Người giải hòa

99 14 12
                                    

" Mày bầu cho cô ấy" Ban cũng chẳng hề do dự một khi họ bước vào phòng.

Meliodas nhảy lên giường, ụp mặt xuống gối. Cậu ta lầm bầm mấy từ mà Ban cũng hiểu. " Rồi sao, tao chỉ giơ tay thôi"

" Chính xác, Sao mày lại giơ tay lên? Một dống người bầu luôn còn gì ~" Ban nhìn vào Meliodas, anh ta không hề chuyển động nên chỉ đảo mắt ra phía khác rồi thở dài.

" Mày không nói tao cũng được. Suy nghĩ trong lúc tao đi lấy bữa tối" Ban dứng dậy khỏi giường mình, cho tay vào túi. Rời hỏi phòng để lại Meliodas một mình.

Một khi tiếng đóng cửa vang lên, anh ta quay đầu đối diện cửa sổ rồi thở dài. " Tôi giơ tay lên, to tác lắm sao?"

Rồi lại im lặng lần nữa, từ từ chảy dài như miếng phô mai trong suy nghĩ của mình.Nhớ lại một chút kí ức. Nhớ lại cái lần cậu ta đã làm những thứ gì với Elizabeth, cái cách bắt nạt cô ấy.

Meliodas vẫn không cảm thấy gì, nhưng vẫn có thể nhớ lại. Nghĩ rằng Elizabeth chỉ là một khác đến xong rồi đi. Nhưng một khi thấy cô ấy, nó như một bức tường đập vào cậu ta.

" Cô ấy không giống" Cậu ta lầm bầm, bắt đầu nhớ lại cái lúc họ hành sự hồi sang nay, cái sự thật mà Elizabeth nói lại khiến cậu khá ngạc nhiên.

Quay người lại đối diện trần nhà, sau đó là khịt mũi. " cô ấy cũng thay đổi, rồi sao nữa?" Cậu ta sẽ không được bắt nạt cô ấy nữa, là nhưu thế đấy. Nhận thấy chuyện bắt nạt không hề tốt sau đó bị phản Dame toàn phần.

Nhưng nó sẽ không khiến Meliodas thay đổi cái sự ghét bỏ cô ấy, và nó cũng chẳng phải một cuộc thi. Cậu ta đơn giản chỉ là không thích cô ấy thôi.

Cánh cửa đột ngột mở ra, Melidoas quay người và thấy Arthur. Mắt họ nhìn nhau trước khi Meliodas định kết thúc nó bằng cách ngồi dậy khỏi giường.

Arthur bước vào phòng, nhìn Meliodas đi ngang qua mình. Nhưng hai người họ không hề nói, Arthur chỉ đi đến giường rồi đọc quyển sách.

Hai người họ lại im lặng, cho đến lúc Arthur bỏ nó. " đúng là thằng sốc"

Melidoas quay đầu lại, nâng trán lên. " giề?"

Arthur dặt quyến ách xuống , " cậu đã bầu chọn cho cô ấy" rồi nhìn lại khiến Meliodas quay toàn người về phía Arthur,.

Sau đó lấy một hơi sau. " Có vấn dề gì khi tôi bầu chọn cho cô ấy ả?!" Melidoas đã bị làm phiền.

Arthur đứng dậy khá tức giận. " tôi tự hỏi tại sao?! Người đã từng bắt nạt cô ấy cho đến mức cô ấy phải tự rời khỏi trường mình, và bây giờ thì muốn hành động kiểu như muốn tốt hco cô ấy như bầu chọn rồi hai người trở thành bạn rồi tốt này nọ!"

Meliodas nâng cằm mình lên trong sự bối rối và giận dữ, cậu ta đứng dậy. " Tại sao cái thế giới này lại muốn tôi phải làm bạn với cô ấy?! Chúng tôi không thích nhau, không phải điều đó đã rõ rang rồi sao?!"

Khi Arthur định nói gì đó thì cửa mở. Hai người họ chuyển sự chú ý của mình ra phía cửa, nơi mà ban đang đứng với hai dĩa thức ăn.

" Mấy người cứ cãi nhau ngày qua ngày" Ban thở dài, đi đến và đặt dĩa thức ăn lên giường Meliodas.

" Pendragon" Ban dừng lại, ngồi lên giườn. " Chúng tôi hiểu rồi, cậu không thích chúng tôi vì hồi đó chúng tôi bắt nạt Elizabeth chứ gì, từ năm đầu tiên cho đến năm thứ ba" Ban tặng cho cậu ta một cái nhìn, Arthur cũng tương tự như thế.

" nhưng chúng ta cần học cách than thiện với nhau hơn, chúng ta là bạn cùng phòng để chi? Them 4 năm nữa chăng?" Ban hỏi, nhận được cái lườm từ Meliodas.

" Hơn nữa, đã nhiều năm trôi qua. Tôi cũng biết hận thù nhưng tại sao lại liên quan đến thế?" Ban hỏi.

" ờ thì, vì là một trong những người bạn đầu tiên của Elizabeth, tôi phải quan tâm cô ấy và ghét những người làm tổn thương cô ấy" Arthur lại bắn ra một cái lườm về phía Meliodas.

" được thôi. Cậu có một cái tình bạn nhưu thế, tôi hiểu rồi. Nhưng đừng khiến công việc của mấy người mà tôi phải rat ay với tư cách là người giải hòa thế chứ. Tôi là lớp phó đấy của mấy cái Fucks như thế" Ban cuối cùng cũng chửi rủa, rồi ăn đồ ăn của mình.

Arthur nhìn cậu ta, bởi vì những từ ngữ như thế. Ban nhận thấy ánh nhìn đnag hướng về mình. " ờ đó, tôi chửi rủa nhiều lắm ~"

Arthur cười nhếch mép. " Ờ, tôi thấy hết rồi" quên đi cái tục la lối hồi nãy của mình rồi tiếp tục đọc sách.

Tụi nó lại im lặng nữa, nhờ vào Ban. Ban khiến Meliodas đem mấy dĩa thức ăn của họ về lại quán cà phê tự phục vụ, một nổi sợ hãi bởi mấy thằng ku cùng phòng của mình xuất hiện nếu anh ta rời khỏi phòng.

Lúc Meliodas đi mất, Ban và Arthur cũng rời khỏi phfng. " Cậu biết đấy, mọi thứu đã khác rồi. Chúng tôi đã không còn bắt nạt Elizabeth nữa ~"

Arthur nhìn Ban, người đang nhìn lên trần nhà một cách buồn ngủ. " Không phải thế. À thui kệ tía nó đi" Arthur thở dài, khiến Bna lườm cậu ta.

" nhìn đi, cho dù cái lý do chết tiệt nào đi chăng nữa. Chúng ta vẫn là trẻ con thôi, không biết gì về bặt nạt. Thời gian đã thay đổi con người"

Arthur không hề thích tiếp tục câu chuyện với Ban, nhưng cũng là người dễ nói chuyện hơn so với Meliodas. " mặc dù chúng ta ghét nhau đấy, đó là sự thật ~" ban chỉ ra, Arthur gật dầu trong sự đồng tình của mình.

" Tôi chỉ muốn cô ấy không buồn nữa thôi" Arthủ nói, Ban nhìn cậu ta.

" Pendragon, cậu thích Elizabeth à?!" Ban hỏi,một lần nữa, không hề do dự. Arthur quay đầu lại và nhfin bằng cặp mắt chết người. " Không hề, tôi chỉ xem cô ấy như một một đứa em gái thôi"

Ban cười khúc khích. " hiểu giồi"

Khi Meliodas bước vào phòng, mọi thứ đều im lặng và ba ngươi họ đã ngủ.

Khi Meliodas bước vào phòng, mọi thứ đều im lặng và ba ngươi họ đã ngủ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Định Trước / Melieli ( Transfic )Where stories live. Discover now