Năm thứ ba, một năm khác ở học viện Pines và Elizabeth sẽ học tại một phòng học khác, lớp 3-A. (trans: A đừng nói là chap này cũng toàn kể bắt nạt không chắc chớt)
Khi cô bước vào lớp thì đã có vài học sinh đã ngồi vào chỗ mình rồi, cô lại bắt gặp cậu ấy, một lần nữa, cậu bé đầu vàng thấy thế liền hét lên rồi lườm cô ấy. " Lại là mày à!"
Elizabeth chỉ nhìn xuống rồi nhanh chóng đi đến chỗ ngồi cuối cùng ở cuối lớp. Sau khi ngồi xuống và nhanh chóng đảo mắt ra cửa sổ, cô cũng có cảm giác không lành vì cái cảm giác khó chịu phát ra từ chỗ Meliodas.
" Có vẻ như mày lại bị sắp vào lớp có cô ta nữa rồi ~" Elizabeth nghe thấy Ban chế nhạo, khiến cô lườm họ. King và Diane thì đang cười cô.
Meliodas lườm Ban, " Sắp đặt à? Không thể nào. Tại sao lại với cô ấy chứ." Tuy nhiên Ban không hề bị ảnh hưởng bởi cái lườm khó chịu ấy , cậu ta cười, " Sao cũng được hết ~"
" Chúng tôi quá khác nhau đẻ sắp đặt vào cùng một thứ như thế." Meliodas tròn xoe mắt rồi ngồi lên ghế một cách cáu kỉnh.
Ban cười khúc khích, " Thả lỏng ra tý đêy anh bạn ~" nói xong anh ta vẫn nhận một cái lườm lần nữa. " Tao đã làm thế rồi. Mày cũng biết ta ghét cô ta mà" Mặc kệ Elizabeth có nghe được hay không.
Ban chỉ tròn xoe mắt rồi ngồi lên ghế, King và Diane cũng làm vậy. Mọi người chỉ im lặng ngay sau đó, họ chỉ chờ đợi chuông reo.
( Trans: hức hức, nhớ trong fic kia là anh zeldris bị hành hạ rồi ngược đãi các kiểu mà fic này lại chuyển qua eli-nee, người hiền nhất truyện lại ăn hành từ nhỏ híc híc).Khi chuông reo, một người phụ nữa mái tóc vàng và đôi mắt xám bước vào với nụ cười. Nhưng những giáo viên khác, cô giáo giới thiệu bản thân. " Cô là May! Chào buổi sáng!"
Cô chào đón mọi người với nụ cười. Sau đó là những màn giới thiệu của học sinh. Nhưng thường lệ, Elizabeth luôn là người nói cuối cùng. Meliodas cũng lại cắt ngang câu nói của cô.
" Sao vẫn chậm chạp thế? làm nhanh lên!!!" Meliodas hết lên, khiến cô nhăn mặt. Đây là lần đầu Meliodas hét lên với cô trước cả lớp.
Cô May quay đầu lại về phía cậu, " Meliodas, chỉnh đốn lại con ơi" ( Trans: " chỉnh từ thập niên 60 rồi!!_ Meliodas says)
Meliodas vẫn như thế, cậu mặc kệ lời nhắc nhở của cô May và cứ tiếp tục lườm Elizabeth cho đến khi cô kết thúc màn giới thiệu.
Cô biết rằng Meliodas rất khó chịu với mọi thứ lien quan đến cô ấy. Hiện tại cô cũng đủ để làm nhột Meliodas. ( trans: tick??? nhột??? clgt??)
Một lần, Elizabeth chỉ tình cờ đi ngang qua Meliodas để ném mẩu giấy vào sọt rác. Khi làm thế, có một giọng nói đầy khinh bỉ phát ra từ phía sau cô. " Sao cô không chui lọt vào cái thùng luôn đêy?"
Elizabeth chỉ im lặng rồi lặng lẽ đi về chỗ ngồi và nhìn xuống bàn. Cô biết Meliodas ghét mình, vì cô thông minh như cậu ta và vì cô hay học cùng lớp với cậu ta ( trans: như thể ta đây, cút ra khỏi đây vì ngươi dám tồn tại trong cái lớp học của ta!!! muahhahah)
YOU ARE READING
Định Trước / Melieli ( Transfic )
RomanceĐây là truyện thứ 2 mình dịch. nó không thuộc quyền sở hữu của mình, mình chỉ dịch lại thôi. mình sẽ để link dẫn đến truyện gốc bên dưới chap đầu tiên, nó thuộc về tác giả Meow-mix nha!