Học viện Tannia

132 13 4
                                    

Học viện Tannia, một học viện rất đặc biệt vì nó chỉ dành cho con nhà giàu và người sống trong gia đình có quyền lực xung quanh.

Cho dù nếu họ bắt đầu ở một ngôi trường khác, tất cả họ sẽ phải kết thúc ở học viện Tannia. Từ lúc nó không chỉ là một trung tâm, nó còn là một học viện đặc biệt chỉ dành cho người giàu có và địa vị cao.

Elizabeth bước ra khỏi xe hơi. Nhìn vào màn hình điện thoại, bản ghi chú của cô, nói rằng cô phải đi vào sân trường.

Khi đi ngang qua một đám người, cô cảm thấy có ai đó chạm vào vai mình. Cô nhìn lại và đó là Merlin. " Merlin!" Elizabeth kêu lên, khiến Merlin bất giác nở nụ cười nhếch mép.

" Bạn có xe mới rồi à?" Merlin hỏi, cô cười. " Quà sinh nhật thui"

" Bạn không chịu nói chúng tớ biết gì cả" Merlin tặng cô cái nhìn nghi vấn. " ù.... mình muốn làm một trong các bạn bất ngờ mừ!" Elizabeth kêu lên, Merlin gật đầu.

" Đi vào sân trường thôi?" cô ấy mở lời rồi Merlin gật đầu. Sau đó hai người họ đi vào sân  trường, có rất nhiều người và cái sân cực rộng, có chứa đến 1000 học sinh.

Khi mọi người tụ tập lại đông đủ, hiệu trưởng là một người phụ nữ đứng trước họ. Mọi người đều im lặng " Chào buổi sáng mọi người, cô là Tianna"

Với thế, cô ấy bắt đầu phát biểu. Mọi người hầu như dồn mọi sự chú ý của mình về phía kí túc xá và lớp học.

" Kí túc xá có đủ dành cho nam và nữ. Từ lúc học sinh càng nhiều hơn, họ xây dựng đến 2 cái kí túc xá, nó đang ở phái tay trái cô"

" Các con sẽ được tham dự các tiết học trong tòa nhà này, và các con cũng có chìa khóa trong từng hành lang" Hiệu trưởng kết thúc bài văn của mình, nhưng hình như cô ấy có vẻ đã nhớ lại một thứ gì đó mà nói tiếp.

" Sinh viên năm cuối sẽ có khu ở riêng, nên các em nên lịch sự hơn khi gặp họ, và, quán cà phê ở bên kia nha" Cô ấy tiếp tục chỉ tay về từng của ngôi trường để mọi người ghi nhận nó.

" Hôm nay không học gì hết nhá, để các bạn có thể giải trí và đi tham quan xung quanh tường. Hãy yêu thích nó nhé và chúc mấy đứa may mắn!" Cô Tianna nói xong, mọi người đều vỗ tay.

Sau đó, Elizabeth và Merlin đều nhìn vào điện thoại. " Bạn ở dãy thứ mấy? phòng nào?" Elizabeth hỏi.

Merlin nhìn vào điện thoại mình, " dãy thứ 2, phòng 12" Elizabeth dường như thấy sự trùng hợp đó, cô kêu lên mừng rỡ. " Vậy ư, mình cũng ở phòng đó!" Merlin cười vui vẻ.

" Tuyệt quá, chúng ta là bạn cùng phòng giồi. Mình không biết ai là người thứ ba nhỉ" Merlin tự hỏi và họ đi vào khu kí túc xá.

Khi đi đến dãy thứ 2, ngang qua một vài căn phòng. Cho đến khi họ thấy cái bản có số 12 trước cửa thì mới ngưng lại. Elizabeth mở cửa và những gì chúng tôi thấy đều khiến cô ấy ngạc nhiên.

Căn phòng rất lớn, nó gồm ba chiếc giường và nội thất để trang trí phòng ngủ ở mỗi góc phòng, và một chiếc bàn nhỏ ở chính giữa.

Cửa sổ to đến nỗi nó sắp đụng luôn nền phòng, nắng chiếu qua đó, bạn có thể mở cửa để lấy chút không khí. và có luôn cả nhà tắm.

Định Trước / Melieli ( Transfic )Where stories live. Discover now