Tin tưởng

94 11 23
                                    

Ngày hôm sau, cô Jade dẫn cả đám đi đến phòng tập gym và họ thay đồ mình. Mọi người đều đứng trên sàn nhà còn cô ấy thì đứng ở phần bục giảng.

" Được roài mấy đứa! Đủ hết chưa đấy?" Cô ấy hỏi và đi kiểm tra từng người. Khi chắc chắn rằng mọi học sinh đều ở đó hết, cô ấy đập hai tay vào nhau.

" Okay. Vậy thì, nếu mọi người để ý đóa, thì sẽ nhận thấy có vài hợp tác cùng nhau đấy" Cô Jade dừng lại, để cho Elizabeth và meliodas đều mang một cái lườm lạnh lẽo.

Arthur, một số người cảm thấy cái lườm đó, nhưng cô ấy không nói về cậu ta.

" Cô thì không muốn nó xảy ra trong lớp tý nào, hiểu chưa? Nên hôm nay, mấy đứa sẽ tự tập luyện với nhau, tất nhiên để cho dễ thì hãy bắt cặp với bạn cùng bàn" Cô Jade hiện ra một nụ cười lớp như muốn nhai hết cái đầu của đám học sinh.

Mọi người đều làm theo. Meliodas và Elizabeth đứng cạnh nhau. Bọn họ có lẽ rất muốn tránh xa nhau càng xa càng tốt.

" Tốt lắm mấy đứa! nào bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu tin tưởng lẫn nhau. " ( trans: clgt?? trust falls?) Cô Jade để ý rồi cau mày khó chịu. " Ngưng rên rỉ đê" Cô ấy ra lệnh cho mọi người ngậm hết mấy cái mồm lại. Nói như radio không hư.

" Đây sẽ là một nhiệm vụ" Nói xong, cô ấy co hai cẳng nhau từ sàn lên bục giảng, nó khá cao khiến mọi người nghĩ cô ấy là tổ tiên của loài cóc và superman.

Học sinh đều nhìn chằm chằm, cô ấy nâng chân mày lên rồi bảo/ " Giề? Mấy đứa cần tính hiệu hay gfi á?" Cô ấy hỏi, mọi người gật đầu. Sau đó thì cô ấy bẻ khớp ngón tay và mọi người rộ lên.

Theo dõi mọi người tự mình làm nhục mình trước bạn cùng lớp. Không có gì quý hơn độc lập tự--- ý là không có gì dễ bằng làm nhục bản thân mà không cần nhận ra nó.

Theo dõi King đang nói chuyện với Escanor, hai người con trai đang nói chuyện về việc ai sẽ bắt ai đầu tiên. Sợ rằng việc họ sẽ bẻ gãy như nếu thực hiện cú ngã.

Cô Jade chú ý qua Elizabeth và Meliodas, hai người họ chỉ đang đứng đó. Ít nhất mọi ngường cũng đang hoạt động nhưng ai bạn nó chỉ đứng im như tượng và nhìn ra chỗ khác, tránh ánh mắt nhau.

Một vài học sinh cũng có để ý nhưng không nhiều quá,. Arthur và Ban đều thấy điều đó, từ lúc họ là một cặp. Hai bọn nó khá ổn khi làm nhóm với nhau.

Ban thở dài. " Lại nữa rồi ~" Arthur cũng làm tương tự thế và hai người lại lại tiếp tục thực hiện những cú ngã.

Elizabeth và Meliodas vẫn cứ như thế, vẫn không chịu làm việc với nhau. Với meliodas, không hề có hoạt động nào cả. Meliodas không hề tin tưởng Elizabeth, nên sẽ không hề có điểm.

Elizabeth cũng nghĩ như thế, họ ghét nhau và chỉ đến gần nhau do cô Jade . " Mấy cú ngã tin tưởng? Thật á?" Cô ấy lầm bầm, nhìn xuống nền đấy

" Nó vẫn không làm khác đâu đấy. Tao vẫn ghét mày" Meliodas nói, nhung đủ to để Elizabeth nghe thấy. Cô ấy lườm. " Có cái gì đó chúng ta có thể đồng ý mà"

Sau đó cả hai lại im lặng, sáng nay, không hề giống như học đang cãi nhau, nhưng chỉ kết thúc nó bằng việc im lặng.

Khi ai người đó đang bị kẹt trong thế giới họ, các học sinh khác đã sắp hoàn thành cú ngã rồi.

Vẫn đang vòng vo với mấy cái suy nghĩ cu lòi, cô Jade rời khỏi chỗ và bước đến chỗ hai người họ sau đó đẩy Elizabeth. Hành động tựa như chỉ là vô tình, (Trans: mọi sự vô tình đều là cố ý) như cô ấy đang bị trượt, và nó đã thành công.

Elizabeth ngã. " này chờ--" Cô ấy đã rất ngạc nhiên vì cú đẩy đột ngột đó không chỉ đụng vào đầu mà còn ngã xuống.

" lịt pẹ" Là những gì cô ấy nói, trước khi được giữ lại bởi hai tay. Cô ấy nhìn lên và thấy một đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào mình. " cậu ổn chứ?"

Nó khiến Elizabeth một vài giây sau nhận ra những việc này khiến cô ấy đỏ má nhẹ một chút. Sau đó, Meliodas giúp cô ấy đứng dậy. " yeah"

" rồi, một cú hoàn thành" Cô Jade nhìn chằm chằm, khiến hai người họ đảo ánh mắt qua cô ấy. " Bây giờ Meliodas, bạn ấy sẽ giữ con lại"

Meliodas nhìn cô ấy và lườm Elizabeth trước khi thở dài. " đầy nè" Cậu ta co mình lại trước khi ngã nhào xuống, hai đôi mắt nhắm lại.

Ngoại trừ Elizabeth thì là nguyên nhân khiến cậu ta gã thôi, ngã lên tay cô ấy họ đều rất vững chắc. Nó giống như cô ấy không muốn cậu ta ngã vậy.

Khi Meliodas đứng vững lại, cô Jade đi đến gần hai người họ. " Thấy chưa? Đâu có gì tệ xảy ra đâu. Các em đỡ nhau đấy. nên tin cô lần này"

Sau đó nở một nụ cười nhếch mép. " Em chỉ cần đổ thêm một chút nữa thôi và Trung quốc nó sợ tè đái và bỏ chạy khỏi Việt nam trốn thuế rồi em ạ, dân tình chắc chắn sẽ tung hoa thôi" Cô ấy lườm về phía Elizabeth

" Theo nghĩa đen cơ?!" Ban hét lại từ phía sau, khiến mọi người đều cười. Hai người họ thì đỏ mặt chìm ngủm ngủm trong sự bất ngờ của mình, Sau đó cô Jade co cẳng chạy ra khỏi phòng tập gym rồi hét lên. " Thay đồ đê mấy đứa rồi vè lại phòng, cô mày chờ?!!"

Sau đó biến mấy, mọi người ngeh thấy rồi ngưng việc mình đang làm sau đó chạy đến tủ khó của mình để thay đồ. Arthur nhận thấy Ban đều nở nụ cười mỉa mai trong lúc đi cùng.

" có chuyện gì với nụ cười đó sao? Devoss?" Arthur hỏi, Ban nhìn cậu ta rồi cười khích khích. " khá ngạc nhiên đó, cậu không còn lườm tôi nửa"

Arthur nói. " Tôi cũng khá tò mò đấy thôi, cậu biết mà" Ban cười vì lời đáp của mình. " à còn nữa, xin lỗi nhá ~"

" Chỉ vì tại hai người họ" Ban nghiêng cổ qua một chút về phía Meliodas, người đang nói chuyện với King. Sau đó nghiêng về Elizabeth, người đang tám chuyện phiến với Diane.

Arthur nhìn hai người họ nâng vòm trán lên. " hai người họ làm sao?"

" Chỉ là một thứ xảy ra từ hồi đó ở quá khứ thôi mà ~"

Định Trước / Melieli ( Transfic )Where stories live. Discover now