Những tủ khóa

112 14 2
                                    

" Elizabeth, là cậu à?" cậu bé đó hỏi, hai đôi mắt đối đầu nhau đều dãn to.

" Chỉ một và duy nhất thôi, cậu Devoss" Elizabeth trả lời. Lời nói của cô khiến cả Diane và ban đều sốc.

" Vậy thì, Cô Liones. Thật tốt khi gặp lại cô một lần nữa" Ban tránh mắt cô ấy và chuyển về cô gái kế bê. " Diane" Ban gật đầu, rồi chéo về phía cô gái tóc đen.

nâng trán lên, " Cô Veta?" Merlin gật đầu, Ban chỉ hỏi thế rồi đi lại vào phòng tập gym.

ba người họ ở đó trong một lúc, Diane nhìn chằm chằm vào Elizabeth. Elizabeth thật sự đã thay đổi, cô ấy đã không còn yếu đuối như trước nữa, cô ấy như một người tự nhiên.

Cô quay đầu về phía hai cô áy, " Chúng ta sẽ đi đâu đây?" Elizabeth hỏi với nụ cười.

" Đến chỗ mấy tủ khóa không?" Merlin hỏi, Diane gật đầu. " Được thui!" Elizabeth bắt đầu đi, ba người họ đi đến tòa nhà chính, chỗ mà người ta hay xây các lớp học để để tủ khóa.

____________

Không có nhiều học sinh ở dãy nhà chính, hầu hết họ đang ở bên ngoài. Ba cô gái này đang chăm chú vào màn hình điện thoại , để xem số tủ khóa.

" Tủ của mình ở phía đông á, có số 1224" Diane nhìn chằm chằm. " Mình cũng cùng hướng với Diane, 1203" Merlin nhìn Elizabeth.

" Mình là hướng bắc, tử 0612" Elizabeth cũng nhfin chằm chằm luôn. " vật gặp nhau 20 phút nữa ở đây nhé?"

Diane hỏi và hai người họ gật đầu.

Và thế là, Diane và Merlin đi về phía tủ của mình và Elizabeth cũng thế. Hướng khác nhau thui, Elizabeth đến tủ của mình đầu tiên.

Cô tìm thấy tủ của mình rồi, để ngón trỏ của cô ấy và cái máy nhận dạng dấu vân tay.

Mấy cái tủ mở ra được nhờ và định dạng dấu vân tay của chủ sở hữu nó, dễ dàng hơn việc lấy chìa khóa rồi phải xoay nó nữa, hai bước lận.

Sau một lúc, tủ cô mỏ ra. Sách cần thiết đã chất đống đống ở đó, cô mỉm cười, hài lòng với gì mình có. Cô nhìn xung quanh ở phía Bắc mình đang đứng, thì thấy một cậu bé tóc hồng.

" Gố-thờ!!" Elizabeth gọi, cậu bé tóc hồng đi đến chỗ cô ấy đang đứng. Lâu mắt kính để nhìn thấy rõ hơn, cô vẫy tay sau khi đóng cửa tủ lại.

Cậu ấy bước đến gần Elizabeth. " Đúng là trùng hợp, chúng ta ở cùng một hướng"

Cô nhúng vai, " Mình đã ở đây cùng với Merlin và Diane, cậu muốn than gia cùng không?" Elizabeth hỏi, khiến Gowther nhìn cô và nâng trán lên một chút.

" Diane Viper à?" Cậu ta hỏi, cô gật đầu. " Chúng tớ đã giải quyết ổn thỏa rồi mà"

" Cậu chắc không? Cậu có chắc là hoàn toàn tin tưởng cô ấy?" Câu hỏi của Gowther khiến cô cười khúc khích. " Cậu luôn luôn biết câu hỏi nào khiến người ta thật sự sững sờ nhỉ, phải không?"

Elizabeth không trả lời câu hỏi của Gowther, nhưng anh ta hiểu được vì sao cô lại làm thế. " Mình sẽ tham gia" ngược lại cậu ta trả lời câu hỏi kia kìa, cô cười.

Định Trước / Melieli ( Transfic )Where stories live. Discover now