Nói nhỏ : bài hát trên hay lắm nha, nghe thử ik ^^
À, xin lỗi mọi người do không dịch sớm, do bận viết truyện kia.
-----------------------------------------------
Bữa trưa không có chuyện gì xảy ra. Meliodas và những người bạn của mình hầu hết đã rất im lặng, nhờ vào thức ăn tuyệt vời ấy mà quán cà phê tiện lợi đã phụ vụ vho họ.
Không một ai có thời gian để đánh nhau khi có thức ăn ở quanh.
Khi mọi người quay về lớp học, ngồi xuống một cách im lặng, chờ đợi cho cô giáo họ bước vào. Vài giây sau, cửa mở và cô Jade đi vào. " Xin lỗi cả lớp, cô quên mất tiêu đi về lại nữa"
Mọi người nhìn chằm chằm cô ấy khi cô đi đến cái bàn, họ không phần nàn hay khó chịu khi cô vào trễ, ngược lại thì thấy vui. " Rồi chiều nay chúng ta sẽ bầu chọn ba cán sự lớp"
Không ai đáp lại, khiến cô Jade quay một vòng và bắt đầu viết lên bảng.
" Được roài, đầu tiên, Chúng ta có lớp trưởng!" Cô Jade quay lại, vỗ hai tay.
Không ai đáp lại đợt hai khiến cô thở dài, " Keh! cô sẽ đề cử nhiều người nếu các em không nói câu nào đấy nhá"
Cũng không ai đáp lại câu nào luôn, cô giật mắt " vậy thui được lắm" Cô ấy nhìn vào bảng kế hoạch sắp xếp chỗ ngồi, chỉ tên nhiều người
" Merlin" Mọi người quay đầu về phía Merlin, họ rất ngạc nhiên, nhưng cô ấy nâng trán lên tý. " Xin thứ lỗi?"
Cô Jade nở một nụ cười nhếch mép về cô ấy, " Merlin Veta" Merlin và mọi người chỉ nhìn chằm chằm vào cô Jade trong ngạc nhiên, họ không nghĩ cô ấy lại làm điều như thế và đều nghĩ cô ấy chỉ 'sủa' chứ không 'cắn'
Nhưng họ đã lầm.
" Merlin Veta đứng lên nào" cô Jade ra lệnh, vì bỗng nhiên sợ cô giáo mình, Merlin đứng dậy. Cô ấy và hai người nữa sẽ được kêu đứng dậy.
Có đến ba người nữa đứng dậy do cô Jade bầu cử để làm lớp trưởng. đó là Meliodas và Gowther.
" Nó đơn giản mà, giơ tay lên nếu các em muốn làm lớp trưởng" cô Jade nhìn chằm chằm, khiến mọi người im lặng.
" Merlin Veta" cô Jade gọi tên, có rất nhiêu cánh tay giơ lên. " 37 trong số 45 người, làm tốt lắm.
Merlin ngồi xuống, cô ấy quan sát cô Jade rất nhiều số lên bảng. Gowther có 25 phiếu bầu, và Meliodas thì là 21.
" Ô ke, vậy chúng ta có được lớp trưởng rồi" Cô Jade vỗ tay lại với nhau, khiến mọi người cũng làm theo. Merlin đứng dậy khỏi chỗ ngồi. " con sẽ làm hết sức" Là những gì Merlin nói khi cô Jade đưa cô ấy một cây bút và bảng trắng.
" Giờ là bầu cử lớp phó" Merlin nói, và cảm thấy sợ nếu cô Jade làm điều gì đó, Meliodas giơ tay lên.
" Con đề nghị là bạn Devoss" Mọi ánh mắt đều hướng về Ban trong lớp cậu ta đang quay nhìn Meliodas nâng trán lên, nói một cách nhỏ " Cái đệt?"
mà không may cô Jade nghe được. " Từ ngữ đâu, cậu Devoss?" Ban quay đầu về phía cô Jade, người đang lườm mình.
Hít một hơi, ban đứng dậy và những người khác là bầu cử, tính luôn Elizabeth. Chỉ có 2 người được bầu cử, ban và Elizabeth.
" Cho cậu Devoss?" Merlin hỏi, hầu hết cả lớp đều giơ tay lên, Ban nhìn xung quanh, mắt dãn to, muốn nói gì đó nhưng lại cố gắng khựng lại. " 32 phiếu"
" Ban Devoss, lớp phó chúng ta" Merlin vỗ tay, khiến cả lớp cũng làm thế. Ban thở dài, bước lên. " Cảm ơn vì đã bầu cho tớ" Ban rùng mình khi đứng kế bên Merlin. ( trans: hào quang sáng chói)
" Tiếp theo là, thủ quỷ của lớp" Merlin bắt đầu nêu tên. King, Arthur và Elizabeth đều là những người được bầu. Elizabeth ghi nhận lại là bất cứ khi nào cô được bài, Meliodas lại lầm bầm điều gì đó rồi thở mạnh ra hay khịt mũi.
Cô thật sự không để tâm nhưng lại nhận thấy. Còn hơn nữa là cậu ta chưa bao giờ bầu cho cô. lần nữa, không giống nhưu cô ấy sợ, Nhưng chỉ ghi nhận lại thôi, dù sao thì cậu ấy cũng là bạn cufg bàn.
King thì có đến 40 phiếu. Số lượng bầu cử cho King đã đến thức cậu dậy khỏi trò đuổi bắt với mấy bà tiên.
" Cuối cùng, người đại diện cho cả lớp" Merlin nhìn chằm chằm, khiến Arthur giwo tay lên, bầu cho Elizabeth. Diane và Escanor đều cũng được bầu.
Khi đến lúc cho mọi người bầu, Merlin lạo đảo ngược nó, cô để mọi người bầu cho Escanor trước, và Elizabeth là người cuối cùng.
Nó không thật sự quan trọng khi Escanor có 10 phiếu, Diane có 14 phiếu, và người cuối cùng sẽ thắng cuộc. Phần còn lại của lớp đều bầu cho cô ấy.
Elizabeth thật sự rất ngạc nhiên, Meliodas lại giơ tay lên. Nó làm cô SỐC! khi thấy Meliodas chuyển động cánh tay mình.
Elizabeth nhìn cậu ấy và chỉ nhìn chằm chằm vào Ban và chiếc bảng.
" Chúng ta có người đại diện cho lớp rồi đấy"
---------------------
Khi mọi thứ xong xuôi, mọi người lại im lặng lần nữa, " và chúng ta có ban cán sự rồi đấy, họ sẽ quản lý mọi người khi tôi ra ngoài"
Khi chuông reo và cô ấy nói hết câu của mình. " còn nữa, đừng quên và ngày mai, cô đã chuẩn bị hoạt động rồi đấy"
Khi nhận được ánh mắt từ mọi người, cô Jade rời khỏi lớp. Sau đó mọi người cũng ngưng việc nhìn cô.
Thấy một cậu tóc vàng đi ngang qua ngưỡng cửa. " Có chuyện gì không, Cậu Drakon?" bị lọt vào suy nghĩ và nhìn về phía cô ấy.
" Không, có gì đâu" Cậu ấy quay đầu lại và đi ra khỏi lớp like a boss . để cô Jade tò mò ở lại phía sau.
Cô ấy chợt nhớ về quan họ giữa Meliodas và Elizabeth không được tốt. Cô ấy hầu hết chú ý về thời gian họ ở cùng với nhau, Không biết lý do vì sao, cô ấy bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch cho ngày mai.
-----------------------------------
bezt teacher!
bezt school! Vô lớp là nêu tên, xếp chỗ rồi bầu ban cán sự, ăn trưa, rồi đi chơi...... Tui muốn phắn vào đây.
YOU ARE READING
Định Trước / Melieli ( Transfic )
RomanceĐây là truyện thứ 2 mình dịch. nó không thuộc quyền sở hữu của mình, mình chỉ dịch lại thôi. mình sẽ để link dẫn đến truyện gốc bên dưới chap đầu tiên, nó thuộc về tác giả Meow-mix nha!