cô như thế nữa.
" Tự hỏi Meliodas sẽ phản ứng thế nào với chuyện này ~" Ban cười khúc khích, bước vào quán cà phê. Cậu ta thấy nhiều người đang nguồi quây quần bạn bè mình ở giữa quán.
Và cậu thấy Elizabeth cùng ngồi với Diane và một vài người. Kể cả thằng bạn cùng phòng, Arthur Pendragon.
Ban nhớ rằng lúc Meliodas và cậu ấy bước vào phòng, thì đã thấy có thằng đầu màu cam đang ngồi trên chiếc giường.
lần thứ hai khi thấy hai người này. Nụ cười nhếch mép đã biến mất trên khuôn mặt anh ta và lộ ra một cái lườm và Ban vẫn tự hỏi tại sao, nhưng cậu ấy cũng không hỏi Meliodas và Meliodas cũng thế.
ban tiếp tục nhìn chằm chằm vào họ sau khi cậu đã mua được bịch bánh Snack và ngồi trên một cái ghế. Elizabeth đang mỉm cười với bạn của cô ấy.
Ban không biết vì sao, nhưng cậu có vẻ rất mừng cho cô. Cái này nghe có vẻ nực cười vì trước đây cậu ta là người đã bắt nạt cô ấy
Nhưng Ban đã trưởng thành, cậu ta vẫn là một người năng động ngu ngốc khi thấy lúc cần thiết, nhưng sự trưởng thành và học hỏi từng một bài đã trở thành một thói quen, Cậu ấy đã trở thành một đứa con nít rồi.
Nhớ lại những năm cũ, một kí ức quay lại trong não khiến cậu ta cười khúc khích một cách nhẹ nhàng.
" Mình tự hỏi họ có còn bị sắp đặt trước nữa không đây ~"
___________________________________
" Mình là bạn cùng phòng cùng với Royale và một gã tên Escanor. Cậu ta đọc rất nhiều bài thơ à cũng viết rất nhiều nó nữa, mình nghĩ mình sẽ hòa thuận được với cậu ấy." Gowther nói với họ, khiến mọi người đều cười.
" Mình chắc bạn sẽ làm được thôi" Merlin cười khúc khích. Gowthẻ quay đầu qua Diane, " Diane" Diane quay đâu lại và trả lời. " Gì thế?"
" Bạn là người bạn cùng lớp với Cậu Royale trước đây đúng không?" Gowther hỏi, khiến mọi người im lặng. Cô gật đầu, cảm giác căng thẳng quay lại khi đột nhiên Gowther hỏi thế.
" Bạn có thể cho mình biết thêm về cách để--- mình nên nói sao đây nhỉ?-- thỏa thuận với cậu ấy" Gowther nhìn Diane bằng cặp mắt nghiêm túc.
YOU ARE READING
Định Trước / Melieli ( Transfic )
RomanceĐây là truyện thứ 2 mình dịch. nó không thuộc quyền sở hữu của mình, mình chỉ dịch lại thôi. mình sẽ để link dẫn đến truyện gốc bên dưới chap đầu tiên, nó thuộc về tác giả Meow-mix nha!