E hèm. mình có một chút thông báo. Là mình đã đi học lại rồi và sẽ không ra truyện thường xuyên như hè được nữa. Ít nhất là bữa sáng không đăng được. Có thể như vầy đi.
* mình sẽ ra chap mới nếu chap cũ được hơn 7 lượt vote hoặc 7 lượt vote thui. Chứ mình cũng có thú viết mừ. ^^
* sau đây là lịch ra truyện ( không cụ thể cho lắm nha vì có khi bận bất ngờ lắm)
- Sáng không ra chap nào.
- Chiều:
+ thứ 2, thứ 4, có thể thứ 6 vì mình bận đi học thêm. ( nếu chiều mấy ngày đó rảnh rỗi hoặc không có bài tập về nhà thì mình sẽ ra chap)
+ tối thứ 3, thứ 5 ( sau 8h tối), trưa hoặc tối thứ 7, sáng hoặc chiều hoặc tối chủ nhật có khi mình sẽ ra chap.
* mà sau cùng thì rảnh thì ra ý mà, mà sau cùng thì đâu biết chap được hơn 7 vote hay hơn đâu nhỉ. Thôi thì mời mọi người đọc bản dịch nà ^^
-------------------------------------------------
" nó nhìn dễ thương quá" Diane nói trong lúc Elizabeth đi ra khỏi các phòng chứa tủ và đảo mắt nhìn với vẻ ngạc nhiên. " gì à?"
Diane và Merlin đều cười. " Tớ không thể phủ nhận rằng đó đúng là cảnh đáng yêu mà"
Sau đó dần dần Elizabeth nhớ ra được điều gì đó. " cảnh đó á? mấy bồ đùa a? Chỉ là cú đẩy thôi mà"
" và cậu ta vẫn có thể giữ cậu" Diane nâng đôi chân mày mình lên, khiến Merlin cười. Elizabeth nhìn vào cô ấy. " này! mấy bồ ở phe ai đấy nhề?"
Và Merlin vẫn tiếp tục cười. " Tớ không ở phe ai hết, mà điều này khá vui đấy chứ"
Elizabeth nhìn cô ấy, sau đó thở dài. " tớ vẫn ghét cậu ta, vậy đấy thôi" Merlin và Diane nhìn nhau với ánh mắt kì lạ. " Cậu không cần nhắc bọn này đâu"
" Mà tớ có cảm giác phải làm thế đấy" Elizabeth trả lời, đi nhanh hơn hai người còn lại. và cô ấy đỏ mặt rồi tự luyên thuyên với mình.
" cậu ta bắt tớ, vậy thôi. Rồi gì nữa? Nó không có nghĩa gì cả" Elizabeth tròn xoe mắt rồi thở dài. Cô ấy quay đầu nhìn ra sau, nhìn về phía hai người bạn thì Meliodas lọt vào tầm mắt đang bước đi phía sau với vài học sinh.
Khi cô ấy nhìn Merlin và Diane, cô ấy lại tránh ánh mắt với Meliodas. Sau cú ngã tin tưởng ở phòng tập gym, hai người họ đều thấy không thoải mái.
Từ lúc hai người họ không nghĩ rằng mình sẽ giữ nhau lại. Elizabeth không định đi tìm hai người bạn của mình, vì vậy nên cô ấy quyết định ở lại lớp. Cô ấy ngồi lên ghế một cách im lặng. Cô ấy không nhìn thấy gì cả trừ cô Jade trước mặt.
Cô ấy nghe thấy Meliodas ngồi xuống. và một vài lý do gì đó, cô ấy cảm thấy không được thoải mái. Không giống như mọi lần cậu ta ngồi xuống.
Mặt khác Meliodas cũng cảm thấy không được thoải mái lắm như Elizabeth. Ban có thể ghi nhận độ ngồi yên của cậu ta. Meliodas không biết vì sao cậu ta lại như thế, thứ duy nhất đó chỉ là một cú ngã tin tưởng thôi.
YOU ARE READING
Định Trước / Melieli ( Transfic )
RomanceĐây là truyện thứ 2 mình dịch. nó không thuộc quyền sở hữu của mình, mình chỉ dịch lại thôi. mình sẽ để link dẫn đến truyện gốc bên dưới chap đầu tiên, nó thuộc về tác giả Meow-mix nha!