Sự phiền phức phát ra từ Meliodas trong lúc họ đang ăn trong im lặng. Ban và king, người đã biết cậu ta đang tức giận, ở yên đó một cách thoải mái. Họ không khó chịu vì cũng là người đã từng khiến Meliodas lên cơn.
ở chiếc bàn khác cũng có thêm một nỗi khó chịu đang tỏa ra từ cô gái tóc bạc. Không ai dám nói, nhưng họ đã biết là vì Meliodas
" này Elizabeth,cậu có định ăn thức ăn của mình hay là để nó yên nguyên như thế?" Arthur hỏi, mọi người đều nhìn Arthur người không hề có một chút cảm xúc 'gì cũng được'
Elizabeth ngừng chọc chọc thức ăn và cô ấy nhận ra việc mình đang làm. " cái gì?" cô ấy nhìn lên Arthur đang có khuôn mặt bình tĩnh và mọi người đều đang cười.
Elizabeth cảm thấy bối rối, cô ấy nâng chân mày lên. " mấy cậu đang cười gì thế?"
" có gì đâu, có gì đâu. Bây giờ cậu có muốn giải thích tại sao cậu thấy khó chịu thế? chúng tớ cảm thấy điều đó" Diane nhìn và mắt, Elizabeth bắt đầu nhớ lại những gì đã xảy ra trước đó.
" tớ chỉ đang có gắn làm người tốt thôi hà!, và có ai đó không biết tôn trọng là gì nữa cơ!" Elizabeth tròn xoe mắt, nhận ra điều mình vừa mới nói hơi to khiến Meliodas và những người bạn của cô nghe được rồi xoay đầu lại.
Chuông reo và mọi người tiến về lớp một cách yên lặng. Sự tập trung quá nặng nên chả ai dám mở ra lời nào. ( Trans: uầy,... cả đám chắc sợ bị cắt tiết quá)
Ngay cả cô Jade cũng cảm nhận dược sự im lặng trong không khí, rồi quay mắt lại nhìn về nguyên nhân khiến chuyện này đột ngột xảy ra và đã hướng đến hai người đang ngồi kế bên nhau.
Cô ấy thở dài. " Meliodas và Elizabeth, hai em đến đây xem sao?" Hai người họ nghe thấy tên mình được nhắn đến rồi theo cô ấy rời khỏi phòng.
" họ gặp rắc rối rồi " Ban nói, hai người kia nghe được liền lắc cái đầu tóc một phát khiến cậu ta cười.
Một khi họ ra bên người, cô jade nhìn chằm chằm vào họ. : Hai em bình tĩnh lại được không? Cô sẽ quay lại sau khi tiết này kết thúc" Sau đó, cô Jade đi vào lớp và đóng sầm cửa lại khiến họ bật nhảy lên.
" Đó là một hành động hoặc cô ấy sẽ tức giận với chúng ta" Meliodas nói, rồi Elizabeth lườm lườm.
Hai người họ im lặng, Elizabeth vẫn còn tức giận và Meliodas có vẻ cảm nhận được điều đó. Và nó khiến cậu ta cư xử trong thô lỗ hơn trước sự tốt bụng của Elizabeth.
một lúc sau đó ánh mắt cậu ta cũng lườm nốt, chỉ muốn được nhìn thấy vẻ mặt của Elizabeth khi học đứng cách xa. Trước một khung cửa sổ lớn, cô ấy nhìn chằm chằm ra ngoài.
Meliodas phải mất 1 phút để nhận ra cậu ta thật sự đang nhìn cô ấy. Cổ bắt đầu thấy nóng. Không, chỉ là muốn ngắm cái vẻ đẹp mà--- ý con trans là cậu nhìn đau đáu một lúc, rồi quay mặt ra chỗ khác.
Meliodas đánh vào đầu mình một cách điên loạn, biết rằng cậu ta không nên nghĩ ngợi như thế. Từ đó, cậu ta không thể quay mặt lại nhìn cô ấy.
" nà nà Elizabeth." Meliodas nói, điên loạn muốn chửi rủa nhưng vì cậu ta quá lắp bắp. Elizabeth quay đầu lại, thấy Meliodas thận chí không nhìn mình, nên cứ cho lơ luôn.
" tớ khá thô lỗ một lúc trước nên tớ muốn xin lỗi" Meliodas nói, vẫn không chịu nhìn. Elizabeth vẫn không thèm đáp lại Meliodas và khá đỏ mặt, vì vậy cậu ta lại tiếp tục lườm Elizabeth.
Elizabeth thấy khá bất ngờ, cô ấy không muốn chấp nhận lời xin lỗi phát ra từ Meliodas. Họ lại im lặng cho đến khi Elizabeth chớp mắt, Meliodas lại nâng chân mày di.
" cái gì?" CẬu ta hỏi, khiến Elizabeth nhận ra việc mình vừa làm. Mặt bắt đầu nóng lên, cô ấy lắc đầu lia lịa. " không có chi, cậu xin lỗi thì rất khó để tin đấy"
Mắt Meliodas dãn ra rồi phủ nhận. " xin thứ lỗi đấy nhá nhưng tớ biết cách xin lỗi"
elizabeth bắt đầu cười, rồi cậu ta cũng khá xấu hổ. " cậu đang cười cái đóe gì vại?"
" mặt của cậu ý" Elizabeth cười lớn hơn, Meliodas thấy mình bị cắt ngang bởi sự tức cười của cô ấy, chưa bao giờ cậu thấy Elizabeth cười, nó là một thứu gì đó mới mới, nhưng cậu ta biết rằng, mình đã yêu tiếng cười của cô ấy. ( trans: oa.... giờ mới bắt đầu)
Với các suy nghĩ vòng vo trong đầu, bản mặt của cậu ấy có phơn phớt hồng. KHi Elizabeth bình tĩnh trở lại, cô ấy nhìn vào khuôn mặt của Meliodas. " cậu nhìn như quả cà chua ý"
Một cái lườm bắn chéo. " câm mồm đêy" Cậu ta nhìn ra chỗ khác rồi phồng má. Elizabeth chỉ cười, thấy nó kawai.
Meliodas nhận ra điều này và khuôn mặt tiếp tục đỏ hơn nhưng không biết vì sao nó lại dần dần dần dần nóng/
Một lúc sau, Meliodas bình tĩnh trở lại và không còn đống vai quả cà chua nữa. Họ lại im lặng, xóa hết suy nghxi trong đầu rồi nói. " tớ thất sự xin lỗi đấy"
Elizabeth nhìn rồi cười. " rồi hiểu"
sau đó, có thể là.... chỉ có thể là họ lại thân nhau hơn không?
" thời khắc vàng của mấy đứa. hê hê hê hê....."
-------------------------
rồi chụy đại xuất hiện đấy.
Tự hỏi có nên làm 1 cuốn artbook??
YOU ARE READING
Định Trước / Melieli ( Transfic )
RomanceĐây là truyện thứ 2 mình dịch. nó không thuộc quyền sở hữu của mình, mình chỉ dịch lại thôi. mình sẽ để link dẫn đến truyện gốc bên dưới chap đầu tiên, nó thuộc về tác giả Meow-mix nha!