Buổi sáng hôm sau, Elizabeth và những người khác phải dậy sớm để chuẩn bị cho tiết học.
Bồn tắm đã sẵn sàng trong phòng họ có những chỗ riêng tư cho từng người sử dụng nên người tắm sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
Một giờ sau, mọi người đã sẵn sàng. Họ đều mặc đồng phục của học viện Tannia, có một biểu tượng là chữ kí màu xanh trên áo.
Mọi người đều mặc váy xanh ngắn hơn đầu gối và một chiếc áo choàng lót vàng. Huy chương Tannia được cài có bên phần ngực.
Mấy thằng con trai thì chúng nó cũng có phong cách giống vậy. Nhưng chỉ khác là mặc quần áo không hoàn toàn là màu đen. Có cả chữ kí xanh dương cho cả hai giới tính ( TRans: dịch mà mình cx ko bt đang làm cái gì nữa)
Ba cô gái đều nhận ra mình học cùng lớp với nhau, 1-A
Khi họ bước vào lớp học và đã thấy một vài học sinh đã ở bên trong, Hầu hết bọn họ đều đảo mắt ra nhìn chằm chằm vào ba người họ, tất nhiên là con trai nhiều hơn chứ. Họ không thể làm gì nhưng chỉ ngồi đó nhìn----, Ba cô ấy thật sự rất đẹp.
Họ nhận ra có nhiều người hơn bước vào lớp học, Arthur, Gowther, King, Ban và cả Meliodas đều bước vào. Bọn họ đang đứng phái sau ba cô ấy.
" Đúng là trùng hợp! Chúng at đều ở cùng một lúc!" Arthur mới vào đã nở nụ cười, bọn họ đều gật đầu.
Khi họ chọn chỗ người, tất nhiên sẽ chọn chỗ để được ngồi gần nhau. Elizabeth đang nói chuyện với Diane và Merlin, nhưng họ lại bị Meliodas làm gián đoạn.
" Cô ta thật sự có bạn kìa!"
Arthur thật sự rất muốn đáp lại nhưng lại bị Merlin ngăn cản. Cậu ta đảo mắt về phía Elizabeth, sau đó là Merlin. Thở dài rồi ngồi xuống.
" Có người không có gì khác để làm kìa" Elizabeth bắn lại, không thèm quay đầu về Meliodas, người đang ngồi trên một bài cái ghế cách xa cô ấy. ( Trans: Thằng này nhiều mông, nên support đc nhiều ghế)
" Có người đã biết cách nói chuyện rồi" Meliodas phản dame lần nữa kèm theo nụ cười nhếch mép, nhưng nó chưa là bezt được, và khiến Elizabeth cười khác khích.
" Có người không bao giờ học cách cư xử kìa" Elizabeth lại phản đòn một lần nữa và nhìn Meliodas bằng đôi mắt chết chóc. Thấy thế, cậu ta liền đặt chân lên bàn.
Elizabeth nhìn từ đầu cậu ta cho đến ngón chân rồi phán một câu chết ngắt.
" Đúng kinh tởm"
Trước khi meliodas không thể bắn lại được câu nào thì chuông reo. Một người phụ nữ với mái tóc vô cùng dài bước vào lớp với đôi mắt tím.
" Chào buổi sáng mọi người! Cô là Jade Daniels, nhưng có thể gọi cô là Jade nhé. Cô sẽ là người phụ trách mọi người" Cô tặng cho cả lớp một nụ cười mới.
" Bây giờ, đến lúc giới thiệu rồi, được chứ?" Cô ấy ngồi xuống rồi mọi người chuẩn bị tinh thần. Elizabeth chú ý vào từng màn giới thiệu của cả lớp.
Cô cũng đang nghe thấy một cậu bé ngốc nghếch bước vào lớp cùng Merlin và những người khác. Tên cậu ấy là Escanor Leon.
YOU ARE READING
Định Trước / Melieli ( Transfic )
RomanceĐây là truyện thứ 2 mình dịch. nó không thuộc quyền sở hữu của mình, mình chỉ dịch lại thôi. mình sẽ để link dẫn đến truyện gốc bên dưới chap đầu tiên, nó thuộc về tác giả Meow-mix nha!